Habang kumakain ako ng tinapay na binili ko kanina sa coffeshop kinuha ko ng notebook ko at sinulat ang nangyari ngayon ito kasi ang diary ko.
Sinusulat ko lahat nang nangyayari sa buhay ko simula bata hanggang ngayon minsan lang ako magsulat dito pagnaiisipan ko magsulat yun ang ginagawa ko.
Kahit noong nagka jowa ako palagi pa'rin ako nagsusulat dito ewan ko bat ako nagsusulat nito Basta ang alam ko ay dito ko lang nalalabasa ang lahat ngg mga gusto kung sabihin na diko masabi.
Pagkatapos ko magsulat kinuha ko ang mga regalo na binigay sa akin ni dwight noong huli kaming magkita diko pa kasi nabubuksan kaya bubuksan ko na ngayon.Wala na Kasi akong panahon para buksan to sula ng nagaaral ako at nagtratrabaho kaya natambak nalang to sa kwarto ko.Wala ako'ng balak na itapon to.
Bumugad sa akin ang isang stuff toy na maliit pero ang cute at my isang papel na nakaipit sa kamay ng teddy bear kaya kinuha ko.Isang sulat?.
Dear Love,
Maybe it's my last gift for you...but I think the last gift forr you,my last love for you just always take care yourself I will be your side...no cauz when you cry I've been not in your side..sorry..but..it's the best for us..best that never can forget easily..Sorry if I call you know love that I know that where not in a relationship but I love you as my best friend...someday we will see each other.
Love you my little angel Elaine:)
Di ko namalayan na umiiyak na pala ako.
'𝑫𝒘𝒊𝒈𝒉𝒕' yan nalang ang nasabi ng utak ko.Mahal kita dwight pero diko kayang itapon lahat ng bigay mo yan nalang ang alaala ko sayo.Nagkaroon man ako ng jowa ng mga panahon na Wala ka pero di ka pa'rin nawawala sa puso ko.
Kinuha ko ang kwintas ko saan nandoon ang litrato namin.Lalong lumakas ang hikbi ko ng makita ko ang litrato niya sa kwintas.
𝑭𝒍𝒂𝒔𝒉𝒃𝒂𝒄𝒌...
Nandito ako sa canten kumakain graduating na kami next month kaya nedyo marami na ang exam na gagawin namin."𝐄𝐥𝐚𝐢𝐧𝐞"tawag sa akin ng isang lalake kaya liningon ko kung sino "𝐃𝐰𝐢𝐠𝐡𝐭"sigaw ko pabalik sa kaniya kaya lumapit siya sa akin ng my dalang pagkain.
"𝐏𝐰𝐞𝐝𝐞 𝐮𝐦𝐮𝐩𝐨"sabi niya sa akin tumango lang ako at umupo siya"𝐚𝐧𝐨𝐧𝐠 𝐢𝐧𝐨𝐫𝐝𝐞𝐫 𝐦𝐨?"tanong niya sa akin.
"𝐒𝐚𝐧𝐝𝐰𝐢𝐜𝐡 𝐚𝐭 𝐣𝐮𝐢𝐜𝐞"sagot ko sa kaniya"𝐦𝐚𝐛𝐮𝐛𝐮𝐬𝐨𝐠 𝐤𝐚 𝐛𝐚 𝐧𝐢𝐲𝐚𝐧?"tanong niya sa akin
"𝐨𝐨"sagot ko sa kaniya at ininom ang juice ko."𝐎𝐡 𝐤𝐚𝐢𝐧𝐢𝐧 𝐦𝐨 𝐲𝐚𝐧 𝐰𝐚𝐠 𝐤𝐚𝐧𝐠 𝐭𝐚𝐭𝐚𝐧𝐠𝐠𝐢"sabi niya sabay bigay ng spaghetti.
"𝐇𝐨𝐲𝐲 𝐚𝐧𝐨𝐧𝐠 𝐤𝐚𝐤𝐚𝐢𝐧𝐢𝐧 𝐦𝐨?"pagalit ng tanong ko sa kaniya"𝐃𝐚𝐥𝐚𝐰𝐚 𝐚𝐧𝐠 𝐢𝐧𝐨𝐫𝐝𝐞𝐫 𝐤𝐨"sagot niya sa akin kaya kinain ko na ang bigay niya ganun din siya.
"𝐖𝐚𝐠𝐤𝐚𝐧𝐠 𝐦𝐚𝐠𝐩𝐚𝐩𝐚𝐠𝐮𝐭𝐨𝐦 𝐚𝐭 𝐰𝐚𝐠𝐦𝐨𝐧𝐠 𝐩𝐚𝐩𝐚𝐛𝐚𝐲𝐚𝐚𝐧 𝐚𝐧𝐠 𝐬𝐚𝐫𝐢𝐥𝐢 𝐦𝐨 𝐧𝐚𝐢𝐢𝐧𝐭𝐢𝐧𝐝𝐢𝐡𝐚𝐧 𝐦𝐨 𝐛𝐚"pagsesermon niya sa akin pagkatapos namin kumain.
"𝐨𝐩𝐨 𝐢𝐭𝐚𝐲 𝐡𝐚𝐡𝐚𝐡𝐚"sabi ko sa kaniya at tumawa ng mahina.
𝑬𝒏𝒅 𝒐𝒇 𝒇𝒍𝒂𝒔𝒉𝒃𝒂𝒄𝒌...
BINABASA MO ANG
Fake marriage(Under Editing)
RomansaSi Elaine ay isang babae na kinasal sa mahal niyang tao pero ni pagbalik ng pagmamahal sa kaniya di magawa. Can there marriage will be grow? Or they devorce at the end? Let's seeeeee.. Quote:Loving you is easy but you never pay it back.