Guys please 🥺 just read my story,and don't forget to vote and comment.Pagpasensyahan niyo na kong may mga typo, errors and wrong spelling.
HUHUHU na appreciate ko po ang 15 na nagbasa po ng story ko.Yes kunti palang po at sana ay dumami pa ang makakabasa nito.
Let me tell you a short story....
At first hindi ko na imagine na meron palang nag e exist na incest story.I mean yung siblings ganon..
Na inspired lang po ako sa isang author na nakalimutan ko ang pangalan 😅 at grabe ang pagsisisi ko sa sarili dahil nakalimutan ko iyon.But the title of her story I never forgot.
"KUYA" is the title of her story.May kunti akong nalalaman tungkol sa author na iyon,sa pagkakatanda ko she have a depression,at minsan ay kinikwento niya iyon sa dulo ng story niya.Even if she have a depression I salute her, she's strong and very good author.
I wanted to be like her one day.
At sana ay makita ko pa ang story niya at mabasa ng paulit ulit,dahil hindi nakakasawa iyon basahin promise I'm saying truth.
At uulitin ko lang mga ka "lalabs"(ito po iyong linya na hindi ko makalimutan kay Cici- isa po siya sa important character sa "KUYA" na story) HUHUHU miss ko na si Clio at Cici.
Okay marami pong salamat sa lahat and let me remind you that don't forget to follow me and VOTE.
SARANGHAEYO.MWUAHH😘
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Aries Pov
Maaga akong nagising kahit na half day lang kami ngayon.Minsan napapaisip ako,kapag may klase ay tamad akong bumangon pero pag wala daig ko pa ang manok bumangon ng maaga.
Tapos na akong maligo at ngayon ay ito ako sa kusina nagluluto ng umagahan.Tulog pa si Mama at Papa,so ako muna ang magluluto ngayon,eh sino ba naman kasi ang gigising ng sobrang aga hello it's 3:15 in the morning.Yes ganon ako kaaga nagising.Kung magtatanong kayo kung bakit?
Flashback...
Nagising ako na para bang may humahalik sa leeg ko,ay mali parang may mainit na hininga mula sa leeg ko.Agad akong napahawak sa bibig ko nang mapatanto kong sino ang katabi ko.Oh my god,Oh my god.....may nangyari ba? Oy shete nakuha na niya? Sira na ang kinabulasan ko?Huhuhu I hate my self nagpatangay ako kaagad.Babangon na sana ako para uminom ng tubig kaso may naramdaman ko ang kamay ni Kuya sa bandang tiyan ko na nakayakap.Tumingin ako sa ilalim ng kumot at thank God may damit pa naman ako.wews akala ko may nangyari na eh sayang hehehe charot lang.
Ang bigat ng kamay ni kuya,tapos parang kinikilabutan ako paghumihinga siya kasi naman ang init sa leeg.
Tuluyan na akong nakabangon at wala naman akong naramdaman na kakaiba.Tumayo ako at pumunta sa kusina para uminom nawala na ang antok ko kaya napag isipan ko na magluto nalang..End of flashback..
Napatalon ako sa gulat dahil may biglang yumakap sa likod ko at si Kuya iyon.
"Good morning"he greeted me and he kiss me in my cheeks.Hala anong nangyari dito,kay aga-aga napaka landi..
"Good morning"I said at kumawala sa yakap niya at inihanda ang mga niluto ko sa lamesa.Napakamot naman siya sa kanyang batok,may kuto,may kuto.
"Good morning mga anak?"si mama.Tumingin siya sa amin na may pagtataka."Bakit ang aga naman ninyong nagising?".
Lumapit ako kay mama at Papa para humalik tapos ay iginaya ko sila sa upuan.Gusto ko silang pagsilbihan,para naman kahit papaano ay may pakinabang naman ako.
YOU ARE READING
KUYA(On-going)
Romantik"Just do what you want...pero hindi ako titigil hanggat Hindi ka naniniwala na gusto Kita.....No...NA MAHAL KITA. -AERON