"Hai đứa ra kia đứng đó hết giờ cho anh, trong khi đó, ghi nhớ hết động tác mọi người tập" - Jihoon nói xong liền quay về chỗ tập
Vì cả hai chơi quá vui, nên lúc ra về thì đã trễ giờ tập 1 tiếng đồng hồ, mà hai người đều để điện thoại chế độ im lặng, nên Jeongwoo nó gọi cháy máy cũng không đứa nào biết.
Lúc kết thúc giờ tập, Jeongwoo len lén chạy lại chỗ hai người.
"Nãy tao có quay phim lại, xí tao gửi cho" - Nói xong cậu liền chạy đi mất vì sợ anh Jihoon biết cậu cho hai đứa nó đi cửa sau.
Còn Junghwan và Haruto lúc này thì đang bị la rầy từ anh Jihoon, khác với anh Hyunsuk, Jihoon hyung thì nghiêm khắc hơn.
"Hai đứa biết lỗi của mình chưa"
"Dạ tụi em biết rồi, lần sau sẽ không có chuyện tụi em về trễ nữa ạ" - Junghwan lên tiếng.
"Vấn đề không phải hai đứa về trễ, mà là tụi anh không liên lạc được với hai em, thật sự tụi anh rất lo. Anh Hyunsuk còn nghĩ rằng là do ảnh nghiêm khắc quá nên làm hai đứa buồn."
Cả hai nghe thấy thế liền hoảng hốt, xua tay nói "Dạ không có đâu ạ, tụi em đi giải quyết vấn đề riêng để hai đứa hiểu nhau hơn thôi chứ không có gì đâu anh" - Haruto vội lên tiếng giải thích.
"Thế hả, vậy để anh nói lại Hyunsuk, ổng nhạy cảm quá đi" - Jihoon nói với vẻ bất mãn, nhưng trong mắt toàn là ý cười, bất mãn chỗ nào chớ.
"Thôi hai đứa đi ăn cái gì đi, rồi nghỉ ngơi, mai tập tiếp, nếu theo kịp tiến độ thì sẽ xong trong 3 tuần á"
"Dạ tụi em biết rồi" - Cả hai đồng thanh lên tiếng.
Quay trở phòng, thì thấy Jeongwoo đã đứng sẵn trước cửa phòng chờ hai người. Đợi hai người đi vào, Jeongwoo liền đóng cửa lại, tỏ ra vẻ thần bí.
"Nói, hôm nay hai đứa bây đi đâu"
Junghwan lấy điện thoại mở cho Jeongwoo xem đoạn video mà hai người nhảy lúc đó, cái này là chị gái kia đã quay hình lại, trước khi ra về chị đã gửi cho cậu, bảo rằng màn trình diễn hôm nay rất tuyệt vời, lâu rồi chị ấy mới được xem mãn nhãn như vậy.
Xem xong video, Jeongwoo nhìn sang hai đứa bạn.
"Sao tụi bây không rủ tao đi theo"
"Mày hỏi Ruto á, ổng rủ tao đi" - Vì không biết giải thích sao nên cậu đẩy hết trách nhiệm qua Ruto, nói xong Junghwan chuồng vào phòng tắm, để lại Jeongwoo đang hậm hực nhìn cậu.
"Sao mày không rủ tao đi"
"Mày muốn làm bóng đèn hả?" - Thấy Junghwan đi rồi, Haruto mới lên tiếng.
Jeongwoo tức tối nhìn vào Haruto, thấy cậu ta cứ mang vẻ ngoài thong dong bình tĩnh, thiệt muốn đá cho một phát.
"Vậy mày làm lành được với Junghwan rồi?"
Câu hỏi này có chút chí mạng, nghe tới đây Haruto cũng không giữ được vẻ ngoài bình tĩnh khi nãy, Jeongwoo thấy thế thì mới an ủi bản thân được một chút.
Liền ra vẻ bạn thân thấu hiểu mà vỗ vai an ủi "Không sao, tao tin mày sẽ làm được, cố lên"
"Vậy mày với Doyoung hyung tiến triển hơn chưa" - Haruto hỏi một cách bâng quơ nhưng cũng đầy sát thương.
"Tao không biết" - Cậu thật sự không biết anh ấy muốn gì.
"Nhưng mà chuyện năm xưa mày khi nào định nói cho Junghwan biết."
"Tao định xong lần fanmeeting này, sẽ nói cho em ấy biết"
"Nói gì cơ" - Ngay lúc này Junghwan đột nhiên đi ra làm cho hai người họ giật mình.
"Nói gì đâu..., tao tưởng mày đi tắm rồi" - Jeongwoo hỏi với vẻ chột dạ.
"Quên lấy đồ"
"Thôi hai đứa bây nhanh chóng tắm rửa, xíu nữa xuống ăn cơm, hôm nay anh Mashi nấu đồ ăn đó"
"Ừm" - Cả hai đồng thanh lên tiếng.
Phòng ăn của Hyunsuk lúc này lần đầu tiên đông người vậy, một lúc mấy thằng con trai chen chúc để nấu ăn.
"Jeongwoo mang đĩa thịt này ra bàn đi" - Mashiho vừa nấu xong món nào liền nhanh chóng bày ra để đem ra ngoài cho mọi người không cần phải đợi, còn Jeongwoo thì tự nhiên xông xáo đòi phụ.
*Ding dong. "Ai ra mở cửa đi kìa" - Tiếng nói của ai đó vọng ra từ nhà bếp.
"Để em mở cho" - Junghwan lúc này vừa vệ sinh cá nhân xong, nhanh chóng đi xuống để phụ mọi người.
Mở cửa ra, đối phương khiến Junghwan khá bất ngờ. Cậu biết người này nha, Junghhwan cười thầm.
"Chào anh, anh đến kiếm anh Hyunsuk ạ."
"Ờm... anh đến đưa đồ ăn cho mọi người, hôm nay nhà anh nấu khá nhiều ấy mà" - Có lẽ vì khá ngượng ngùng, vì thật ra anh đến với mục đích khác.
Junghwan nhìn thấy anh vài phút lại len lén nhìn vào trong, cậu cảm thấy đây không phải lí do anh ấy đến nha, "lí do" lúc này đang ở trong bếp mất rồi. Thấy mình vừa phát hiện ra một điều mới, Junghwan tự nhiên thấy vui vẻ hơn hẳn. "Anh mau vào trong ăn với mọi người cho vui, tụi em cũng chuẩn bị ăn à".
"Sẽ không làm phiền mọi người chứ" - Doyoung có hơi hồi hộp.
Dứt lời, không đợi anh từ chối, cậu liền kéo anh vào nhà - "mọi người ơi, bạn của anh Hyunsuk mang thêm đồ ăn cho tụi mình nè"
Junghwan lấy đồ ăn từ tay Doyoung - "Có lẽ đây là lần chính thức gặp mặt đầu tiên, giới thiệu với anh, em tên So Junghwan"
"Anh tên Kim Doyoung, bạn từ bé của anh Hyunsuk".
"Ồ vậy là trong đây anh chỉ quen anh Hyunsuk thôi hả?" - Junghwan cười sâu nhìn anh.
Doyoung cảm giác chàng trai này nhìn thấu tâm tư của anh, anh không khỏi ngượng ngùng "anh chung CLB với Jeongwoo" - Giọng nói của anh càng nói càng nhỏ dần.
"Jeongwoo, anh Doyoung tới chơi nè" - Junghwan hét lớn vào trong khiến Doyoung giật mình, sau đó cậu liền đi vào, dành lấy công việc của Jeongwoo rồi đẩy nó ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Forgive Me - Haruhwan
FanfictionMột câu chuyện nói về tình yêu đơn phương năm 17 tuổi, nhưng cả hai đã bỏ lỡ nhau. Sau nhiều năm, khi cả hai đều đã có một cuộc sống riêng, họ đã gặp lại nhau. Liệu rằng mối tình năm xưa, còn có thể tiếp tục hay không? Một chút có sự góp mặt của Jeo...