Các trưởng bối của Yêu tộc nghe xong điều kiện của Nhậm Hào lại ngơ ngác nhìn nhau. Đây là muốn bắt con tin hả??
- Sao vậy? Hay các ngươi muốn liều mình giết ta cho bằng được?
Hà Nguyệt Nhi kéo Hà Lạc Lạc:
- Tính sao đây...
Hổ tôn chủ vuốt râu:
- Nếu đánh nhau, e là...
Hà Lạc Lạc trừng mắt nhìn ông thúc hổ.
- Hổ tôn chủ có lý...
Những tôn chủ khác cũng lên tiếng. Hà Lạc Lạc muốn hỏi các vị tôn chủ đều là chó hùa của Hổ tộc đấy à?
- Ta là Yêu Vương của các ngươi đấy. - Hà Lạc Lạc tức giận.
- Nhưng vừa rồi chính ngài đã la lên là không muốn làm mà. - Thiếu tôn chủ Hồ tộc cười khiêu khích.
Nhậm Hào ngồi ở một bên xem kịch hay, cười đến ngoác mồm. Thật ra y có thể lập tức bắt Hà Lạc Lạc đi, đố ai mà cản được. Nhưng y lại không muốn Hà Lạc Lạc nổi cơn tam bành, y mà làm vậy hắn sẽ hận y lắm. Nhậm Hào muốn Hà Lạc Lạc tình nguyện đi cùng mình, có điều thân phận Yêu Vương của hắn đúng là vấn đề nan giải. Y đành phải giở chút thủ đoạn thôi.
Hà Lạc Lạc suy nghĩ, nếu bây giờ hắn từ chối, Nhậm Hào sẽ hủy diệt tam giới, còn nếu hắn đồng ý, Nhậm Hào sẽ hủy diệt mình à?
Ta đang giúp ngươi đó.
Hà Lạc Lạc giật mình. Nhậm Hào đang chui vô đầu hắn đó à?
Này nhé, ngươi đi với ta thì không phải làm Yêu Vương nữa, lại còn bảo vệ được tam giới, lời thế còn gì.
Hà Lạc Lạc khịt mũi, hắn vẫn có linh cảm không tốt. Đúng vậy, linh cảm không tốt của hắn chính là, Yêu tộc có coi trọng hắn đâu.
- Yêu Vương, xin ngài hãy rộng lượng cứu lấy Yêu tộc.
Các trưởng bối đồng loạt quỳ xuống. Hà Lạc Lạc thật sự muốn bảo Nhậm Hào giết hết mấy ông già này!!
Ui chà, hay để ta giết bọn họ cho ngươi nha?
Hà Lạc Lạc trừng mắt nhìn Nhậm Hào, ý bảo y chui ra khỏi suy nghĩ của mình. Chỉ thấy y nhún vai, miệng vẫn cười cười chờ đợi. Hà Lạc Lạc thật muốn chết đi cho xong. Hắn đường đường là Yêu Vương do đích thân Yêu thư chỉ định. Vậy mà, vậy mà Yêu tộc lại dám bán hắn đi như vậy để đảm bảo mạng sống, hèn nhát!!
Bọn họ sợ là đúng rồi. Ngoại Giới Yêu chứ có phải đùa đâu.
- Câm ngay cho ta!
Hà Lạc Lạc buột miệng nói thành tiếng. Các tôn chủ tưởng hắn đang mắng mình, khổ sở nhìn hắn.
- Bệ hạ, chúng thần cầu xin ngài, xin ngài lấy đại cục làm trọng!
- Ta không có nói các ngươi.
- Quyết định được chưa? - Nhậm Hào ngáp.
Hà Lạc Lạc liếc y, thật muốn đá cho y một cái. Hắn vẫn đang chửi rủa trong bụng thì đã nghe các vị tôn chủ nói:
- Chỉ cần ngươi đảm bảo không làm hại Yêu giới, bọn ta sẽ để ngươi đưa bệ hạ đi.
Hà Lạc Lạc: !!!!
Rốt cục ai mới là Yêu Vương vậy???
Nhậm Hào phủi tay:
- Chà, quyết định vậy nhé. Có cần ta ký cam kết gì đó không?
Tất cả đồng loạt lắc đầu, bọn họ chỉ cần Nhậm Hào đi xa Yêu giới càng sớm càng tốt.
Nhậm Hào gật đầu, không nói không rằng liền biến ra một cái tổ quạ làm bằng rơm.
- Củ Cải Đỏ, đi nào.
Hà Lạc Lạc trợn mắt, cái quái gì vậy??
- Ta không... - Hắn lắc đầu nguầy nguậy. - Tỷ tỷ!
Hà Lạc Lạc nhìn Hà Nguyệt Nhi cầu cứu. Nhưng nàng chỉ cụp mắt nhìn hắn.
- Xin lỗi Lạc Lạc, phải để đệ chịu thiệt thòi rồi.
Ôi, chị chị em em, đúng là thương nhau ghê.
Củ Cải Đỏ, nếu ngươi muốn đi trong bộ dạng con người, ta sẽ ôm ngươi đi đó nha.
- Ngươi dám?! - Hà Lạc Lạc liếc Nhậm Hào.
- Thôi nào, ta biết ngươi tốt với ta nhất mà.
Nhậm Hào dang tay, Hà Lạc Lạc rùng mình. Thôi đành vậy, ít nhất biến thành thỏ thì không sợ bị nói là nhát cáy nữa. Hắn hóa thành con thỏ trắng, chạy vào lòng Nhậm Hào.
Nhậm Hào gật đầu hài lòng, ngoan quá. Y vuốt ve Củ Cải Đỏ rồi bay đi, tiện tay phá luôn kết giới của Thiên tộc, còn không quên quăng lại một lời cảnh cáo:
- Tốt nhất các ngươi nên tự an phận. Kẻ nào dám phá hỏng thế cục hòa bình này thì đừng trách ta.
Thiên binh thiên tướng ngơ ngác nhìn nhau, Ngoại Giới Yêu là người à?!
Thôi kệ, hôm nay tam giới còn chưa bị diệt vong, vậy là được rồi. Không gây chiến thì không gây chiến, mấy ngàn năm qua chẳng vậy là gì.
Mấy ngày sau, khắp tam giới liền truyền tai nhau một tin tức chấn động: Tân Yêu Vương thỏ ngốc của Yêu giới bị thu phục rồi. Mà còn là bị một tên đạo sĩ yếu xìu thu phục. Có người nói Yêu Vương bị thu phục đúng là tin tốt của Yêu giới. Chứ để một con thỏ đứng đầu Yêu tộc, há chẳng phải là chuyện cười của cả tam giới hay sao.
Nhưng cũng có người nói, Yêu Vương vì phong ấn Ngoại Giới Yêu mà hi sinh tính mạng. Gì chứ? Một con thỏ sao lại có thể có can đảm đó. Bảo nó ngốc nên bị thu phục nghe có lý hơn nhiều.
Ai mà ngờ được, ở một nơi xa xôi nào đó, có một con thỏ trắng thành tinh đang kiêu ngạo vì mình chính là anh hùng cứu rỗi cả tam giới, ngày ngày đều tự cảm động cho sự hi sinh cao cả của mình để giữ gìn sự yên bình cho tam giới. Nếu nó biết đám người tam giới kia đang kháo nhau rằng nó bị ngốc, có lẽ nó sẽ cho cả tam giới biết thế nào là lễ hội diệt vong.
Haizz, vận mệnh của tam giới, vậy mà lại do một con thỏ tinh quyết định, không biết thần tiên cao cao tại thượng và nhân loại tự phụ nên vui hay nên buồn nữa đây.
./.
Hoàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HÀO LẠC] YÊU VƯƠNG THỎ NGỐC BỊ THU PHỤC RỒI
Fanfiction[Hào Lạc] Yêu Vương thỏ ngốc bị thu phục rồi Author: xiaokeai9501 Couple: Nhậm Hào x Hà Lạc Lạc Tags: huyền huyễn, hư cấu, tam giới, thanh thủy văn, ngọt, HE Tình trạng: Hoàn 11 chương + 1 phiên ngoại Vui lòng không re-up hoặc chuyển ver dưới mọi hì...