g.

358 47 26
                                    

cái đám đó đánh hắn, bọn nó lôi cái lý do vớ vẩn từ cái ống cống nào đó chui lên. rồi lại bắt hắn thử dùng ma túy, rồi cầm chai rượu đập vào đầu hắn. nếu không có người lạ mặt nào đó chắc chắn hôm nay đã là ngày tẩm liệm choi seungcheol rồi.

và bây giờ cậu ta vẫn ở đây, nhà có gì đâu mà trộm với cướp nữa. có cái tấm thân ngọc ngà quý giá 25 năm giữ gìn thanh xuân đó, tới cướp đi nè.

nhưng mà cháo cậu ta nấu ngon thật, vế trước xảy ra sau khi cậu ta làm rớt móp nồi, múc gạo làm đổ gạo, bể cái chén nữa. ừ thôi, nhìn giàu có mà bắt đền gấp đôi, hứa.

"nhưng cậu là ai? trông cậu quen địa hình nhà tôi lắm. cậu chui từ quả thị ra hả?"

"thị nào mà dám chui vào nhà ông, chỉ có tui mới dám chui vào đây để sống cùng ông đấy!"

"đùa, tôi mà biết có thằng vụng về như cậu sống cùng nhà là tôi đuổi đi từ thởu còn trong bụng mẹ í. cầm cái nồi cũng rớt."

"ăn cháo đá bát quá cha, tui mà không đánh hơi được ông đang bị đập là coi chừng nay nhà dán cáo phó, hưởng dương 25 tuổi rồi nha!"

sặc miếng cháo, cậu này sống từ hành tinh nào xuống mà ngôn ngữ lạ thường thế. ra khỏi nhà gấp, làm earn!

"đực mặt ra là biết không hiểu rồi, thôi nói tóm nè, tui là mingyu, hiểu chưa?"

"gì tóm vậy ba, cậu phải nói cậu con ai nữa chứ, lạc từ đâu đến biết gọi gia đình đón về."

"cảm ơn nhưng tui vô gia cư, ba má tui mất từ mấy thập kỷ trước rồi."

ét o ét choi seungcheol, hay hắn bị đập đầu mạnh quá xuyên qua thế giới người kỳ lạ rồi? thảo nào hắn tỉnh lại nhanh thế.

"trời đất ơi, tui là con cún mingyu ông nuôi đó, nay ngày mưa đầu mùa nên tui được quay về hình người được chưa?"

ôi thật, giờ ét o ét nào mà cứu nổi hắn nữa.

hündchenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ