(4) H và H

3.6K 166 16
                                    

Cảnh báo vẫn như cũ thôi :))) smut, OOC, một xíu dirty talk có 3p nên ai dị ứng hãy quay đầu. Chúc các bạn đọc vui ~

***

Jun cũng không thể hiểu nổi Minghao và Myungho lấy đâu ra cái ý tưởng điên rồ đầy thách thức này. Anh lúc này đang ngồi trên ghế đối diện với giường đôi của hai người, cắn chặt môi, bóp lấy bóp để trán mình vì căng thẳng cực độ trước những gì đang diễn ra trước mắt anh. Bình thường một Minghao chủ động quyến rũ anh đã là chuyện khiến anh sốc xỉu, nay có tận hai Minghao cùng bày ra một bữa tiệc ngon mắt thì đúng là ông trời ơi, sự kiên nhẫn của con nó cũng có giới hạn thôi...

Quay trở lại với chính chuyện thì ý tưởng cosplay mèo này là của Myungho, người bây giờ đang vô cùng vui vẻ kêu meo meo, dụi dụi vào hõm cổ Minghao làm nũng. Minghao thì e dè xấu hổ hơn người kia nhiều, cậu lầm bầm sao cái bộ đồ này nó mỏng thế, mặc như không mặc, chỉ vừa đủ để che nửa trên, nửa dưới thì cứ thấp thoáng, cái tai mèo lắc lắc mềm mềm, còn chuông cổ mỗi lần quay đầu sẽ kêu lên leng keng.

"Minghao mặc cái này đáng yêu lắm đó." Myungho cười hì hì thỏa mãn, chồm người lên đè Minghao xuống, mắt hơi liếc liếc sang con người ngồi ở phía dưới kia. Cậu cúi xuống, cọ mũi vào vành tai đã đỏ ửng của người nằm dưới, thì thầm

"Anh Jun đang nhìn hai đứa mình đấy."

Như một thứ phản xạ có điều kiện, câu nói đó khiến cả người Minghao giật nảy như có luồng điện chạy qua ngay lập tức. Myungho vỗ vỗ nhẹ lên đùi người kia như trấn an, đồng thời luồn tay vào sờ soạng dưới lớp vải mỏng.

"Cậu thích chỗ này không?" giọng Myungho mềm mại và quyến rũ hết sức "Hay là chỗ này?" Bàn tay di chuyển dần dần từ phần eo mảnh khảnh xuống phần mông nửa kín nửa hở. Myungho bóp nhẹ, lòng thầm cảm thán

"Trời, mông mình mẩy đến vậy sao..."

Minghao hơi mím môi, cố ngăn không cho những âm thanh kỳ cục đang tìm cách phát ra khỏi miệng mình. Cái tư thế này là cái tư thế quái quỷ gì chứ, đã thế lại còn bị trêu đùa bởi chính bản thân mình. Minghao tự hỏi liệu có phải cái việc sao kim sao thủy nghịch hành song song đã thay đổi điều gì trong tâm trí cậu không mà chính cậu cũng không thể đoán trước được hành động của cái bản thể còn lại của mình nữa. Và hình như có vẻ thấy cái việc sờ soạng mơn trớn vẫn là chưa đủ, Myungho còn quyết định đổ thêm dầu vào lửa khi ngồi phắt dậy, với tay nhón lấy quả dâu còn nguyên trên chiếc bánh kem phía tủ đầu giường. Cậu cầm quả dâu lên ngang mắt, săm soi như thể nó là một viên đá quý xinh đẹp. Dáng người thon thả của Myungho ẩn hiện dưới lớp vải mỏng, khi cậu ngồi dậy vươn mình thì triệt để phô diễn ra toàn bộ vẻ đẹp của nó, khiến Jun phải cắn răng thầm chửi một câu "Chết tiệt."

Myungho cắn một nửa quả dâu, nước dâu đo đỏ lem ra bờ môi căng mọng, và cậu cũng chẳng thèm có ý định chùi nó đi.

"Minghao muốn trở nên xinh đẹp trong mắt anh Jun phải không?' cậu hỏi, một câu mệnh đề nửa như thắc mắc nửa như khẳng định, rồi không chờ người kia đáp, lại tiếp tục "Mình cũng muốn anh Jun thấy mình xinh nữa."

[Junhao] [H] If there are two of me?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ