2. Thói quen

464 38 3
                                    

Sáng dậy, Phuwin lại cảm nhận mình đang nằm ở trong của anh, mặt đối mặt. Ánh nắng chiếu rọi vào qua cửa sổ, dù không có tình cảm gì với anh, cậu vẫn thấy anh đẹp trai chứ. Dùng bàn tay vuốt nhẹ gò má chìm đắm dưới ánh sớm bình minh.

Bước ra khỏi giường, cậu bỗng cảm thấy một cơn đau đầu dữ dội, có lẽ tại đêm qua uống quá tay. Ngồi xuồng lại chiếc giường êm ái, lực mạnh của cậu đã đánh thức Pond dậy. Thấy tấm lưng thon thả trước mặt mình, anh liền dụi mắt bật dậy giúp cậu đứng lên. Đến bây giờ việc cậu uống đên đau đầu mỗi sáng cũng không lấy làm lạ.

Thấy người bên cạnh mình ngày, đêm nào cũng giúp mình, cậu lại tự hỏi bản thân: 'Sao đến giờ anh vẫn còn giúp mình vậy?'

Vào được đến nhà tắm cũng không dễ, chân cậu cứ như cọng bún vậy bước được vài bước lại như sắp ngã nhào về phía trước. Thấy cảnh vậy, Pond không ngần ngại mà bế cậu lên luôn. Chuyển động quá đột ngột của anh đã làm Phuwin thấy ngại, đến giờ rồi anh vẫn luôn tốt với cậu.

Hạ cậu xuống ở trong nhà tắm Pond liền hỏi:

"Em có cần anh giúp gì không? "

"Không ạ, em cảm ơn. Anh đi được rồi."

Pond đành ngậm ngùi bước ra khỏi nhà tắm để Phuwin tự thân vận động. Trong lúc đó, anh cũng xuống nhà bếp làm bữa sáng cho cả hai. Dù biết Phuwin không yêu mình, Pond vẫn rất tận hưởng những khoảnh khắc ngắn ngủi này bên cạnh cậu. Nó như một tia hy vọng với anh vậy.

Khi Phuwin bước xuống bếp thì cũng thấy Pond đang dọn bàn rồi. Mùi thức ăn thơm phức khiến chiếc bụng đói meo của cậu cồn cào.

Ngồi ăn sáng trong yên lặng, Pond chỉ chăm chú nhìn Phuwin nhồm nhoàm bữa sáng. Trong mắt anh, cậu như một chú mèo vậy, thật đáng yêu. Nhưng loài mèo, nhiều con không tỏ ra thân thiện với chủ, dù có thích đi nữa cũng không tỏ ra quá thân thiện. Thật càng giống hơn.

Ngồi uống cốc nước cam anh vặt, Phuwin vào đọc tin nhắn của Alex

alex❤
Em dậy chưa
Em thấy thế nào, mình đi mua sắm nhé

phuwin
Anh ơi, hôm qua mệt quá
bây giờ e vẫn còn đang đầu
có gì mình đi hôm khác nhé

alex❤
uki
ko sao bé cưng
nghỉ ngơi đi nhé
mai anh gọi lại

Thấy Phuwin ngắm điện thoại lâu vậy, Pond biết chắc cậu lại đang nhắn tin với người tình hiện tại của cậu. Nhói một chút trong tim, nhưng anh quen rồi. Quen với sự thờ ơ của cậu, quen với nụ cười mà sẽ mãi chẳng thuộc về mình.

Ăn xong thì Phuwin ra sofa xem tivi, Pond đi rửa bát. Từ lúc trong phòng ngủ đến giờ hai người vẫn chưa hé nửa lời, chỉ trao nhau những ánh nhìn như thầm hiểu người còn lại cần gì.

Ngồi xuống đầu còn lại của chiếc ghế, Pond mới dám mở lời với Phuwin.

"Hôm nay em đi đâu không?"

"Dạ không ạ, em định ở nhà làm nốt việc thôi"

"À, vậy hả."

[PondPhuwin] Cưới anh lần nữa nhéNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ