Một tuần đã trôi qua kể từ khi hóa đơn tiền xăng của chúng tôi bị cắt... và hôm nay, điện của chúng tôi cũng chịu chung số phận.
Ngón chân của tôi đã bị đóng băng. Cảm giác ấm áp đã qua rồi.
Các bản tin thời tiết cho biết nhiệt độ sẽ xuống thấp tới 12 độ F. Đó là sự thật. Tôi có thể nhìn thấy khói từ hơi thở của mình khi ngồi trong sự thoải mái của ngôi nhà.
Những nỗ lực không có kết quả của tôi với việc bật đèn xăng nhiều lần không mang lại kết quả gì và tôi đã từ bỏ, thay vào đó, tôi tiếp tục che mình bằng nhiều lớp quần áo. Và đã nửa đêm, tôi không có nơi nào để đi nên tôi chọn rời đi trong đêm, vì vậy tôi đã cố gắng hết sức. Tôi ngồi chặt, cơ thể cuộn tròn thành một quả bóng.
Chiếc chăn trùm lên người tôi hầu như không mang lại chút hơi ấm nào, tôi cầm vào chiếc điện thoại còn một chút pin của mình.
Trong ngôi nhà nhỏ và ngột ngạt này, ánh sáng hy vọng yếu ớt duy nhất đến từ chiếc điện thoại của tôi.
".....Lạnh quá..."
Nhiệt từ điện thoại của tôi là hơi ấm cuối cùng của tôi. Nếu nó cũng tắt, thì tôi cần phải sống sót qua đêm dài này chỉ với cơ thể và hơi ấm của mình.
Một cách lơ đễnh, tôi mở ứng dụng KakaoTalk và thấy nhiều tin nhắn mà tôi chưa đọc.
'"Gyeo Ul Ah, cậu làm gì vậy? Chúng tớ sẽ đến một khu nghỉ mát trượt tuyết. Cậu có muốn đến cùng không?"
"Dạo này cậu như thế nào? Sao còn chưa trả lời? Chết rồi à?"
"Gyeo Ul Ah ... Gyeo Ul Ah ...!"
"Này! Yun Gyeo Ul Ah..!"
Sau khi chăm chú nhìn vào tin nhắn một lúc, tôi tắt màn hình, thở dài.
Một tiếng thở dài thoát ra khỏi môi tôi trong vô thức. Tôi rất biết ơn, cảm ơn những người bạn đã quan tâm đến tôi, nhưng tôi sống một cuộc đời khác với họ. Tôi không có tự do. Tôi không có tiền. Để đến khu nghỉ mát trượt tuyết mà bạn tôi đề nghị có nghĩa là tôi sẽ phải nhịn đói trong một tháng. Và vì lòng kiêu hãnh bướng bỉnh của tôi, tôi không thể, tôi sẽ không nói cho họ biết về tình hình hiện tại của tôi. Tôi sẽ không bao giờ nói.
"Xin lỗi, tớ bận ... để lần sau đi."
Tôi tiếp tục viện lý do, hết lần này đến lần khá.
Bên cạnh hoàn cảnh vô cùng nghèo khó và cơ cực, tôi còn có một người cha với tiền án tiền sự. Tốt hơn hết là tôi nên giữ khoảng cách với họ. Tôi chỉ gây rắc rối cho họ.
"Con không trách mẹ đâu."
Nếu tôi có một người chồng như cha tôi, tôi cũng sẽ rời đi càng sớm càng tốt. Dù tôi không dám bỏ con mình lại như mẹ đã làm. Mẹ đã chịu quá nhiều gánh nặng khi ở bên tôi. Và thế là bà ấy bỏ đi. Một mình.
Kể từ đó, tôi đã trải qua phần lớn thời thơ ấu của mình dưới cái bóng của cha tôi. Một khi tôi đến tuổi trưởng thành, tôi cố gắng chạy trốn. Tôi đã làm. Nhưng bằng cách nào đó, ông ta luôn tìm thấy tôi, tiến hành xâm phạm tôi như anh ta mong muốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Baby Tyrant
Romance[Bạo chúa con] Truyện dịch. Thể loại: Comedy, Drama, Fantasy, Historical, Shoujo, Slice of Life *** "Chưa đầy một tháng tuổi ... tôi đã trở thành công chúa được trân trọng của một đế chế vĩ đại ...!" Trong cuộc đời tôi, tôi muốn tình yêu, tình yêu...