Lúc cả hai ăn xong, mau chóng di chuyển đến chỗ hẹn nhưng vẫn trễ hơn tận nửa tiếng. Đến nơi thì mọi người đến hết cả rồi, cả nhóm thấy hai người đi vào thì thấy rất bất ngờ
Junghwan vừa ngồi xuống thì thấy Jeongwoo ghé lại nói thầm.
"Hai đứa bây làm gì mà tới trễ vậy"
"Mày muốn hai đứa tao làm gì" - Junghwan đáp lại Jeongwoo kèm theo đó là một cái lườm.
Thấy mọi người đã đến đủ, anh Hyunsuk liền lên tiếng.
"Mấy đứa à, mấy đứa có thể giúp anh một việc được không"
Mọi người nghi hoặc nhìn anh.
"Nhóm nhảy của chúng ta có thể hoạt động lại một lần nữa được không. Một lần này thôi"
5 phút, 10 phút trôi qua, không ai lên tiếng để đáp lời.
"Vì sao anh lại muốn nhóm chúng ta hoạt động lại" - Mashiho lên tiếng phá vỡ bầu không khí đó.
"Có phải là do sắp tới anh sẽ tổ chức fanmeeting nên muốn có một màn trình diễn đặc biệt đúng không" - Lần này người lên tiếng là Haruto.
Anh Hyunsuk và Yedam chung công ty với Haruto, anh Hyunsuk vào công ty trước anh, làm thực tập sinh 6 năm, sau đó debut làm Rapper solo hồi 3 năm trước. Tuy nhiên anh và anh Hyunsuk chỉ gặp nhau khi có demo mới gửi nhau nghe, chứ cũng không hay gặp nhau ở công ty. Hôm trước trong cuộc họp, anh có nghe mọi người bảo là trong lần gặp fan sắp tới anh Hyunsuk định làm một màn trình diễn đặc biệt, vẫn còn đang bàn bạc với công ty nên anh không rõ lắm. Hôm nay nghe anh nói vậy thì Haruto cũng lờ mờ đoán được rồi.
Mọi người nghe thấy Haruto nói thế, liền thấy hoảng sợ nhìn anh Hyunsuk.
"Anh à, sao anh không bàn bạc với em trước" - Jihoon có hơi tủi thân mà nhìn anh người yêu mình, cái gì cũng tự làm không chịu nói với cậu.
Hyunsuk nhìn Jihoon một cách trấn an. "Thật ra đây là điều ước muốn đã lâu, năm đó chúng ta chung câu lạc bộ nhưng chưa từng được biểu diễn nhiều trước mọi người, nên đây là điều tiếc nuối của anh."
"Khi được gặp lại mọi người anh đã nung nấu ý định này quyết liệt hơn. Mấy đứa là những đứa em rất quan trọng với anh, anh muốn được đứng chung sân khấu với mọi người một lần."
"Em thì không sao, sắp tới em cũng có thời gian nên chắc sẽ rảnh, em sẽ bàn chuyện này với quản lí của mình" - Yedam lên tiếng đáp lời.
"Em cũng ổn thôi, dù sao dạo đây em cũng khá rảnh" - Mashiho nhún vai tiếp lời.
"Anh nhờ thì đương nhiên em sẽ giúp rồi" - Jihoon cười nhìn anh.
"Vậy ba đứa thì sao" - Hyunsuk quay sang nhìn ba đứa em còn lại lo lắng mà hỏi.
"Em cũng chưa chắc lắm, nhưng chắc cũng ổn thôi, quãng thời gian sắp tới CLB của em không có nhiều hoạt động lắm".
Lúc này chỉ còn Junghwan và Haruto trầm ngâm suy nghĩ.
"Anh cho em thêm thời gian suy nghĩ được không ạ?" - Người lên tiếng là Junghwan.
BẠN ĐANG ĐỌC
Forgive Me - Haruhwan
Fiksi PenggemarMột câu chuyện nói về tình yêu đơn phương năm 17 tuổi, nhưng cả hai đã bỏ lỡ nhau. Sau nhiều năm, khi cả hai đều đã có một cuộc sống riêng, họ đã gặp lại nhau. Liệu rằng mối tình năm xưa, còn có thể tiếp tục hay không? Một chút có sự góp mặt của Jeo...