6

302 4 0
                                    

Natapos ang handaan ko ng masaya kahit pilit lang ang ngiti ko sa kanila.

Umalis sina trey at tina pati narin ang mga katrabaho ko kaya kami nalang ng pamilya montedalgo ang nandito sa hapagkainan.

"𝐒𝐚𝐥𝐚𝐦𝐚𝐭 𝐩𝐨 𝐬𝐚 𝐬𝐮𝐫𝐩𝐞𝐬𝐚 𝐧𝐢𝐲𝐨"pasasalamt ko sa kanila"𝐒𝐨𝐫𝐫𝐲 𝐧𝐠𝐚 𝐩𝐚𝐥𝐚 𝐤𝐮𝐧𝐠 𝐧𝐚𝐠𝐡𝐚𝐧𝐝𝐚 𝐤𝐚𝐦𝐢 𝐚𝐲𝐚𝐰 𝐤𝐚𝐬𝐢 𝐧𝐚𝐦𝐢𝐧 𝐧𝐚 𝐡𝐢𝐧𝐝𝐢 𝐤𝐚 𝐦𝐚𝐠𝐤𝐚𝐫𝐨𝐨𝐧 𝐧𝐠 𝐡𝐚𝐧𝐝𝐚𝐚𝐧"paghihungi ng paumanhin ni mommy.Si mommy ba'to bat bigla siyang naging ganito.

"𝐨𝐤𝐚𝐲 𝐥𝐚𝐧𝐠 𝐧𝐚𝐠𝐞𝐧𝐣𝐨𝐲 𝐧𝐚𝐦𝐚𝐧 𝐚𝐤𝐨"sabi ko kay mommy"𝐧𝐚𝐛𝐚𝐥𝐢𝐭𝐚𝐚𝐧 𝐤𝐨 𝐬𝐚 𝐤𝐚𝐭𝐮𝐥𝐨𝐧𝐠 𝐧𝐚𝐭𝐢𝐧 𝐧𝐚 𝐧𝐚𝐦𝐢𝐠𝐚𝐲 𝐤𝐚 𝐧𝐠 𝐩𝐚𝐠𝐤𝐚𝐢𝐧 𝐬𝐚 𝐦𝐠𝐚 𝐛𝐚𝐭𝐚 𝐝𝐢𝐭𝐨 𝐬𝐚 𝐥𝐮𝐠𝐚𝐫 𝐧𝐚𝐭𝐢𝐧"sabi ni mommy sa akin.

"𝐚𝐡𝐦 𝐨𝐩𝐨 𝐧𝐚𝐚𝐰𝐚 𝐩𝐨 𝐤𝐚𝐬𝐢 𝐚𝐤𝐨 𝐬𝐚 𝐦𝐠𝐚 𝐛𝐚𝐭𝐚 𝐧𝐚 𝐡𝐢𝐧𝐝𝐢 𝐦𝐚𝐧𝐥𝐚𝐧𝐠 𝐧𝐚𝐤𝐚𝐤𝐚𝐢𝐧 𝐧𝐠 𝐦𝐠𝐚 𝐧𝐚𝐤𝐚𝐤𝐢𝐧 𝐧𝐚𝐭𝐢𝐧"sagot ko kay mommy.

"𝐓𝐡𝐚𝐧𝐤 𝐲𝐨𝐮 𝐩𝐨 𝐮𝐥𝐢𝐭 𝐚𝐭 𝐦𝐚𝐠𝐩𝐚𝐩𝐚𝐚𝐥𝐚𝐦 𝐧𝐚 𝐩𝐨 𝐚𝐤𝐨 𝐧𝐚 𝐚𝐚𝐤𝐲𝐚𝐭 𝐧𝐚 𝐚𝐤𝐨 𝐬𝐚 𝐭𝐚𝐚𝐬 𝐠𝐮𝐬𝐭𝐨 𝐤𝐨 𝐦𝐚𝐠𝐩𝐚𝐡𝐢𝐧𝐠𝐚"paalam ko sa kanila"𝐬𝐢𝐠𝐞 𝐦𝐚𝐠𝐩𝐚𝐡𝐢𝐧𝐠𝐚 𝐤𝐚 𝐧𝐚"sabi ni mommy sa akin.

Umakyat na ako sa taas at naligo ako at nagbihis ng pantulog pumunta na ako sa vanity table ko at nagpatuyi ng buhok my isang regalo na nakalagay sa kama ko kaya kinuha ko.

Kanino to lahat ng regalo ko ay nasa labas pa hindi ko pa na akyat binuksan ko ang box at tumambad sa akin ang isang necklace na bunny ang favorite ko kanino to galing.

My notes na nakalagay sa box kaya binasa ko.

𝑯𝒐𝒑𝒆 𝒚𝒐𝒖 𝒍𝒊𝒌𝒆 𝒊𝒕:) Yqan lang ng nakasulat sa notes at walang name ng nagbigay.

"𝑨𝒏𝒈 𝒇𝒂𝒗𝒐𝒓𝒊𝒕𝒆 𝒃𝒖𝒏𝒏𝒚 𝒏𝒆𝒄𝒌𝒍𝒂𝒄𝒆 𝒏𝒂 𝒈𝒖𝒂𝒕𝒐 𝒌𝒐 𝒎𝒂𝒉𝒂𝒏𝒂𝒑 𝒏𝒈𝒂𝒚𝒐𝒏 𝒎𝒚 𝒏𝒂𝒈𝒃𝒊𝒈𝒂𝒚 𝒔𝒂 𝒂𝒌𝒊𝒏 𝒌𝒂𝒏𝒊𝒏𝒐 𝒌𝒂𝒚𝒂 𝒕𝒐"bulong ko sa sarili ko sinuot ko ang necklace ang ganda.

Ntulog ako ng my ngiti sa labi dahil sa nagbigay ng necklace:)

*****
Ilang linggo na ang nakakalipas at puro trabaho lang ang inaatupag ko medyo hindi na ako nakakapagayos ng sarili ko.

Ngayon ay dayoff ko at papunta ako sa bahay nina tita alyza dahil birthday ni susuke today is march 1.

At apat na araw nalang kasal nanamin ni dwight and im not excited sa una oo pero habang tatagal hindi na lalo na malaki ang pinagbago niya pero mahal ko parin siya.

Bumaba na ako pagkarating ko sa mansyon ng mga montedalgo ang damin tao at mga bata nandito.

"𝐇𝐚𝐩𝐨𝐲 𝐛𝐢𝐫𝐭𝐡𝐝𝐚𝐲 𝐛𝐚𝐛𝐲"bati ko kay susuke siya kasi ang unakong nakita pagkapasok ko at walang kasama"𝐓𝐡𝐚𝐧𝐤𝐲𝐨𝐮 𝐩𝐨"sabi niya at hinawakan ang kamay ko.

Naglakad kami papunta sa maraming tao at sa mommy at kay tita"𝐇𝐞𝐥𝐥𝐨 𝐩𝐨"bati ko sa kanilang lahat at nakipagbeso kay tita at kay ate karren nandito rin si dwight pero di ko na pinansin.

Fake marriage(Under Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon