ARIES POV
Tumingkayad ako kay mama at may binulong.
"Ma bakla si Kuya"bulong ko kay mama, tumingin siya sa akin na ganito ang expression....
(@_@) si mama.
Natawa ako dahil ang cute ni Mama pag nagugulat hehehe.Magtatanong pa sana siya,pero kinindatan ko nalang siya at nagpaalam..
"Ma,Pa akyat na ako"sabi ko at nilagpasan si Kuya.
Nagpatuloy ako sa pag akyat ng hagdan,nang mapahinto ako.."Ma,anong sinabi ni Aries"curious na sabi ni Kuya,putek Ma wag mong sabihin...
"Ahh ehh"utal na sabi ni Mama.
"Hon,sabihin muna,anong bang sabi ni Baby sayo?"tanong naman ni Papa.
Shete wala na akong kawala nito,bakit mo kasi sinabi na bakla si Kuya,putek pati sarili ko kinakausap ko na rin...Napahigpit ang hawak ko sa gilid ng hagdan at dahan-dahang kanilang kinaruruonan..
"Ehh sabi ni Baby hon,bakla daw ang Unico hijo natin"sabi ni Mama kaya nanlaki ang aking mga mata...patay....
Hehehe joke lang iyon ma,naniwala ka naman....Tumingin ako kay Kuya at parang bubuga na ito ng apoy sa pagpipigil ng Galit...Nagtama ang paningin namin at parang hinihigop nito ang aking kaluluha...
Kuya piece tayo,wag kang ganyan,joke lang yun huhuhu.While his looking at me, I felt like I'm drowning.His very angry right now,Shit what should I do?I don't want to die early...
"Uhm punta muna kami sa kusina tara hon"Aya ni mama kay Papa,tumingin muna siya sa akin kaya tumingin rin ako sa kanya,mama need help,pero agad silang pumunta sa kusina.
Okay I'm dying.... I'll accept this....To all my friends,family I love you always,huhuhu I'm going to die..
Tumingin ako kay Kuya at napatanto ko na hindi niya inalis ang mga paningin niya kanina pa..Nag piece sign ako sa kanya at tumakbo...At akala ko survive na,kaso hinabol niya ako..malapit na ako sa kwarto ko nang hinila niya ako at isinandal sa pader malapit sa pintuan ng kwarto ko..
Ang lapit ng mukha niya sa akin kaya ibinaba ko ang ulo ko at tumingin sa kanyang paanan...hindi ko kayang kalabanin ang mga tingin niya,sa tuwing magtatama ang mga mata namin baka hindi ko mapigilan Ang sarili ko at mahalikan ko siya..Gaga nung pinagsasabi mo oy kapatid mo parin to wag kag ano diyan....
Napatingin ako sa kanya ng tumikhim ito.
"Bakla pala"he said while smirking.Kaya bumaba ulit ang paningin ko..
"Look at me"he command,but I refused I'm still scared..
"I said look at me"he said again,but this time I slowly look at him,in his beautiful eyes,down to his pointed nose,and his lips that I wanted to feel in my lips too..Napalunok ako sa sarili kong laway nang tumama ang tingin ko sa mga labi niya,bago ko pa naisip ang laman ng nasa utak ko ay ginawa na niya...
He kiss me,he...what?,shit am I dreaming?
Alam kong hindi kasi bigla niya ginalaw ang labi niya sa labi kong nakadikit parin sa mga labi niya...and once again ito na naman ang pakiramdam na parang nalulunod sa kinatatayuan ko...
Nakamulat ako,at siya ay nakapikit habang ninanamnam ang sarap ng unang halik namin...ginalaw niya ito at biglang napadako ang kamay niya sa mukha ko at hinaplos,ang isa naman niyang kamay ay nakasandal parin sa ulohan ko..
Habang patagal ng patagal ay lalong sumasarap kaya kusang pumikit ang aking mata at nilagay ko ang dalawa kong kamay sa kanyang batok at sinabayan siya sa bawat galaw niya..
YOU ARE READING
KUYA(On-going)
Romance"Just do what you want...pero hindi ako titigil hanggat Hindi ka naniniwala na gusto Kita.....No...NA MAHAL KITA. -AERON