Đệ 160 chương 15. 5
Triệu Hân Nhiên ban hôn giải quyết , Triệu Huyền lại âm thầm nhớ Triệu Bích Huyên một bút, lại tâm nghi nàng nhất giới thâm cung phụ nhân, vì sao bàn tay như vậy trưởng, ngay cả ký quốc công phủ bí sự đều có thể biết. Tề dịch ninh chính là lại sủng nàng, cũng tuyệt đối không tại cung phi trước mặt đàm luận loại này việc xấu trong nhà, có thể thấy được nàng tại tiền triều hẳn là còn có nhân mạch. Triệu Huyền không thích hai mặt thụ địch, Triệu Bích Huyên biến pháp nhi chèn ép trưởng hệ coi trọng thứ chi, dĩ nhiên xâm phạm hắn điểm mấu chốt.
Hắn sai người hảo hảo điều tra Triệu Bích Huyên, muốn chém điệu nàng một đôi tay. Nhớ đến nàng là người nọ tối sủng ái nữ nhân, hắn liền khống chế không ngừng trong lòng thô bạo. Thám tử truyền về đến tin tức phi thường lệnh hắn kinh ngạc, Triệu Bích Huyên phía sau người không phải tề dịch ninh, cũng không phải lão văn viễn hầu, đúng là Tề Cẩn Du.
Hắn còn nhớ rõ hồi nhỏ Tề Cẩn Du chuồn êm xuất cung tịnh tại hội đèn lồng thượng lạc đường, liền là Triệu Bích Huyên đem hắn lĩnh đến hắn trước mặt, nhượng hắn đưa Tề Cẩn Du trở về. Đây là hai người duy nhất một lần cùng xuất hiện. Nhưng hiện tại xem ra, bọn họ ngầm tựa hồ còn có lui tới. Một nam nhân như thế bảo vệ một nữ nhân, còn đem tiền triều bí sự báo cho nàng, trợ nàng báo thù, này quan hệ thấy thế nào đều không đơn giản. Tề Cẩn Du tiếp cận Triệu Bích Huyên là vì cái gì? Đơn thuần bắt nguồn từ nam nữ chi gian hấp dẫn? Hoặc là muốn thông qua nàng mưu tính người nào đó?
Triệu Huyền hốt nhiên rất nhớ chính mắt nhìn một cái người nọ biết được chính mình tối sủng ái nữ nhân bộ mặt thật khi, tột cùng ra sao biểu tình.
Chu Doãn Thịnh rất nhanh liền cấp Cung thân vương ban hôn, thái hậu vi phòng sự tình có biến, đem hôn lễ định tại năm sau ba tháng, còn liên tiếp triệu la lam vào cung làm bạn, mà không quên đem Cung thân vương kêu lên, nhượng đôi tình nhân bồi dưỡng cảm tình. Cung thân vương dung mạo tuấn dật thân phận quý trọng, la lam tất nhiên là hoan hỉ, mắc cỡ đỏ mặt đi theo hắn phía sau dạo bước Ngự hoa viên, trong mắt trừ hình bóng hắn, nơi nào còn thấy được mãn viên thu cúc. Triệu Bích Huyên dường như có tự ngược khuynh hướng, chuyên lấy hai người đơn độc ở chung khi va chạm đi, trông thấy bọn họ cùng mà đến đàm tiếu yến yến bóng dáng, vài lần đều đỏ hốc mắt, trở lại Phượng Nghi cung bệnh nặng một hồi.
Càng nhượng Chu Doãn Thịnh cảm thấy nàng này không có lý trí là, nàng lại từ thái hậu chỗ đó muốn đến nhị hoàng tử, cũng cùng đưa đến Ngự hoa viên, làm hại nhị hoàng tử lây nhiễm phong hàn liên phát vài ngày sốt cao. Thái hậu biết được việc này sống ăn tâm của nàng đều có, Tề Cẩn Du lại đau lòng không được, đối với nàng càng phát ra áy náy ngưỡng mộ.
Chu Doãn Thịnh một mặt đối hai người gian tình lửa cháy thêm dầu, một mặt gấp rút khống chế triều đường. Mặc kệ là hắn, còn là phía trước tề dịch ninh, đều có đủ bày mưu nghĩ kế quyết thắng ngàn dặm tài cán, tuy rằng biếng nhác ba năm, thế cho nên bộ phận đại quyền hư danh đến An thân vương cùng Cung thân vương trong tay, lại cũng chỉ tốn một tháng liền hoặc tan rã, hoặc thu phục, đương nhiên, này trong đó vẫn chưa bao gồm Tây Bắc quân quyền.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khoái xuyên chi đánh mặt cuồng ma - Phong Lưu Thư Ngốc
RandomVăn án: Hacker đứng đầu bị chủ thần tuyển trúng làm hơn mấy trăm ngàn kiếp phản diện. Mỗi một kiếp đều không thể không chạy trên con đường tìm chết, rơi vào bi thảm kết cục. Rốt cuộc thoát khỏi phản diện hệ thống khống chế, hắn quyết định báo thù, n...