Bên kia truyền đến một tiếng kêu, kinh ngạc nhìn cánh cửa đột nhiên mở ra.
"Oscar."
Giọng nói trầm của Esteban khiến Oscar phải quay đầu lại và tránh giao tiếp bằng mắt. Chỉ có một người dám đi lại quanh cửa văn phòng của nhà vua, đó là hoàng tử đầu tiên của Đế chế Ermano vĩ đại, Oscar Alle Ermano.
Oscar thở dài trước sự bất hạnh của mình. Sau khi bị bắt quả tang, anh ta thả lỏng lưng và tự tin bước vào trong.
"Cha, khi nào thì ngài cho phép?"
Mặc dù cậu bé chỉ mới sáu tuổi, nhưng Oscar vẫn giữ một giọng điệu điềm tĩnh và chín chắn. Mái tóc bạch kim của anh, giống với cha anh, phản chiếu lại ánh nắng và lấp lánh; đôi mắt xanh lục bảo của anh, một đặc điểm được thừa hưởng từ mẹ anh là nữ hoàng, nó thật lấp lánh.
Esteban nhìn Oscar với đôi mắt đờ đẫn so với khi ông ấy nhìn Mable.
Được phép?
Sự cho phép mà Oscar tìm kiếm là sự cho phép có thể xem Mable.
Mặc dù không khó để cho phép ai đó nhìn thấy một đứa trẻ một tháng tuổi, nhưng Esteban đã từ chối ngay lúc đó.
"Không được."
"Tại sao? Cha đã nói, nhất định nói rằng một tháng sau anh sẽ cho phép con gặp em ấy cơ mà."
"Bởi vì con sẽ quá phấn khích khi ôm con bé, Oscar. Và điều gì sẽ xảy ra nếu con đánh rơi Mable?"
"..."
Lời nói đó của Esteban không phải là không có lý do. Oscar đã từng đánh rơi tác phẩm nghệ thuật quý giá của Esteban thành những mảnh ghép.
Oscar đã rất buồn.
"Tôi đoán hôm nay tôi cũng không được gặp em ấy, mặc dù tôi khó ngủ vì phấn khích khi biết chính xác một tháng đã trôi qua kể từ khi em ấy chào đời."
Oscar lẫm bẩm.
Anh ấy thậm chí đã sớm kết thúc việc luyện kiếm của mình ngay lúc này, nhưng nó đã vô ích.
Nhìn chằm chằm vào Oscar, người trông như một con chó con ướt sũng bị bỏ rơi trong cuộc đột kích, Esteban xé lá thư cuối cùng được gửi từ thủ đô và đứng dậy.
"Haiz, thật hết cách với con. Được rồi, đi theo ta, Oscar."
Khuôn mặt của Oscar sáng lên như mặt trời chói chang khi nghe những lời của Esteban.
Esteban mỉm cười, vò rối mái tóc của con trai mình một cách thô bạo và bước ra khỏi văn phòng. Đã đến lúc gặp Mable. Cũng có thể tận dụng cơ hội này để cho Mable thấy người anh trai cùng huyết thống của cô ấy.
"Mặc dù con bé sẽ không nhớ bất cứ điều gì vì nó còn quá nhỏ."
***
Ai nói cuộc sống của một đứa trẻ sơ sinh là dễ dàng?
Đó là những lời nói bất cẩn được ném ra bởi những người không nhớ kinh nghiệm của họ khi còn là một đứa trẻ sơ sinh vì con người rất dễ quên!
BẠN ĐANG ĐỌC
Baby Tyrant
Romance[Bạo chúa con] Truyện dịch. Thể loại: Comedy, Drama, Fantasy, Historical, Shoujo, Slice of Life *** "Chưa đầy một tháng tuổi ... tôi đã trở thành công chúa được trân trọng của một đế chế vĩ đại ...!" Trong cuộc đời tôi, tôi muốn tình yêu, tình yêu...