Ảnh Bắc như một thói quen đôi chân nhẹ nhàng đặt lên nền gạch đá bước vào đại sảnh. Giữ gian đại sảnh chính bày một bàn tròn bằng gỗ, bên trên đặt những món ăn đơn giản hàng ngày nhưng hương sắc lại không kém đi một phần nào so với đầu bếp lành nghề. Lão nhân chính đang ngồi trên ghế bên cạnh còn ngồi một nữ tầm 20 tả hữu khuôn mặt không quá là cực phẩm như nguyên thân nhưng lại không thể chối bỏ nàng thanh tú khuôn mặt hơi người thường.
"Ảnh tỷ, mau lại tới dùng cơm."
" n, còn phải cảm ơn em giúp tỷ đôi một thân quần áo." Ảnh Bắc đi lại bàn ngồi xuống trên mặt chính là nụ cười ôn hoà lễ độ khiến cho khí chất thập phần ôn nhu của nàng hoàn toàn ra tới.
"Không có gì. Là muội nên làm sự thôi." Ảnh Kiều Kiều tươi cười tự nhiên treo trên khoé miệng như không có chuyện gì nhưng nhĩ tiêm của nàng lại đỏ ửng lên hoàn toàn bám đứng cảm xúc thật của nàng.
"Xú nha đầu mau ăn sáng." Ảnh Lão lại bắt đầu lên tiếng nói thúc giục hai người bản thân cũng bắt đầu động đũa dùng bữa.
Ba người không nói gì im lặng dùng xong bữa sáng. Ăn xong Ảnh Bắc giúp đỡ Ảnh Kiều Kiều thu thập một hồi rồi lại quay đầu hồi đường cũ trở về thư phòng. Nàng cũng không nghĩ ngợi quá lại tiếp tục lấy ra từng cuốn sách trên kệ đọc hết một lượt. Cũng thật may linh hồn nàng đã hoàn toàn kế thừa ký ức của nguyên thân nếu không nàng cũng thật không biết đọc mấy cuốn sách này kiểu gì.
Chỉ như vậy ngắn ngủi một buổi sáng toàn bộ sách trong thư phòng đều bị nàng đọc qua hết một lượt. Ảnh Bắc đọc xong ngồi trên ghế như nghĩ nghĩ gì đó sau một hồi nàng liền đứng dậy đi ra bên ngoài. Ảnh lão là nguyên thân ông nội, thân sinh có hai cái nhi tử mà trong đó ba ba nguyên thân chính là con thứ cả của lão nhân gia mà con thứ hai lại cũng chính là baba của Kiều Kiều là nguyên thân cữu cữu.
Ba mẹ nguyên thân là dọn ra ở riêng sau khi không may xảy ra tai nạn đến nay nguyên thân cũng liền như vậy ở một người. Mà Ảnh lão cùng con thứ ở chung, hai vợ chồng cữu cữu đều ở Đế Đô làm việc để lại nữ nhi ở lại đây học tập tiện thể chăm sóc lão nhân. Mà lão nhân xưa nay là làm thầy thuốc chuyện xem bệnh cho những người trong thôn cho nên cũng mở một hiệu thuốc đông y nho nhỏ ngay tại nhà.
Ảnh Bắc đi ra trước sân nhà chính sau đó lại bước vào đi một căn phòng nằm bên phải cửa chính. Nàng đi lại nhìn một hồi ngăn tủ lớn nằm ngay sát bên cạnh tường. Tuy nói là một hiệu thuốc nhỏ nhưng dược liệu lại là vô cùng đầy đủ vừa lúc đủ những diệu liệu nàng cần.
"Lão già thối ta có thể dùng mấy loại thảo dược sao." Nguyên thân là một người ôn hoà có lễ lại vô cùng ôn nhu nhưng lại riêng với lão nhân trước mặt này lại không hề như vậy giữ lễ. Cái này xưng hô hình như cũng là từ nhỏ dùng đến giờ đi.
"Cái này xú nha đầu người đừng có dùng loạn lão phu dược." Ảnh lão lườm nàng một cái nhưng lại hoàn toàn không hề có ý muốn ngăn cản nàng dùng đến dược.
Ảnh Bắc thấy lão nhân đồng ý liền lấy ra dược liệu mình muốn. Bàn tay cô thoăn thoắt nắm lên đúng số lượng bản thân muốn dùng dược sau đó liền cảm ơn lão nhân rồi lại chạy thẳng một mạch đến phòng bếp. Cho là có thể nàng đã đỡ nhiều đi nhưng như vậy nhiều hành động cũng đả động đến miệng vết thương khiến nàng đến cửa bếp trên trán đã dán một lớp mồ hôi mỏng.
Ảnh Kiều Kiều đã sớm đến trường nên nhà bếp lúc này chỉ có mình nàng đứng. Lấy ra nồi đặt lên bếp nàng cẩn thận đổ nước vào trong sau đó tuần tự theo một khoảng thời gian nhất định bỏ vào dược liệu cần thiết. Nhưng vậy liên tục một tiếng đi xuống cuối cùng cũng xong. Ảnh Bắc nhìn bên trong nồi hỗn hợp chất dịch đen sền sệt lại còn bốc lên một mùi hương không mấy dễ chịu lan trong không khí. Nàng đổ chất dịch ra một cái chén thổi thổi qua cho nó giảm bớt nhiệt độ sau đó không một chút ghét bỏ uống toàn bộ chất dịch đó vào bên trong miệng. Uống xong nàng thu thập một chút phòng bếp rồi lại chạy ra phòng thuốc bên ngoài. Lão nhân đã sớm nói với nàng trưa nay lão không ở nhà nói nàng tự lo thân mình rồi liền đi. Ảnh Bắc không mấy để ý liền lại lấy dược liệu bản thân mình cần rồi lại chạy trở về phòng bếp. Lần này nàng tìm một cái nồi lớn đổ đầy nồi nước bỏ dược liệu vào bên trong rồi đặt lên bếp đun lên.
Xong xuôi nàng đi đến nhà tắm nhìn nhìn một hồi, cũng thật may căn nhà này có bồn tắm cũng làm nàng tỉnh không ít việc. Đi lại phòng thuốc khi nàng lấy ra vài dược liệu rồi lại tìm ra cối xay. Ảnh Bắc bỏ dược liệu vào xay nhuyễn ra thành bột phấn. Lại mất hơn tiếng đồng hồ cuối cùng nàng cũng say xong cất kĩ bột phấn rồi lại lần nữa thu thập sạch sẽ xong có thể nàng lúc này cũng đã thật dính nhớp. Ảnh Bắc thấy có thể tiết ra một hỗn hợp chất dịch đen kịt lại còn phát ra mùi hôi thối vô cùng khó ngửi. Thấy một thân như vậy nàng cũng không ngạc nhiên đi trở lại phòng bếp. Nồi nước thuốc trên bếp đã sôi từ bao giờ vẫn luôn đặt trên bếp. Ảnh Bắc không chút nào vội vàng ý tứ thong thả đi lại tắt bếp rồi lại ung dung đi nồi tiến nhập phòng tắm. Bật nước lên sau liền đổ một nồi nước thuốc vào bên trong. Để mực nước hợp lý liền tắt, nàng cởi ra quần áo đã từ sớm dính sát vào người đi lại dưới vòi nước tẩy bỏ sạch một thân dính nhớp. Tẩy rửa qua xong nàng lúc này mới tiến nhập vào trong bồn tắm ngâm mình bên trong.
Sau nửa tiếng cánh cửa phòng tắm lại lần nữa mở ra nữ nhân xinh đẹp bước ra bên ngoài . Nàng lúc này đã hoàn toàn khác so với một tiếng trước, ngũ quan vốn tinh xảo nay lại càng có nhiều hơn vài phần sắc nét như tạc tượng mà ra. Làn da vốn rám nắng nay lại trắng hồng khỏe khoắn vô cùng. Đến cả mấy vết máu bầm trên mặt cùng có thể cũng hoàn toàn biến mất. Khiến cho nhan sắc của nàng vốn đã thuộc hàng cực phẩm nay lại càng trở thành cực phẩm của cực phẩm yêu nghiệt vô cùng.
Ảnh Bắc nhìn một hồi hiện trạng của bản thân cũng cảm thấy hài lòng vô cùng, cũng không uổng công nàng dành cả một buổi sáng để đọc như vậy nhiều sách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Gần Bên Em
Historia CortaMột tác phẩm ngẫu hứng nếu bạn rảnh rỗi có thể xem thử dù sao cũng chỉ viết chơi thôi nên không cần quá để ý cách viết đâu.