Chương 3: Sư huynh của ngươi thật hãm tài

42 8 3
                                    

---------DẢI-PHÂN-CÁCH---------
Tui sẽ up hết tất cả các chương của Yêu Vương Thỏ Ngốc Bị Thu Phục Rồi trong hôm nay và sẽ lặn tới khi nào viết xong DuoQ (hay một bộ nào đó khác). Nên mọi người từ từ đọc chứ đừng đọc hết một lần nghen, đọc hết rùi không có gì đọc tiếp là kiếm hông ra tui đâu à ( ╹▽╹ )
---------DẢI-PHÂN-CÁCH---------

Hà Lạc Lạc nằm trong ổ chưa bao lâu, còn chưa kịp chợp mắt nghỉ ngơi đã bị thứ âm thanh ồm ồm làm phiền.

- Nhậm Hào! Nhà ngươi đâu rồi?! Cái tên đầu heo!

Hà Lạc Lạc nhăn mặt, người còn chưa đến cửa mà lời khó nghe đã vào tận nhà xí rồi, chắc chắn không phải loại tốt đẹp gì.

Mặt Nhậm Hào hơi biến sắc, y lo lắng nhìn con thỏ trắng trong ổ rơm.

- Làm sao đây? Sư huynh của ta đến rồi. Huynh ấy mà nhận ra ngươi là yêu quái thì sẽ giết ngươi mất.

- Sợ gì?

Hà Lạc Lạc khịt mũi, bụp một cái liền biến thành dạng người, yêu khí cũng lập tức tan theo gió. Nhậm Hào kinh ngạc nhìn một loạt động tác của Củ Cải Đỏ, trong lòng thầm cảm thán mình đúng là đã gặp được một con yêu quái không hề tầm thường.

- Nhậm Hào, ngươi điếc à?

Lúc này, cái người cứ oang oang cái giọng từ xa kia mới lộ mặt. Trời ạ, Hà Lạc Lạc thách cả bách tính tam giới tìm ra được một gương mặt hãm tài hơn gã này!

- Sư huynh...

- Hừ, đồ vô dụng nhà ngươi... Ể, tên công tử bột này là ai đây?

Gã ta hất mặt về hướng Hà Lạc Lạc. Nếu không phải nó đang che giấu khí tức của mình, nó chắc chắn sẽ cho gã này chuyển nhà xuống địa phủ.

- Đây là Củ...à không, Hà công tử, Hà Lạc Lạc. Đệ vừa gặp hắn ở bìa rừng.

- Nhân tộc lại lởn vởn ở bìa rừng đó làm gì? Ngươi không sợ lạc vào yêu giới à?

- ....

- Chắc hắn không biết. Đệ thấy hắn bị thương nên đưa về chữa trị. - Nhậm Hào thành thật nói.

- Chữa trị? - Gã sư huynh của Nhậm Hào hất cằm. - Nhìn tiểu tử này cũng có vẻ khá giả. Vậy chắc cũng rộng lượng, phí chữa trị lấy ngươi 500 quan tiền.

Hà Lạc Lạc sắp nhịn không nổi. Gã này bị bệnh thần kinh à?

- Sư huynh, sư phụ nói giúp người không cần đền đáp. Huống hồ chúng ta là môn đồ của Nhân Tông Đường, huynh làm như vậy e là không hay đâu...

- Đầu heo như ngươi thì biết cái gì?! Giúp người không cần đền đáp, vậy ngươi nói chúng ta hít không khí cho no à? Lại nói về bộ mặt của sư môn. Hừ, từ lúc sư phụ chọn ngươi làm đệ tử chân truyền, Nhân Tông Đường sớm đã không còn mặt mũi rồi.

- Sư huynh...

Hà Lạc Lạc thật sự nhìn không vừa mắt thái độ này, quyết định lên tiếng.

- Vị đạo sĩ này, huynh muốn ta trả tiền thì cũng được thôi. Sau khi khỏe lại, ta lập tức báo với người nhà đem tiền đưa tận tay sư phụ của ngài. Dù sao thì ta cũng nghe nói, đệ tử Nhân Tông Đường không được giữ tiền riêng mà.

[HÀO LẠC] YÊU VƯƠNG THỎ NGỐC BỊ THU PHỤC RỒINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ