Chương 2: Sinh ra một công chúa

79 7 0
                                    

Căn hộ của chúng tôi ở trên sân thượng và nơi tôi tình cờ dừng chân, không phải do lựa chọn, là ở rìa mái nhà.

/Ầm ầm/

Mái tóc dài của tôi đung đưa dữ dội trước cơn gió lạnh.

"Tại sao phải làm khó thế này, đồ khốn? Hãy đưa nó cho tao! Tao sẽ không làm tổn thương mày nếu mày làm thế. "

"Con thật sự không có."

Thứ duy nhất tôi có là 20.000 won, tôi phải dùngtrong 2 tuần tới cho đến lần lĩnh lương tiếp theo. Nếu số tiềnnày không còn nữa, tôi sẽ không có tiền để mua hàng tạp hóa. Tôi sẽ chết đói.

"Nếu mày không có, con chó cái, vậy tại sao mày lại bỏ chạy? Đừng nói dối tao nữa, và chỉ đưa nó cho tao trước khi mày chọc tức tao nhiều hơn nữa! "

Cha nhấc chân và tiến lại gần tôi một bước, giận dữ chửi bới trong khi ông đang ở đó. Tôi lùi một bước. Phía sau tôi là rìa. Gần hơn nữa có nghĩa là cái chết của tôi.

Đôi mắt to đỏ ngầu của cha đầy đe dọa.

"Sao mày nhỏ bé thế chứ?"

Trước khi bàn tay to lớn của ông ta tiếp đất.

"!"

Tôi cảm thấy cơ thể mình lơ lửng trong không khí. Trong khoảng thời gian tôi chớp mắt, hình bóng của cha đã nhỏ dần theo thời gian. Đôi mắt hoang mang của ông ấy đang nhìn lại tôi là một cảnh tượng đáng để xem. Tôi tự hỏi liệu có khả năng tôi sống sót sau khi rơi khỏi một tòa nhà 5 tầng hay không. Nhưng nếu tôi làm vậy, tôi sẽ không thể tiếp tục sống. Các hóa đơn y tế không phải là thứ mà tôi có thể mua được.

Tôi đã sống cả đời một cách ngoan cố và lạnh lùng, và bây giờ cuộc sống của tôi kết thúc theo cách thê thảm khủng khiếp này. Có lẽ đó là điều tôi đáng được nhận. Chà, chẳng có ích gì khi xoay sở vấn đề này. Tôi đã làm việc chăm chỉ để đạt được cả đời đã bị thổi bay như một hạt bụi trong gió.

Vì gia đình này mà...

Một gia đình hạnh phúc và yêu thương, một gia đình quan tâm và dõi theo nhau không phải là điều mà tôi đáng được hưởng.

"Không sao, mọi chuyện kết thúc rồi, tôi không cần thứ gì nữa."

Đó là lý do tại sao hãy để bóng tối này đưa tôi vào sự thoải mái của vực thẳm.

Và rồi bóng tối ập đến.

***

"Mable."

Một giọng nói trầm thấp lẩm bẩm khi tôi cảm thấy cơ thể mình lơ lửng giữa không trung. Đôi tay không quen thuộc bao lấy cơ thể tôi và đưa tôi vào trong ngực của người ấy. người đó đã nâng niu tôi.

"Mable... Mable..."

Giọng nói xa lạ lặp lại Mable hai lần. Tôi đoán nó là một cái tên nào đó.

"Ah, bạn nhỏ dễ thương."

Người đàn ông bật cười, ngón tay lướt qua khóe môi tôi. Đó là một thứ tiếng nước ngoài, lần đầu tiên tôi nghe đến nó, nhưng thật lạ, tôi có thể hiểu được nó.

Baby TyrantNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ