10 phút trước khi Esteban tới gặp Mabel, ông ta bị kẹt giữa một cuộc họp hội nghị định kỳ. Bầu không khí tĩnh lặng và yên tĩnh. Những người hầu cũng như Igurni và Esteban ngồi ở ghế trên đều mang một vẻ mặt nghiêm nghị.
"Hơn 10 người bị thương trong số các kỵ sĩ được cử đi, thưa bệ hạ."
"Làm sao ngài có thể biết trước, thưa bệ hạ, rằng ác quỷ Deblin chỉ đơn giản là một cậu bé ?!"
Chủ đề chính là người đàn ông, không, một chàng trai trẻ thường được đặt biệt danh là ác quỷ Deblin .
Anh ta đã gây ra những rắc rối đau đầu và các vấn đề đối với Đế chế Ermano tính đến thời điểm gần đây. Ác quỷ Deblin nổi tiếng với bộ đồ đen hoàn toàn mà không có áo giáp hay vũ khí phù hợp trên tay. Anh ta thường xuyên lên cơn cuồng sát tàn nhẫn từ một phía trước khi biến mất hoàn toàn trong bóng tối. Khi những kỵ sĩ chỉ biết đứng nhìn đứng nhìn, bất lực nhìn đồng minh của mình bị chém một cách dã man mà không có chút manh động và cơ hội trả đũa nào, người được mệnh danh là ác quỷ Deblin. Không ai có thể biết được thông tin nào khác về quá khứ ngoài nguồn gốc sinh ra của anh ta, Deblin, và giới tính của anh ta là nam.
Những người hầu hét lên vì sốc.
"Ta nghĩ rằng anh ta đã bị bắt!"
Chưa đầy một tháng trước, những kỵ sĩ của Đế chế Ermano đã bắt sống thành công ác quỷ Deblin.
Esteban cố gắng nhớ lại các chi tiết của báo cáo về việc bắt giữ anh ta.
"Hắn đang trong quá trình ăn da thịt kỵ sĩ một cách tàn bạo trước khi ngừng mọi hành động đột ngột.Huh..."
Sau khi ác quỷ Deblin cởi bỏ chiếc áo choàng đen bao phủ toàn thân, những người xem gần đó đã bị sốc đến tận cùng rằng anh ta chỉ đơn giản là một đứa trẻ nhỏ. Không ai để ý đến khung hình nhỏ bé của anh ta do chuyển động cực kỳ sắc nét, nhanh chóng và di chuyển từ mục tiêu này sang mục tiêu khác nhanh đến mức không mắt nào có thể bắt kịp chuyển động ấy.
"Hắn ta đang ở đâu?"
"Chúng tôi đã dự đoán được sự xuất hiện của anh ta vào vài ngày tới, nhưng nếu anh ta phát điên vị trí của anh ta sẽ lại thay đổi."
"..."
"Chúng tôi tin rằng anh ta không có sự hiểu biết nhiều."
*Là không thông minh ấy.
"Chúng tôi sẽ tìm ra hắn một cách sớm nhất. Đảm bảo giữ an ninh cao và khóa chặt để anh ta không thể trốn thoát và chắc chắn rằng điều này sẽ không xảy ra nữa."
Khi cuộc hội nghị căng thẳng vẫn đang tiếp diễn, một người hầu lặng lẽ bước vào, ngượng ngùng đi đến chỗ hoàng đế và thì thầm vào tai ông một vấn đề có vẻ rất nghiêm trọng.
"Cái gì?! Mabel bị ốm sao?!"
Ông ta đập mạnh vào ghế bằng một tiếng động lớn rồi vội vã bước chân ra khỏi phòng họp.
"...?"
Có thể thấy ông ấy không hề quan tâm tới thể diện của bản thân cũng như với thân phận là một người hoàng đế, các chư hầu nhìn nhau trong cảm giác bối rối nhất thời, bọn họ bắt đầu xì xào bàn tán.
Phòng họp định kỳ bỗng nhiên trở nên ồn ào.
"Nếu đó là Mable..."
"Đó không phải là công chúa được sinh ra cách đây không lâu sao?"
"Tôi chắc rằng thủ đô linh thiêng của Abelardo nhắm đến việc đưa cô ấy về và nuôi dạy công chúa trong thánh điện."
Thời gian trôi qua, họ đã quên mất cuộc thảo luận nghiêm trọng liên quan đến cuộc ẩu đả xảy ra ở biên giới của đế chế Deblin và các chư hầu bắt đầu chia sẻ thông tin về công chúa quý giá của họ cho nhau.
"Tôi nghe nói rằng mái tóc của cô ấy có màu của hoa anh đào, giống như hoàng hậu quá cố."
"Và rằng cô ấy cũng thừa hưởng đôi mắt xanh."
"Tôi nghe nói rằng cô ấy rất đáng yêu."
Tất cả đều đi đến kết luận rằng công chúa rất dễ thương. Vì cô ấy còn quá trẻ để được ra mắt trong giới thượng lưu, nhiều tin đồn về cô ấy đã lan truyền khắp nơi.
Chủ đề nhanh chóng chuyển sang một lộ trình khác.
"Nhưng không phải bệ hạ đã nói công chúa không khỏe trước khi rời đi sao?"
"Thật là khủng khiếp."
"Đúng vậy..."
Các chư hầu bắt đầu lo lắng cho sức khỏe của Mabel. Khi cái chết của hoàng hậu quá cố được công bố, sự căng thẳng và bất an dâng lên khắp đế quốc, nhưng nhờ sự tồn tại của Mabel, đế chế đã không phải trải qua thời gian khó khăn. Sự thật này khiến các chư hầu khá thích sự tồn tại của công chúa trên nhiều phương diện.
"Cô ấy là hy vọng duy nhất trong tương lai của chúng tôi."
Vào đêm đó, rất nhiều người hầu từ các gia đình giàu có đã xếp hàng đến cung điện đang xây dựng của Mabel và mang theo những loại thuốc quý hiếm từ khắp nơi trên thế giới.
Người hầu lặp lại mong muốn của chủ nhân, nhưng không may, điều ước của họ không đến được với Mabel, người lúc này đang ngủ rất say mà không hề biết chuyện gì đang xảy ra bên ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Baby Tyrant
Romance[Bạo chúa con] Truyện dịch. Thể loại: Comedy, Drama, Fantasy, Historical, Shoujo, Slice of Life *** "Chưa đầy một tháng tuổi ... tôi đã trở thành công chúa được trân trọng của một đế chế vĩ đại ...!" Trong cuộc đời tôi, tôi muốn tình yêu, tình yêu...