111
Lão Bernard ngày đó buổi tối liền chạy tới đế đô tinh, đem cháu trai tiếp về lão trạch.
Hắn mở để đó không dùng hồi lâu sân huấn luyện bí mật, nhượng trung tâm với Bernard gia tộc hai danh quân y dùng bên trong dụng cụ vi cháu trai tiến hành một lần tinh vi thí nghiệm. Tại được đến xác thực số liệu trước, hắn như cũ không dám tin tưởng đó là thật sự.
Chu Doãn Thịnh nằm ở thí nghiệm trên đài, tùy ý quân y đem máy cảm ứng dán tại chính mình huyệt thái dương.
"Cecil, đem tinh thần lực của ngươi thông qua máy cảm ứng đưa vào này đài máy móc, dùng hết toàn lực công kích nó hạch tâm." Lão Bernard chỉ đạo nói.
"Tổ phụ ngài xác định? Nghe nói này giá cơ thể thực sang quý, ít nhất trị mấy chục triệu tinh tệ." Chu Doãn Thịnh nhướn mày.
"Nhượng ngươi dùng hết toàn lực liền dùng hết toàn lực, chẳng lẽ ngươi còn có thể đem này đài máy móc nổ tung? Nó khả năng thừa nhận cực hạn là ngươi vô pháp tưởng tượng. Bắt đầu đi." Lão Bernard thúc giục nói.
Chu Doãn Thịnh nhếch môi cười, đem chính mình tích lũy vô số lần luân hồi khổng lồ tinh thần lực truyền vào máy thí nghiệm hạch tâm. Muốn biết, hắn có thể dựa vào tinh thần lực sáng tạo ra một rộng lớn vô ngần tinh hải, phá huỷ một bộ máy móc bất quá là một bữa ăn sáng.
Cho nên phi thường bất hạnh, thí nghiệm vừa mới bắt đầu một giây, máy móc bên trong liền phát ra oanh một tiếng vang lớn, biến thành một bãi vụn vặt phá kim loại ngã nhào tại địa hai danh quân y cùng lão Bernard sợ tới mức hơn nửa ngày nói không ra lời.
"Thí nghiệm đến sao?" Vài phút sau, lão Bernard cố nén tim đập nhanh mở miệng.
"Xin lỗi nguyên soái, Cecil thiếu gia phát động tinh thần lực tốc độ quá nhanh, chúng ta không thể được đến hữu dụng số liệu." Hai danh quân y lắc đầu, kinh hãi biểu tình còn treo tại trên mặt. Vận chuyển tinh thần lực cần một thong thả quá trình, tựa như leo núi giống nhau, nhất định dựa vào lực ý chí nhất điểm nhất điểm thúc đẩy thúc thăng, nhưng Cecil tinh thần lực lại căn bản không cần này quá trình, bộc phát đứng lên giống một tòa núi lửa.
Loại này tinh thần lực hoàn toàn phân biệt với người khác tinh thần lực. Người bên ngoài tinh thần lực có thể dùng đến trị liệu, dò xét, nối tiếp cá nhân bộ đàm, khống chế cơ giáp... Tóm lại chỉ có thể phát huy phụ trợ tính tác dụng. Nhưng Cecil tinh thần lực có lẽ có thể trực tiếp dùng đến giết người.
Này đáng sợ. Hai danh quân y sắc mặt trắng bệch.
Lão Bernard cũng nghĩ tới điểm này, hắn sắc mặt thay đổi mấy biến, cảnh cáo nói, "Chuyện này ai đều không chuẩn nói ra ngoài." Có thể sử dụng tinh thần lực giết người tại vô hình, như vậy kẻ mạnh một khi xuất hiện, nhất định đưa tới rất nhiều người kiêng kị. Bọn họ tuyệt đối sẽ tại Cecil còn chưa thành trưởng đứng lên phía trước bóp chết hắn.
May mắn hai người đối Bernard gia tộc phi thường trung tâm, vội vàng gật đầu đáp ứng.
Không ai so Chu Doãn Thịnh càng lý giải chính mình tinh thần lực tột cùng là sao thế này. Tại trước thế giới, hắn mỗi ngày đều sẽ vận chuyển hồn lực ý đồ đánh vỡ thần thể ràng buộc, dần dà đem hồn lực tôi luyện đắc cực kỳ tinh thuần cường đại. Trong giây lát gọi hắn hướng một bộ máy móc xuống tay, tựu giống như nhượng hắn tại khí cầu thượng thái rau, kia cường độ thực khó nắm chắc, một phen cẩn thận liền bạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khoái xuyên chi đánh mặt cuồng ma - Phong Lưu Thư Ngốc
AléatoireVăn án: Hacker đứng đầu bị chủ thần tuyển trúng làm hơn mấy trăm ngàn kiếp phản diện. Mỗi một kiếp đều không thể không chạy trên con đường tìm chết, rơi vào bi thảm kết cục. Rốt cuộc thoát khỏi phản diện hệ thống khống chế, hắn quyết định báo thù, n...