Xin chào, xin chào!! *Vẫy tay*Mời mọi người đọc nhé!!🥰🥰
Cre: @moimoi060
______________________________
Đúng như dự đoán của Ran, ba người Mikey, Sanzu và Kokonoi đều đứng hình trước câu trả lời của anh.
Nhưng có điều Ran không ngờ đến là Mikey - gã ngay sau đó liền bạo dạn đứng trước mặt anh, ánh mắt gã hoài nghi và chẳng nói chẳng rằng túm cổ nhấc em lên trước mặt.
Lại là điểm yếu chí mạng, em không thể giãy giụa cũng như kêu cứu chỉ có thể dương mắt đáng thương nhìn anh.
-" Mày nói thật??"_ Giọng gã vẫn vậy, đều đều, lạnh lẽo, tra hỏi.
-" Oi oi sếp đừng để bị lừa chứ!!"
-" Làm thế nào có thể như này được, mày đừng có mà bịa chuyện đi Haitani!!"_ Sanzu- hắn vẫn không thể tin vào chuyện này liền lên tiếng phản bác.
-" Ừ, làm sao có thể!!"_Kokonoi từ đầu nghệt mặt ra giờ cũng nên tiếng cho ý kiến.
-" Hửm, chúng mày không tin à!?"_Ran vẫn cười cười tỏ vẻ thần bí.
" Không tin, làm đéo gì có chuyện đó!!"
" À nếu mày có giỏi thì chứng minh đi!!"_ Hắn nhất quyết không tin, ngược lại còn thách thức anh.
" Chứng minh??"_ Ran nhướng mày
" Ừ, nếu được tao với KoKo cùng nhường mày mảnh đất phía cảng Tây, còn không thì thôi, hahaha, lời quá còn gì!"_ Bật cười với suy nghĩ rằng Ran sẽ không thể làm được khiến Sanzu càng thêm khoái chí.
" Gì?Tao liên quan gì mà lôi vào!"_ Koko nhăn nhó.
"Ầu, nghe ngon đấy!!"
" Muốn thì mày hỏi em ấy đi, đúng thì em ấy sẽ gật đầu không thì lắc, cứ hỏi thoải mái."_ Anh hớn hở, dụ dỗ Sanzu.
Vẫn giữ vững sự tin tưởng vào suy nghĩ của mình, Sanzu hí hửng hỏi em khi đang trong tay Mikey.
-"Sanzu là người tốt bụng nhất Phạm Thiên phải không, haha!!"_ Một câu hỏi hết sức ba chấm...
Rất nhanh em liền lắc đầu, nhưng Sanzu đang bận cười nên hắn không chú ý.
[ 🦀: Kìa anh ăn ở kiểu gì để Rinmeo lắc đầu ghê thế:))
Sản: Im mồm!!! *rút kiếm*
🦀: ^_^', xin lỗi, được chưa!! ]
"Bép.."
Ran thẳng tay đập cho hắn một cái nhắc nhở.
-"Em tao lắc đầu kìa thằng nghiện!!" _ Ran
-"Gì mày điêu, con mèo láo lếu kia thì biết cái gì mà lắc!!"
-"Vớ..ừ vớ vẩn.."_ Nhìn thấy em lắc đầu Sanzu lắp bắp.
[Rinmeo:26 Sơn La chào anh em nhá :))) ]
-" Ây thế người giàu nhất Phạm Thiên là Kokonoi Hajime đúng không!!"_ Koko cũng đột nhiên tham gia hỏi.
Ừ thì..lần này em không trả lời thấy vậy Sanzu lại toe toét cười.
-" Thấy chưa nó thì biết cái đéo gì, mày định lừa trẻ con à, Ran!!"_ Hắn cười không ngớt mồm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allrindou] Bên Cạnh Em
FanficCâu chuyện nhỏ về Rindou khi em bị hoá mèo và những vị nam nhân chăm sóc em :)) Note: nếu không hợp thì xin mời out nhé!! Chuyện chắc chắn có H và nhân vật chắc chắn OOC. Cre: @moimoi060