Chơi lớn đăng liền xem có ai trầm trồ không nào 🥲🥲Mời mọi người đọc truyện!!
Cre:@90_UN
______________________________
~ 4 tiếng sau ~
Sanzu đánh xe vào hầm ở khu nhà chính, đàn em đã chờ sẵn để mang đồ vào nhà cho hắn.
[ 🦀: Xuân này, anh nghĩ sao khi đàn em anh biết anh bỏ Sếp anh ở nhà đói "mốc mồm" còn anh thì đi làm con sen?
Xuân Axolot :............
Xuân Axolot : Im mồm!! *Rút kiếm*
🦀: Kìa anh!!!*rén ngang* 😥😢]
Vứt chìa khóa cho đàn em, hắn ôm mỗi gói bánh vào nhà chính..
~Phòng khách~
-"Oi Sếp, bánh của Sếp đây!!"
Sanzu long nhong xách túi bánh bước vào.
Hắn nhìn thấy vị thủ lĩnh đáng kính đang vuốt ve con mèo dị sắc dúm dó trong lòng mà bật cười.
Ngày thường trông em cũng ra dáng lắm!!
Áo vest, sơ mi, quần tây cũng ngầu đét kết hợp vào đó là khí chất sang chảnh, bất cần...
Phải gọi là gì nhỉ.. đỉnh của đỉnh!!
Nhưng mà giờ nhìn xem, giờ là một con mèo nhìn thì cũng lớn đấy nhưng mà lại cứ co ro, cụp tai,
cụp đuôi, rúc đầu một góc thế kia thì làm sao được.
Lôi điện thoại ra, chụp đâu đó kha khá kiểu ảnh, Sanzu nghĩ mình lại có thêm một khoản kha khá đây.
Mikey xoè tay phải, đón lấy túi bánh từ hắn, bánh vẫn nóng và Mikey vẫn lườm Sanzu...
Có chút chột dạ hắn liền nhìn ra chỗ khác.
Cũng kệ hắn, chẳng chần chờ gì gã lấy một cái ra mà ăn.
Do nhấc tay lên, mà không để ý, em đang rúc ở một bên đột nhiên rớt nửa người xuống ghế sofa.
Em hoang mang, ngước lên nhìn hắn.
Em còn đang nghĩ gã thấy em phiền quá nên là thẳng tay ném em xuống ghế. Hơi bất ngờ nên em liền tròn mắt nhìn lên gã.
Mắt tím tròn xoe,mở to hết cỡ cùng với khuôn mặt thì bàng hoàng hoang mang, trông em đáng thương hết sức.
Gã nhìn em đáng yêu như này.. đột nhiên cũng đỏ mặt.. sặc bánh!!
-"Khụ..khụ...!!"_ Mikey lấy tay che miệng..
-"Oi oi, Sếp sao thế, có ăn bánh thôi cũng nghẹn là sao!?"_ Sanzu
Hắn tiện với tay với cho gã cốc nước, đưa tới trước mặt.
Gã cũng chẳng uống hết, chỉ miễn cưỡng nhấp miệng một chút, rồi hít thật sâu vừa đúng lúc đám đàn em tha lôi đống đồ của hắn vào tới cửa.
-" Mày lại phí tiền vào mấy thứ linh tinh gì đấy hả Sanzu!?"_ Quá hoàn hảo cùng lúc này Kokonoi từ trên lầu đi xuống, tay anh ta cầm máy tính bảng bấm bấm gõ gõ trông rất tri thức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allrindou] Bên Cạnh Em
FanfictionCâu chuyện nhỏ về Rindou khi em bị hoá mèo và những vị nam nhân chăm sóc em :)) Note: nếu không hợp thì xin mời out nhé!! Chuyện chắc chắn có H và nhân vật chắc chắn OOC. Cre: @moimoi060