Prologue:

901 15 1
                                    

"Aries....sigaw niya.

Please kuya ako na nga yung lumalayo eh....hayaan mo na ako.Ayoko kung humarap sa kanya..ayoko kuna..diko na kaya.

Hindi ko alam pero nahabol niya ako at hinawakan sa wrist ko,kaya napaharap ako sa kanyang luhaan.

"Aries please tell me bakit ka lumalayo sakin...may nagawa bakong Mali,may nasabi ba akong masasakit na salita,please sabihin mo sakin" sambit niya na maluha luha narin Ang mata.

Hindi ako umimik. Ayoko kung sabihin pero bahala na kung ano man Ang kalalabasan nito ay tatanggapin ko. Kahit na masakit.

Umangat Ang tingin ko sa kanya..napaawang Ang bibig ko nang makita na may luhang tumulo sa mga mata niya..shit ganto ko ba siya nasaktan....ng sobra.

Namalayan ko nalang na hinahawakan ko na pala Ang kanyang mukha.damn I miss this kind of feeling..I miss him so much. I want to kiss him.

Nagkatitigan kami makikita mo talaga sa kanya na nasasaktan siya ng dahil sakin...pero anong laban ko pati Mundo pinagkait ka sakin....

Pero sa ngayon gusto ko ako muna,kahit ngayon lang please hayaan Moko na makasama siya kahit saglit lang..Ang weird man pakinggan pero please hayaan Moko na maging akin siya...kahit ngayon lang AKIN MUNA SIYA.

Nakatitig parin kami sa isat isa.Hindi Kona kaya.

Tumingkayad ako at hinalikan siya sa labi...alam kong nagulat siya kasi bahagyang lumaki Ang kanyang mga mata.Alam kung gusto niya akong itulak pero mas kumapit ako sa kanyang batok at diniin Ang halik...

Wala akong pakialam kung ano ang mangyayari...basta alam ko sa sarili ko na ipinaglaban ko ang nararamdaman ko para sa kanya.

Ilang sigundo na at kusa kong hiniwalay Ang labi ko sa labi niya pero agad din niya itong hinabol at hinalikan ng dahan dahan na parang bang ito Ang halik ng walang Hanggan..how I wish na sana..sana ako nalang...sana ako nalang Kuya...

Yes you heard that right I love him...I love him more than my brother....mahal ko siya Hindi bilang kuya.....mahal ko siya bilang lalaking gusto kung makasama.


KUYA(On-going)Where stories live. Discover now