Phần 5 (chương 133 - 159)

38.2K 476 113
                                    

133

Cơ giáp cùng tinh hạm hướng tới là quân đội đòn sát thủ, trên trình độ nhất định quyết định một đế quốc thực lực quân sự. Nhưng mà hiện tại, này hai loại uy lực cực lớn vũ khí lại đều bị nữ hoàng khống chế, hơn nữa dùng đến hủy diệt nhân loại bản thân.

Quân đội muốn phá hủy nữ hoàng nguyên đại mã, nhưng tìm rất nhiều hacker đều không thể thành công, bọn họ ngay cả nữ hoàng thiết hạ đạo thứ nhất phòng ngự còn không thể nào vào được. Rơi vào đường cùng, quân đội chỉ có thể tách ra nữ hoàng năng nguyên hệ thống, hi vọng tạo thành nó ngừng lại. Nhưng kỳ quái sự tình phát sinh, liền tính dỡ bỏ năng nguyên hệ thống, nữ hoàng như trước tại vận chuyển, hơn nữa càng lúc càng có công kích tính.

Cùng lúc đó, y học gia nhóm phát hiện, này đó đổ bộ tinh võng mà rơi vào hôn mê người sôi nổi xuất hiện não tử vong bệnh trạng. Bọn họ lớn mật suy đoán, nữ hoàng năng lượng khởi nguồn có thể hay không chính là những người này tinh thần lực, tục xưng linh hồn.

Tuy rằng suy đoán khuyết thiếu khoa học căn cứ, nhưng quân đội đối với này lại phi thường coi trọng, đem này đó may mắn còn tồn tại xuống dưới bệnh hoạn tập trung chuyển dời đến bảo hộ khu. Tại xác nhận những người này thân phận sau, quân đội kinh ngạc phát hiện, bọn họ đều là mỗi cái lĩnh vực người nổi bật, tinh thần lực cũng đều thập phần cường hãn, trong đó một người càng là đã từng xâm nhập quốc phòng hệ thống tinh tế đệ nhất hacker Chu Doãn Thịnh. Từ mười ba tuổi bắt đầu, hắn vẫn là quân đội truy nã trọng phạm, nhưng bắt giữ ba năm, lăng là ngay cả bóng dáng của hắn đều không đụng đến.

Từng cái đế quốc quốc phòng hệ thống đều là nữ hoàng tự mình thiết kế tịnh kiến tạo, nếu như Chu Doãn Thịnh ngay cả này đó hệ thống đều có thể dễ dàng công hãm, hẳn là cũng có thể phá huỷ nữ hoàng bộ đàm. Vì thế bọn họ đem Chu Doãn Thịnh để vào 1 hào chữa trị khoang thuyền, dốc toàn lực cứu trị hắn.

Được đến hắn thức tỉnh tin tức, đế quốc nguyên soái tự mình đi đến bệnh viện thăm.

Nói bệnh viện kỳ thật có chút hữu danh vô thực, bất quá là phế khí thật lâu đất ngầm hầm trú ẩn mà thôi. Hiện tại nhân loại vì né tránh nữ hoàng giám thị cùng công kích, rất nhiều đều bắt đầu di cư đất ngầm, quân đội điều động phương thức thậm chí rút lui hồi Viễn Cổ thời kì điện báo vô tuyến.

"... Cho nên, hiện tại đế quốc thậm chí toàn nhân loại, đều cần ngài hỗ trợ." Nguyên soái đem tình huống công đạo một lần sau thành khẩn nói.

Chu Doãn Thịnh không có đúng lúc làm ra đáp lại. Nói thực ra, hư ảo cùng hiện thực với hắn mà nói tịnh không có cái gì bất đồng. Hiện tại khoa học kỹ thuật phi thường phát đạt, nhân loại tại tinh võng trung cũng có thể sở hữu khứu giác, xúc giác, thính giác đẳng ngũ cảm, bị thương sẽ đau đau, khổ sở chốc lát rơi lệ. Nếu không phải người yêu tự chủ trương đem hắn đuổi về đến, nói không chính xác hắn hiện tại cũng đã triệt để rơi vào hư ảo mà não tử vong.

Hắn trầm tư một lát, hỏi, "Wilson giáo sư chế tạo nữ hoàng khi đã từng dự ngôn hiện tại tình trạng, hắn không có khả năng một điểm an toàn biện pháp đều không làm. Cùng nữ hoàng cùng tồn tại hẳn là còn có một bộ tự hủy trình tự, một khi kiểm tra đo lường đến nữ hoàng xuất hiện dị thường, tự hủy trình tự liền sẽ khởi động. Các ngươi máy tính chuyên gia không có mở ra này bộ trình tự sao?"

Khoái xuyên chi đánh mặt cuồng ma - Phong Lưu Thư NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ