Khoái xuyên chi đánh mặt cuồng ma

57K 687 153
                                    

快穿之打脸狂| khoái xuyên chi đánh mặt cuồng ma

Tác giả: Phong lưu thư ngốc

Văn án:

Hacker đứng đầu bị chủ thần tuyển trúng làm hơn mấy trăm ngàn kiếp phản diện,

Mỗi một kiếp đều không thể không chạy trên con đường tìm chết, rơi vào bi thảm kết cục.

Rốt cuộc thoát khỏi phản diện hệ thống khống chế, hắn quyết định báo thù, ngược tra, thay đổi vận mệnh,

Liền tính trong khung lạn thấu, ở mặt ngoài cũng muốn chiếm cứ tầm cao đạo đức.

Quét mìn:

1, chủ thụ

2, 1v1, công thủy chí cuối cùng một người.

3, tô tô tô, lôi lôi lôi, bàn tay vàng thô thô thô.

Nội dung nhãn: cường cường linh hồn chuyển đổi ảo tưởng không gian

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Chu Doãn Thịnh

Đệ 1 chương . 1

Một nam nhân bị đánh ngã xuống đất, trên cổ giá một thanh hàn khí bốn phía bảo kiếm, nhiễm máu tươi mắt bên trong tràn ngập sâu không thấy đáy cừu hận.

Tại hắn đối diện đứng một danh thân xuyên hắc sắc đạo bào nam tử, rõ ràng là tuấn dật phong lưu diện mạo, hơi hơi giơ lên khóe miệng lại lộ ra mười hai vạn phần tà khí. Hắn nội tâm cuồng khiếu 'Giết hắn sát hắn', cầm kiếm tay lại không chút sứt mẻ, bắt đầu nói liên miên cằn nhằn kể rõ khởi năm đó đủ loại, từ như thế nào hủy diệt nam nhân gia tộc, giảo sát nam nhân cha mẹ huynh muội đến mấy năm nay đối nam nhân hãm hại.

"Không cần nhiều lời ! Nói thêm gì đi nữa lại nên treo !" Tuấn mỹ nam tử nội tâm tại lớn tiếng rít gào.

Đương hắn rốt cuộc có thể khống chế chính mình giơ lên kiếm khi, bị hắn bỏ qua một con ngựa, vốn nên nằm ở bên cạnh hấp hối nữ nhân lại hốt nhiên bạo khởi, đem một thanh chém sắt như chém bùn đoản kiếm chui vào hắn hậu tâm.

Hắn không dám tin chậm rãi quay đầu đi, tối đen mắt bên trong có yêu, có hận, còn có cường liệt không cam tâm.

"Thực xin lỗi." Tại nữ nhân nghẹn ngào trong tiếng, trận này lề mề kéo dài báo thù đại chiến rốt cuộc hạ xuống màn che, nhưng phản diện tử vong không hề đại biểu cho chấm dứt, mà là hết thảy bắt đầu.

Bản nên chết đi tuấn mỹ nam tử thời khắc này đang đứng tại một mảnh hạo hãn tinh hải trung, trên mình hắc sắc đạo bào đổi thành kề sát làn da hộ thân y, chính ngưng mắt nhìn chằm chằm trên cổ tay đồng hồ.

Nghiêm khắc mà nói, này cũng không phải một khối đồng hồ, mà là một cái trí năng hệ thống. Nam nhân tên là Chu Doãn Thịnh, nguyên bản sinh hoạt tại 2458 năm công nghệ cao thế giới, là lúc ấy cao nhất hacker chi nhất. Một ngày nào đó, đương hắn kết thúc trên tinh võng giao dịch chuẩn bị rời khỏi đăng nhập khi, bị một cái cùng loại vu hắc động tồn tại hút vào một cái tên là 'Chủ Thần không gian' dị thứ nguyên nội.

Ở nơi đó, hắn bị chuyên chở một cái 'Phản diện hệ thống', từ nay về sau đạp lên tan xương nát thịt không chết tử tế được phản diện chi lộ. Minh biết rõ nam chủ nữ nhân không thể đụng vào, nam chủ bảo vật không thể đoạt, nam chủ tiểu đệ không thể khi, nam chủ gia tộc không thể đánh áp, nhưng hắn lại tại hệ thống khống chế hạ không thể không làm hết chuyện ngu xuẩn, rút chân chạy như điên tại tìm chết trên đường.

Khoái xuyên chi đánh mặt cuồng ma - Phong Lưu Thư NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ