Người đàn ông còn trẻ đến nỗi tôi cảm thấy khó tin rằng ông ta là cha tôi .
Cha? Không phải ông ấy giống anh trai của tôi hơn sao? Đúng vậy, thật đúng đắn khi tin rằng ông ấy sẽ là một người anh trai của tôi với khoảng cách tuổi tác quá lớn.
Ông ta có đôi mắt màu xanh lam và những lốm đốm tóc bạch kim dài đến tận cổ. Mặc dù nét mặt của ông ấy trông có vẻ đe dọa, nhưng ông ấy vẫn mỉm cười với tôi liên tục. Ông ấy trông có vẻ thân thiện.
Nhưng ngay lúc đó, người đàn ông đã đưa tay ra.
"!"
Tôi sắp bị đánh?
Ông ta định đánh tôi đến nỗi tôi nhắm chặt cả hai mắt theo bản năng. Nhưng không có cơn đau nào ập đến. Sau đó, mắt tôi từ từ mở ra khi tôi cảm thấy một cái chạm nhẹ lướt qua đầu mình. Người đàn ông mỉm cười thoải mái, mặc dù tôi không biết tại sao ông ta lại cười rạng rỡ.
"Con bé là con gái tôi, đúng vậy. Nhận ra bố nó ngay. Hì, thật là một đứa trẻ thông minh."
"Vâng, thưa bệ hạ."
Người đàn ông là cha tôi khác với những gì tôi tưởng tượng về ông ấy. Có lẽ tôi đã xem quá nhiều phim truyền hình và đọc quá nhiều tiểu thuyết. Thông thường, người cha sẽ nói, "Ngươi đã làm cho vợ ta chết!" và tỏ ra lạnh lùng với đứa trẻ trong tình huống này.
Trong khi đó, tay của người đàn ông hơi chậm lại.
"Nếu Sianna vẫn còn sống, cô ấy sẽ vỡ òa trong hạnh phúc."
"Bệ hạ..."
Với giọng điệu u sầu của người đàn ông và câu trả lời long trọng của bà vú, tôi đi đến kết luận rằng Sianna là tên của mẹ tôi.
Tầm nhìn của người đàn ông bị khóa chặt vào tôi, nhưng có vẻ như tâm trí của ông ta đang bận tâm đến ý nghĩ về người vợ đã qua đời của mình.
"Mable, cha hứa rằng cha sẽ cố gắng hết sức để bảo vệ con."
Ngón tay to lớn của người đàn ông chạm vào lòng bàn tay hơi mở của tôi. Tôi bất giác nắm chặt lấy ngón tay đó.
Nó không được thực hiện một cách cố ý. Tôi thề.
*Theo phản xạ, trẻ sơ sinh sẽ nắm lấy những thứ chạm vào tay.
Nhưng tại sao người đàn ông tự xưng là cha này lại cười rạng rỡ như vậy?
"Con thật dễ thương."
BẠN ĐANG ĐỌC
Baby Tyrant
Romance[Bạo chúa con] Truyện dịch. Thể loại: Comedy, Drama, Fantasy, Historical, Shoujo, Slice of Life *** "Chưa đầy một tháng tuổi ... tôi đã trở thành công chúa được trân trọng của một đế chế vĩ đại ...!" Trong cuộc đời tôi, tôi muốn tình yêu, tình yêu...