Lúc này ở bìa rừng, một con thỏ trắng ra sức chạy, đuổi theo sau là một đàn chó sói.
- Vương quân, người đừng chạy nữa mà, biên giới không ổn định, nguy hiểm lắm!
- Vương quân cái đầu ngươi. Ta không làm! - Thỏ trắng hét lên.
- Vương quân!!
- Á!!
- Vương quân!!
Thỏ trắng vấp phải đá, lăn cả chục vòng, lăn ra khỏi kết giới phân chia giữa yêu giới và nhân giới.
- Vương quân!!
Lũ sói tru lên, các tôn chủ có lệnh, thời gian này không được ra khỏi kết giới. Nhưng Yêu Vương của bọn chúng lại lọt ra khỏi yêu giới mất rồi. Thỏ trắng vừa lăn khỏi kết giới, liền đứng dậy chạy tiếp, nó cũng không biết là nó đã chạy ra khỏi kết giới. Chạy được một lúc lâu, thỏ trắng thấy không còn bị đuổi nữa thì đứng lại, cổ chân cũng bắt đầu đau đớn.
- Ui da....
Nó chợt nghe tiếng sột soạt, bản năng của một con thỏ cho nó biết đang có nguy hiểm cận kề.
- Hửm? Thỏ con?
Thỏ trắng giật mình nhìn người vừa tới, trong lòng cả kinh, lúc này nó mới nhận ra, nó đã đến nhân giới.
- Thôi xong... - Nó thầm nói. Bây giờ nó phải chạy, nhưng chân nó bị thương rồi.
- Ể? Bị thương à?
Người đó bế nó lên, xem chân của thỏ trắng, vuốt ve nó một chút.
- Không sao, bị thương nhẹ thôi. - Người đó nói.
Thỏ trắng ở trong lòng người kia, quan sát vẻ mặt của nam nhân này. Thật đẹp nha. Vòng tay lại ấm, thật thích.
Vậy là trong một phút yếu lòng trước cái đẹp, Tân Yêu Vương thỏ trắng của yêu giới đã bị một mỹ nam nhân tộc bế về nhà.
Nam nhân kia nhẹ nhàng băng bó cho thỏ trắng, xong còn khẽ vuốt đầu nó.
- Tạm thời ngươi ở đây đi. Khi nào vết thương lành lại rồi ta sẽ đưa ngươi về nhà.
Thỏ trắng nhìn nam nhân kia, khịt mũi. Ngươi mà đưa ta về nhà, xem đám tiểu yêu kia có ăn thịt ngươi không?
- Nè, củ cải đỏ cho ngươi đó. - Nam nhân kia đưa cho thỏ trắng một củ cải đỏ đã được rửa sạch.
Thỏ trắng dù có là yêu tộc thì vẫn là thỏ, không một con thỏ nào không thích củ cải đỏ cả! Thế nên, thỏ trắng nhỏ xinh này không ngần ngại gì mà ngoạm một miếng thật to, nhóp nhép nhai. Nam nhân kia thấy vậy lại không nhịn được cười, xem cái mỏ nhỏ nhỏ kia nhai nhai kìa, thật đáng yêu mà.
- Ăn ngon như vậy, ngươi bị bỏ đói bao lâu rồi thế? - Y lại vuốt ve thỏ trắng.
Phi! Ta đường đường là một con thỏ trắng danh gia vọng tộc, vừa mới đây thôi còn được chọn làm tân yêu vương, ngươi nói ai dám bỏ đói ta? Là bọn tiểu yêu nấu ăn quá dở! Thỏ trắng hất mặt, chăm chú ăn củ cải của mình.
- Hmmmm... Không biết khi nào các sư huynh sư đệ mới đến nữa. Chỗ này gần ranh giới như vậy, lỡ xảy ra chuyện gì ta làm sao đối phó đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HÀO LẠC] YÊU VƯƠNG THỎ NGỐC BỊ THU PHỤC RỒI
Fanfic[Hào Lạc] Yêu Vương thỏ ngốc bị thu phục rồi Author: xiaokeai9501 Couple: Nhậm Hào x Hà Lạc Lạc Tags: huyền huyễn, hư cấu, tam giới, thanh thủy văn, ngọt, HE Tình trạng: Hoàn 11 chương + 1 phiên ngoại Vui lòng không re-up hoặc chuyển ver dưới mọi hì...