Nagising ako ng my ummalog sa balikat ko maya minulat ko ang isang mata ko at nakita ko ang kambal na nilalaro ang kamay ko.
"𝐌𝐨𝐦𝐦𝐲 𝐰𝐚𝐤𝐞 𝐮𝐩"pag gigising sa akin ni tiff.
"𝐎𝐤𝐚𝐲 𝐨𝐤𝐚𝐲 𝐢'𝐠𝐞𝐭 𝐮𝐩 𝐧𝐚"pagsusuko sa kaniya pagdi ko kasi masunod ang gusto niya haha para siya ang ina sa aming dalawa.
Umupo na ako sa kama at hinalikan sila sa noo."𝐁𝐚𝐭 𝐚𝐧𝐠 𝐚𝐠𝐚 𝐧𝐢𝐲𝐨 𝐦𝐚𝐠𝐢𝐬𝐢𝐧𝐠?"tanong ko sa kanilang dalawa.
"𝐁𝐞𝐜𝐚𝐮𝐬𝐞 𝐭𝐢𝐭𝐚 𝐭𝐢𝐧𝐚 𝐚𝐧𝐝 𝐡𝐢𝐬 𝐟𝐚𝐦𝐢𝐥𝐲 𝐰𝐢𝐥𝐥 𝐜𝐨𝐦𝐞 𝐬𝐨 𝐠𝐞𝐭 𝐮𝐩 𝐚𝐧𝐝 𝐛𝐞 𝐫𝐞𝐝𝐲."utos ni tiff sa akin at tinayo pa ako.
"𝐎𝐤𝐚𝐲 𝐛𝐮𝐦𝐚𝐛𝐚 𝐧𝐚 𝐤𝐚𝐲𝐨 𝐬𝐮𝐬𝐮𝐧𝐨𝐝 𝐚𝐤𝐨."sabi ko sa kanila pagkalabas nila pumasok ako sa banyo para maligo.
Pagkatapos ko maligo nagsuot lang ako ng pambahay at bumaba na nakita ko silang naghahanda sa kusina ng pagkain.Ganito ba sila ka excited?Pero kahit papaano natutuwa ako sa mga magaganda nilang asal.
"𝐖𝐡𝐨 𝐜𝐨𝐨𝐤 𝐭𝐡𝐞 𝐟𝐨𝐨𝐝?"tanong ko sa kanila pagkarating ko sa hapagkainan.
"𝐊𝐮𝐲𝐚 𝐚𝐧𝐝 𝐦𝐞 𝐡𝐞𝐥𝐩 𝐧𝐚𝐧𝐚 𝐭𝐨 𝐜𝐨𝐨𝐤 𝐭𝐡𝐞 𝐛𝐫𝐞𝐚𝐤𝐟𝐚𝐬𝐭"sagot ni tiff sa akin napangiti ako sa kaniya.
"𝐖𝐡𝐚𝐭 𝐝𝐢𝐝 𝐲𝐨𝐮 𝐜𝐨𝐨𝐤?"i ask.
"𝐏𝐚𝐧𝐜𝐚𝐤𝐞𝐬,𝐞𝐠𝐠,𝐛𝐚𝐜𝐨𝐧,𝐡𝐨𝐭𝐝𝐨𝐠 𝐚𝐭 𝐠𝐢𝐧𝐚𝐰𝐚 𝐧𝐚𝐦𝐢𝐧𝐠 𝐬𝐢𝐧𝐚𝐧𝐠𝐚𝐠 𝐚𝐧𝐠 𝐤𝐚𝐧𝐢𝐧."sagot ni ty sa akin.
"𝐌𝐨𝐦 𝐲𝐨𝐮 𝐭𝐚𝐤𝐞 𝐚 𝐬𝐞𝐚𝐭"utos ni tiff sa akin at hinila ako paupo sa upuan.
Pagkaupo ko linagyan nila ang plato ko ng pagkain at my timpla pang kape.
"𝐓𝐡𝐚𝐧𝐤 𝐲𝐨𝐮"sabi ko sa kanila at niyakap ko."𝐓𝐡𝐚𝐧𝐤𝐲𝐨𝐮 𝐭𝐨𝐨 𝐦𝐨𝐦 "sabi ni ty sa akin.
Pagkatapos namin kumain naghanda kami nina ty at tiff ng pagkain para mamaya.ewan ko sa mga batang to ayaw tumigil sa kakakulit sa akin na damihan raw namin ang pagkain.
"𝐌𝐚'𝐚𝐦 𝐧𝐚𝐧𝐝𝐢𝐭𝐨 𝐧𝐚 𝐩𝐨 𝐬𝐢𝐧𝐚 𝐦𝐚'𝐚𝐦 𝐓𝐢𝐧𝐚."sabi ni ate lin.
"𝐂𝐠𝐞 𝐩𝐚𝐩𝐮𝐬𝐮𝐤𝐢𝐧 𝐦𝐨 𝐧𝐚 𝐥𝐚𝐧𝐠"Utos ko sa kaniya tumango naman siya sa akin at lumabas.
"𝐌𝐨𝐦𝐦𝐲 𝐢'𝐦 𝐞𝐱𝐜𝐢𝐭𝐞𝐝 𝐭𝐨𝐝𝐚𝐲"tuwang tuwang sabi ni tiffany.
"𝐎𝐨 𝐧𝐠𝐚 𝐤𝐢𝐭𝐚 𝐤𝐨 𝐬𝐚 𝐦𝐚𝐭𝐚 𝐦𝐨"biro kung sabi sa kaniya.Kaya napasimangot siya.
"𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐜𝐮𝐭𝐞"bawi ko sa kaniya at kinurot ang pisngi niyaPagkataos namin magligpit ng pinagamitan namin sa kusina pumunta na kami sa sala.Tumakbo kaagad si tiff at ni yakap si trisha.
Si tyron naman nasa tabi ko lang."𝐁𝐚𝐭 𝐡𝐢𝐧𝐝𝐢 𝐤𝐚 𝐬𝐮𝐦𝐮𝐧𝐨𝐝 𝐬𝐚 𝐤𝐚𝐚𝐩𝐚𝐭𝐢𝐝 𝐦𝐨?"tanong ko kay tyron.
"𝐖𝐚𝐥𝐚𝐧𝐠 𝐥𝐚𝐧𝐠 𝐩𝐨 𝐠𝐮𝐬𝐭𝐨 𝐤𝐨 𝐦𝐮𝐧𝐚 𝐬𝐚𝐲𝐨 𝐬𝐮𝐦𝐚𝐦𝐚 "sagot niya sa akin.
BINABASA MO ANG
Fake marriage(Under Editing)
RomanceSi Elaine ay isang babae na kinasal sa mahal niyang tao pero ni pagbalik ng pagmamahal sa kaniya di magawa. Can there marriage will be grow? Or they devorce at the end? Let's seeeeee.. Quote:Loving you is easy but you never pay it back.