Phần 2 (chương 42 - 60)

29.8K 488 111
                                    

42-1

Lúc này đây, Chu Doãn Thịnh cùng Tào mặc khôn cơ hồ là đồng thời rơi vào trường miên, lại tỉnh lại đã tại tinh hải không gian bên trong. Vận mệnh chệch đường ray sau cuồng bạo năng lượng hình thành một cái cực lớn lốc xoáy, một cỗ chảy vào Chu Doãn Thịnh Thức Hải, một cỗ lại không biết tung tích.

Chu Doãn Thịnh cực lực triển khai cảm giác, như cũ vô pháp điều tra năng lượng hướng đi.

Chẳng lẽ hắn cũng có một cái không gian, giống chính mình tinh hải không gian giống nhau, độc lập vu Chủ Thần thế giới? Đây là Chu Doãn Thịnh có thể nghĩ đến duy nhất giải thích.

Vì xác định người yêu phải không là mỗi một lần đều sẽ đi theo chính mình tiến vào luân hồi, Chu Doãn Thịnh lần này không có ngủ đông, mà là lập tức đầu nhập tiếp theo thế giới.

Hiện giờ hắn đang nằm tại cổ kính bạt bộ giường thượng, bên giường nằm sấp một cái buồn ngủ tiểu nha đầu, bác cổ giá thượng lư hương nội bốc khói xanh, mang ra một cỗ ngọt lừ mùi.

Chu Doãn Thịnh né tránh tiểu nha đầu mặc quần áo xuống giường, một bên diệt lư hương một bên tìm đọc trí não truyền tống lại đây tư liệu.

Thế giới này thực kỳ lạ, có nam nhân, có nữ nhân, còn có ca nhi, cái gọi là ca nhi chính là có thể sinh hài tử nam nhân, ngoại hình nhìn qua cùng nam nhân không khác, trên mình nơi nào đó địa phương lại có một viên nốt ruồi chu sa, nốt ruồi chu sa nhan sắc càng thuần khiết đại biểu ca nhi sinh dục năng lực càng cao.

Này quốc gia gọi chử vân quốc, không biết bởi vì cái gì duyên cớ, nữ nhân sinh dục năng lực càng ngày càng thấp, hoặc là vài thập niên thậm chí một đời không dựng, hoặc là hoài đều là nam thai, không có nữ thai. Mắt thấy quốc gia nhân khẩu thiếu đến sắp tuyệt hậu trình độ, đám triều thần nóng nảy, đem chi quy kết vu hoàng đế lập nam hậu động nộ thượng thần duyên cớ, cường liệt yêu cầu hoàng đế xử tử nam hậu.

Hoàng đế thâm yêu nam hậu, tự nhiên không chịu đáp ứng, vì thế kiến một cái tế thiên đài hướng thượng thần cầu nguyện. Thượng thần cảm động với hắn thành tâm, hàng hạ một đạo cột sáng tại nam hậu bụng thượng, nam hậu tựu sinh hạ chử vân quốc đệ nhất ca nhi.

Nữ nhân phần lớn chỉ có thể dựng dục nam thai, ca nhi lại có thể dựng dục nam thai nữ thai cùng ca nhi, mà sinh hạ hài tử bình thường đều xinh đẹp trí tuệ, thân thể khỏe mạnh, cho nên tại chử vân quốc, ca nhi là thập phần được hoan nghênh tồn tại. Vì bảo đảm nhân khẩu tăng trưởng, chử vân quốc hoàng đế ban bố luật pháp, quy định nhưng phàm là ca nhi, năm mãn hai mươi nhất định hôn phối, vô hôn ước giả, địa phương nha môn có quyền lực vi này chỉ định một vị hôn phu.

Chu Doãn Thịnh tiến vào khối thân thể này chính là ca nhi, tên là chu Tử Ngọc, ấn đường trung gian có một viên đạm hồng nhạt nốt ruồi chu sa, tỏ vẻ của hắn sinh dục năng lực thập phần thấp, chỉ so nữ nhân hảo như vậy nửa điểm. Bởi vì Chu Doãn Thịnh có vừa đến tựu đem nguyên chủ thân thể số liệu điều tiết thành tối ưu thói quen, trước mắt này khỏa nốt ruồi chu sa đã biến thành máu tươi bình thường màu đỏ thẫm.

Khoái xuyên chi đánh mặt cuồng ma - Phong Lưu Thư NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ