84
Chu Doãn Thịnh còn chưa mở mắt liền nghe thấy bên tai không ngừng có người hô to: "Giáo sư ngươi thế nào? Ngươi có khỏe không? Mau tới người a, giáo sư bị thương !" Dứt lời đăng đăng đăng chạy ra đi.
Xác định bên mình không ai, hắn chậm rãi dựa vào ngồi dậy đánh giá xung quanh hoàn cảnh. Này rõ rệt là một gian phòng thí nghiệm, dựa vào tường an trí ba cái cực lớn chứa vật giá, mỗi một ô chứa vật bên trong đều đặt thủy tinh dụng cụ, dùng đến ngâm nhân thể khí quan hoặc hình thù kỳ quái động thực vật.
Trong không khí nổi lơ lửng một cỗ tiêu độc dịch, hóa học dược vật, nhân thể hư thối hỗn hợp cùng một chỗ thối vị, khiến người buồn nôn, cách nhau không xa địa phương còn truyền đến từng đợt tiếng nổ mạnh, tựa hồ có một hồi chiến đấu đang tại phát sinh.
Thực rõ rệt, này không phải một hòa bình hoàn cảnh, cho nên hẳn là mau chóng lý giải nguyên thân tình cảnh để ứng đối. Chu Doãn Thịnh lập tức điểm mở 007 lật xem tư liệu, sau đó cười.
Rất tốt, nơi này là mạt thế, mà nguyên thân là một tuổi trẻ y học giáo sư, tên là Bạch Mặc Hàn, bị Hoa quốc lớn nhất b căn cứ cung cấp nuôi dưỡng đứng lên lấy nghiên cứu tang thi virus giải dược. Hắn không hề cố kỵ cầm nhân thể làm thực nghiệm, mỗi một ngày chết ở hắn trong tay người thường hoặc dị năng giả vô số kể, là phòng thí nghiệm bên trong mỗi người e ngại cũng mỗi người căm hận tồn tại.
Của hắn hành vi nhìn qua phát rồ, có phản nhân loại khuynh hướng, nhưng châm chọc là, ai cũng không biết hắn trong đầu chân chính ý tưởng, hắn chẳng qua nghĩ mau chóng nghiên cứu ra vacxin phòng bệnh để giải cứu toàn thế giới nhân loại.
Đây là một nhìn qua tà ác, trên thực tế tâm tư thực thuần khiết người. Hắn chỉ hiểu được y học nghiên cứu, nửa điểm đạo lý đối nhân xử thế cũng không thông, cho nên trong lúc vô tình đắc tội rất nhiều người.
Hắn chú định không chết tử tế được, hơn nữa còn chết hai lần.
Đây là một bl thế giới, nhân vật chính công tên là Lôi Xuyên, trước tận thế là bộ đội đặc chủng binh vương, mạt thế sau kích phát lôi hệ, hỏa hệ, chữa khỏi hệ dị năng, có thể nói là lúc ấy cao nhất cao thủ. Hắn làm người chính trực, nghiêm cẩn, vô tư, dẫn dắt chính mình nhất bang huynh đệ tiến đến nương nhờ Hoa quốc lớn nhất b thị căn cứ, trên đường tiện thể cứu rất nhiều người.
Hắn không có che giấu chính mình dị năng, cho rằng như vậy có thể mang cho đại gia càng nhiều an toàn bảo đảm, lại không ngờ đến có người khởi lòng xấu xa, vì đạt được b căn cứ thường trụ nhân khẩu tư cách, đem hắn sở hữu chữa khỏi hệ dị năng mà không sợ tang thi virus lây nhiễm tin tức bán cho Bạch Mặc Hàn sở nghiên cứu.
Bạch Mặc Hàn mừng rỡ như điên, lập tức đem việc này thông báo thượng tầng, yêu cầu bọn họ đem Lôi Xuyên bắt lại làm thực nghiệm thể. b căn cứ cao tầng vốn là kiêng kị Lôi Xuyên, nghe nói việc này gãi đúng chỗ ngứa, một mặt phái cấp Lôi Xuyên một độ khó cao nhiệm vụ, một mặt mua chuộc hắn hảo hữu tại nhiệm vụ trung đánh lén hắn.
Lôi Xuyên bị trọng thương, vốn có thể lập tức tự lành, lại bị hảo hữu tiêm vào Bạch Mặc Hàn nghiên cứu đi ra cự □□ tề, một chút liền lâm vào hôn mê, chờ hắn lại tỉnh lại thời điểm đã thành Bạch Mặc Hàn một thí nghiệm phẩm, mỗi ngày gặp cực kỳ tàn ác tra tấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khoái xuyên chi đánh mặt cuồng ma - Phong Lưu Thư Ngốc
RandomVăn án: Hacker đứng đầu bị chủ thần tuyển trúng làm hơn mấy trăm ngàn kiếp phản diện. Mỗi một kiếp đều không thể không chạy trên con đường tìm chết, rơi vào bi thảm kết cục. Rốt cuộc thoát khỏi phản diện hệ thống khống chế, hắn quyết định báo thù, n...