chương 1

343 16 0
                                    

"Angelie chuẩn bị về sao."

"Ừ, bệnh nhân khoang B-527 chú ý một chút. Bệnh nhân mới phẫu thuật xong nếu có biến chứng để người máy đến là được."

"Đã biết, đi cẩn thận."

"Ừ." Angelie bước chân ra ngoài cửa thẳng đi đến bên xe ngồi vào không thừa một giây trực tiếp li khai khỏi cửa viện. Chiếc ô tô bay lượn một hồi trên không thẳng đến ra ngoài ven thành phố. 

Chiếc ô tô bay đến đỉnh của một căn nhà lớn mới có dấu hiệu dừng lại. Cửa xe mở ra theo đó là thân ảnh của một nữ nhân xinh đẹp bước xống. Nàng đi vào bên trong thang máy xuống lầu. 

Tinh.

"Con về..."

"Cục vàng về rồi sao." Chưa để nàng nói xong có một cái ôm ấm áp trực tiếp tiến đến ôm lấy nàng đầy cõi lòng. 

"Nào, đi lại đây ta cho con xem phát minh mới của chúng ta." Vị mỹ phu nhân trực tiếp nắm tay nàng đi vào một căn phòng không để nàng nói một lời nào. 

Angelie đã quá quen thuộc cảnh tượng này cũng không kháng cự mà ngoan ngoãn đi theo phía sau vị mỹ phu nhân kia. Để bà tuỳ ý lôi kéo bản thân đi vào bên trong.

"Bảo bối đã về rồi sao. Mau, lại đây ta cho con xem phát minh mới của chúng ta đâu." Bên trong căn phòng đầy dẫy dây điện đủ loại màu sắc nằm dài trên mặt đất. Máy móc cũng được đặt kính bên trong căn phòng khiến cho căn phòng vốn to lớn nay lại trở nên nhỏ bé chật chội vô cùng. 

Bên trong ở chính giữa căn phòng một vị trung niên nam tử chính đang đứng bên cạnh một gỗ máy, ông nghe thấy tiếng động ngoài cửa mới rời mắt khỏi gỗ máy quay lại nhìn về phía cửa phòng. Nhìn thấy lão bà cùng bảo bối nhà mình thì cũng vui vẻ dương lên khoé miệng chào đón hai người. 

"Hai người lại phát minh ra gì sao."  Angelie cùng mẹ mình đi đến gần giữa gian phòng  thì dừng lại cố tỏ ra tò mò ngó đầu đến gần nhìn nhìn xem một chút. 

"Haha để ta giới  thiệu cho con phát minh mới của chúng ta. Đây là cỗ máy truyền tống. Chỉ cần định ra địa điểm bản thân muốn đến trong vũ trụ nó sẽ đưa bản thân dịch chuyển đến nơi đó." Vị nam tử lên tiếng giới thiệu công dụng của nó cho nàng biết.

"Thật lợi hại, ba ba ma ma hai người thật tài giỏi." Nàng nghe xong ba ba mình nói thì tỏ ra kinh ngạc không tiếc lời khen ngợi hai người thành công đem khống khống cho hai lão phu thê một trận vui vẻ không thôi.

"Cái kia nếu muốn trở lại đâu." 

Hai vị lão phu đang vui vẻ cười cười  nghe thấy cô hỏi vấn đề này liền cứng người lại, dĩ nhiên hai người lại chưa nghĩ đến vấn để này. 

"Haha bảo bối có lẽ đói rồi, mau chạy nhanh đi dùng dinh dưỡng tề."

"Phải phải, ta thế mà lại quên mất cục vàng nhà chúng ta chưa có dùng bữa đâu." Vị mỹ phu nhân vội vàng lôi kéo nàng ra khỏi phòng thí nghiệm đi xuống lầu dưới. Angelie cố gắng nhịn cười không để bản thân phát ra tiếng đi nhanh theo phía sau mẹ của mình xuống lầu. 

———

"Cục vàng hôm nay con không cần đi làm sao."

"Vâng, hôm nay không có có phẫu thuật nào nên cũng không cần con phải đến."

"Hảo, vậy nhiều nhiều ngốc ở nhà với chúng ta." 

Angelie cũng đúng theo như lời hai vị lão phu thê nàng một buổi sáng đều ngốc ở trong nhà ngồi bồi bồi hai người. Đang ngồi thì mặt đất bỗng rung chuyển một hồi kịch liệt, chỉ một chút lại dừng lại.

"Thật là dạo gần đây càng ngày càng nhiều động đất."

"Đúng vậy, hành tinh này ngày càng thiếu thốn năng lượng."

Hai người đang nói chuyện phiếm thì trên màn hình lớn của căn phòng bỗng nhiên bật mở, bên trong xuất hiện một nam nhân. [ toàn bộ cư dân hành tinh sedna nghe rõ, hành tinh này sắp phát nổ đề nghị tất cả mọi người di chuyển đến phi thuyền chính phủ. Xin nhắc lại toàn bộ cư dân hành tinh sedna nghe rõ, hành tinh này sắp phát nổ đề nghị tất cả mọi người di chuyển đến phi thuyền chính phủ."

"Không xong rồi nhanh chúng ta mau thu thập rời đi." Nam từ nghe thấy vậy liền trực tiếp đứng dậy chỉ là hắn vừa đứng dậy liền một chận rung chuyển dữ dội hơi cả vừa rồi xảy ra khiến cho toàn bộ đồ đạc bên trong căn phòng đều rơi vãi xuống đất.

"Ba mẹ hai người mau mau theo ta rời khỏi đây nơi này không thể trụ lâu. " Angelie vội vã chạy vào trong phòng muốn đưa ba mẹ đi ra phi thuyền tư nhân rời khỏi hành tinh này. Nàng vừa đi vào thì ầm vang một tiếng sụp đổ to lớn phát ra khiến mọi người đều lạnh cả người nhìn đến màn hình lớn. 

Trên màn hình lớn chính xuất hiện khung cảnh bên ngoài căn nhà, bên ngoài căn nhà không biết từ khi nào đã xuất hiện một vết nứt lớn bên trong còn bắn ra cả rung nhan nóng hầm hập. Mấy căn nhà xung quanh thì bị sụp đổ hoàn toàn biến mất trong lòng đất. Một trận trấn động mạnh hơn lại xuất hiện khiến người ta đứng thôi cũng không vững, 

"Không kịp rồi."  Nam nhân thấy khung cảnh bên ngoài liền không nghĩ ngợi nhiều trực tiếp chạy đến nắm tay con gái mình nhét vào khoan máy truyền tống.  Mẹ nàng thấy vậy cũng nhanh chân chạy đến bên một bên bàn phím thiết lập khởi động máy. Nàng vừa bị đẩy vào khoang chứa liền bị khoá lại vào ở bên trong. Mặc cho nàng có đập phá kêu la muốn ra ngoài như thế nào đều không được. 

Lần đầu trong đời nàng thấy hoảng sợ nàng không phải sợ chết mà là sợ hãi ba mẹ còn ở bên ngoài. Lần đầu trong đời nàng cảm nhận được cái gì gọi là sinh tử phân ly. Hai người ở ngoài nhịn không được rớt nước mắt mỉm cười nhìn đến nàng. Hai người không chút do dự  nhấn vào nút đỏ ở bên trên. 

[dịch chuyển sau 5...4...3...2....] 

Bùm một âm thanh lớn phát ra toàn bộ hành tinh sedna trong nháy mắt phát nổ thành trăm ngàn mảnh nhỏ phiêu đã trong không khí. 

[Truyền tống bị gián đoạn, nhắc lại truyền tống bị gián đoạn.] âm thanh máy móc cứ thế vang vọng trong đầu nàng đến khi nàng hoàn toàn mấy đi ý thức mới không thể nghe được âm thanh máy móc kia nữa. 

____

Bắt đầu: 05/02/2022.

[BHTT] Gần Bên EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ