Day 4: Lạm dụng thuốc ngủ chỉ để thấy em

801 97 4
                                    

Và nếu nắng gió có cuốn em đi
Như là lời hứa ta đã nói lúc chia ly
Thì em có giữ lời
Để quay về quay về ...
_Vương-MCK_
*
*
*

Nếu đã được nếm trái cấm trong vườn Địa Đàng, liệu con người có dễ dàng từ bỏ ? Hay như chính Eve bị con rắn khuyến dụ ăn trái cấm để "mắt anh chị mở ra, anh chị sẽ giống như Thượng đế, biết phân biệt thiện ác." ?- một câu hỏi thật khó để trả lời rõ ràng, Fyodor vẫn luôn nghĩ như vậy. Nhưng có lẽ gã chẳng thể vượt qua nổi sự cám dỗ ấy.

Kể từ khi được gặp lại em nơi giấc mộng, Fyodor đã không thể ngừng ham muốn được gặp lại nàng thơ của đời mình. Nhưng gã là ác quỷ, là đối nghịch với Chúa trời, là kẻ định sẵn không được ban niềm hạnh phúc, bởi lẽ thần linh không cho phép gã gặp lại em trong giấc ngủ nhưng là ác quỷ nên gã sẵn sàng tìm mọi cách để được gặp được em dù phải đánh đổi sinh mệnh của mình. Fyodor nhớ em, gã nhớ em đến điên cuồng.

Bởi vậy, giờ đây gã đang cầm trong tay một nắm thuốc ngủ- thứ đủ giết chết một người. Nhưng Fyodor cứ thế nốc hết chỗ thuốc ấy với vẻ dửng dưng nhưng trong thâm tâm lại có chút hi vọng có thể gặp lại người tình nơi giấc mộng dẫu có phải đối mặt với Tử thần .

——————————————————————————

Dưới tán cây sồi, một chàng trai đang say giấc ngủ. Tia nắng mặt trời ấm áp khiến đôi mắt đang nhắm nghiền kia rung lên rồi từ từ mở ra, để lộ con mắt màu tím than. Fyodor thấy mình đang ở một nơi hoàn toàn xa lạ, một nơi yên bình khác hẳn với Yokohama tấp nập. Như một thói quen, gã đứng dậy quan sát nơi đây.

Xung quanh Fyodor lúc này là một thảm cỏ xanh trải dài như bất tận, gã phán đoán mình đang đứng trên một ngọn núi. Nhưng nơi đây tuyệt nhiên không có tiếng nói con người, chỉ có Fyodor và thiên nhiên. Gã thầm nghĩ: " Có lẽ lần này lại không gặp được em nữa rồi...". Vẻ thất vọng hiện rõ trên gương mặt người đàn ông, gã quyết định quay người rời đi.

Bỗng bóng lưng mảnh mai quen thuộc xuất hiện trong tầm mắt của Fyodor. Chàng trai bỗng ngừng lại như thước phim bị ấn nút tạm dừng. Lúc này đây, em đứng cách gã chừng 5 mét. Fyodor ngẩn người nhìn em như không thể tin vào mắt mình, vừa mới giây trước thôi gã tưởng như đã tuyệt vọng thì em lại một lần nữa xuất hiện thắp lên ngọn lửa nơi trái tim lạnh lẽo. Với gã, em tựa như bong bóng, chỉ cần chạm vào sẽ vỡ tan thành trăm nghìn mảnh.

Gã và em như đứng ở hai đầu cán cân giữa thiên đường và địa ngục.

Em ở đằng kia, ngay trước mắt chàng trai nhưng gã chẳng dám tiến lên ôm lấy bóng hình mảnh mai vào lòng. Vì biết không thể, nên nhìn nắng ôm em. Người lấp lánh dưới trời xanh làm trái tim kẻ tương tư xuyến xao cả thảm cỏ. Gió nhẹ nhàng mơn trớn nơi mái tóc em tựa như mời gọi em đi cùng. Em là một chú chim tự do sẵn sàng dang rộng đôi cánh trên bầu trời. Fyodor chỉ muốn chặt đứt đôi cánh của em, giữ em lại ở bên gã. Nếu em muốn được tung bay, gã sẽ cho em chiếc cánh tung hoành mọi nơi cùng gã mà thôi.

[ Fyodor x Reader ]: Tà dươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ