8.00 AM
Trong căn phòng bừa bộn được trang trí theo tông màu chủ đạo là màu đen xám, mang lại cho mọi người một cảm giác khá u tối. Không thể không nói, nếu nhìn vào người ta sẽ nghĩ rằng chủ nhân của căn phòng khá lầm lì ít nói và trầm tính.
Bạn bè nhiều người cũng hay hỏi cậu là bài trí như vậy có phải quá buồn tẻ hay không, nhưng khi cậu giải thích thì mọi người có chút không nói nên lời. Là vì cậu sợ màu sáng sẽ nhanh dơ, nên để màu tối nhìn cho sạch thôi.
Chủ nhân căn phòng lúc này đã dậy từ sớm, à không là vì cậu chưa ngủ, cả đêm thức chơi game, nên bây giờ cậu mới chuẩn bị đi ngủ.
Vừa chợp mắt được 10p.
*Ting ting ting. Tin nhắn của bạn cậu gửi đến, định quay sang tắt chuông giả điên không biết thì thấy cuộc gọi tới. Nghĩ rằng kiểu gì cũng không ngủ yên được nên cậu bèn bắt máy.
"Nói đi mày"
"Junghwan à, dậy đi, sáng nay tao có lịch đi xem tarot nè, thấy mọi người bảo chỗ này xem đúng lắm. Dậy đi xem với tao"
"Thôi lười đi xe lắm ba" - Junghwan tìm lí do để từ chối.
"Tao qua chở, lẹ đi 10p nữa tao qua tới đó. Nhanh nha"
Biết rằng mình không thể từ chối, Junghwan nằm trên giường chửi bạn mình một câu rồi lo thay đồ đi xuống.
15p sau.
Người tới đón Junghwan là Jeongwoo, cả hai quen biết nhau hồi còn ở Iksan, học chung với nhau từ năm cấp 2. Thật ra Jeongwoo lớn hơn Junghwan 1 tuổi, chính xác là 5 tháng, vì Jeongwoo sinh gần cuối năm nên phụ huynh cho đi học trễ hơn bạn đồng trang lứa. cả hai cứ thế làm bạn với nhau, đến bây giờ đã hơn 8 năm rồi. Bây giờ cả hai thì cũng đã chuẩn bị bước sang năm 2 đại học rồi.
Vừa thấy Jeongwoo tới đón, bước vào xe chưa kịp định hình, định quay sang mắng bạn mình vì phá giấc ngủ, nhưng thấy Jeongwoo khá hào hứng nên cậu nhịn những lời định nói xuống.
"Sao tự dung lại muốn đi xem Tarot" - Junghwan vừa hút một ngụm cà phê Jeongwoo mua cho vừa hỏi.
"Tao đang muốn tìm lời khuyên cho tương lai, với lại xem thử sức khỏe có cần chú ý gì không, kiểu như xem tổng quan"
"Ủa chớ không phải tán người ta không được mới bất quá đi xem tarot hả" - Junghwan cười chọc.
Jeongwoo nghe thấy thế, liền xấu hổ, biết mình không giấu được, thẹn quá hóa giận liền nói "Nè đi xe tao mà nói gì không vừa lòng tao là tao đuổi xuống xe đó nha"
"hahahaa" - Biết Jeongwoo không thể làm gì mình nên Junghwan còn cười trêu bạn to hơn.
"Vậy mày có định coi không, dù gì cũng lỡ đi với tao rồi coi luôn, hay thì nghe, không đúng thì thôi" - Jeongwoo liền đổi sang đề tài khác
"Cũng không biết, chắc coi thử khi nào có bồ chứ cũng lâu quá rồi không yêu đương"
"Do mày kén chọn quá thì có"
Cả hai vừa đi vừa giỡn, nói một hồi thì cũng đã tới chỗ xem Tarot.
BẠN ĐANG ĐỌC
Forgive Me - Haruhwan
FanfictionMột câu chuyện nói về tình yêu đơn phương năm 17 tuổi, nhưng cả hai đã bỏ lỡ nhau. Sau nhiều năm, khi cả hai đều đã có một cuộc sống riêng, họ đã gặp lại nhau. Liệu rằng mối tình năm xưa, còn có thể tiếp tục hay không? Một chút có sự góp mặt của Jeo...