Tối thứ sáu đã đến, từ hôm đấy đến giờ cậu chỉ biết được một điều là hai người sẽ đến nhà hàng nơi anh và cậu lần đầu gặp mặt.
Pond hôm nay ăn diện bảnh bao, tóc vuốt keo làm Phuwin rất thích. Có phải bây giờ cậu mới để ý không hay anh lúc nào cũng đẹp trai vậy? Còn Phuwin cũng mặc đẹp không kém, nhìn hai người rất đẹp đôi. Chiếc áo sơ mi tháo cúc hững hờ cùng một bộ vest màu đỏ đun khiến Pond không thể rời mắt khỏi cậu.
Bữa tối nay rất lãng mạn, anh đã đặt hẳn phòng VIP. Không gian căn phòng sang trọng chỉ có hai người cùng điệu nhạc violin và các món ăn xả xỉ, hai ly rượu champagne. Cả hai vẫn ăn uống bình thường, kể đủ thứ trên đời. Hai năm qua cậu chưa từng nói chuyện với nhiều đến thế này.
Đêm nay có phải do men rượu không mà anh cứ ngắm cậu ăn rồi lại tủm tỉm cười. Khi nửa chai rượu đã hết, món chính cũng đã xong và giờ đến phần món tráng miệng, anh mới bảo cậu nhắm mắt lại.
"Anh có bất ngờ này cho em"
Cậu nhắm chặt mắt lại, chỉ nghe thấy tiếng sột soạt anh lấy một thứ gì đó ra khỏi túi. Sau khi đã đặt nó ngay ngắn giữa bàn anh mới bảo cậu mở mắt.
Trước mặt là một phong thư giấy, bên trong đựng một tập tài liệu mỏng khiến cậu hoang mang.
"Bên trong là gì vậy ạ?"
"Em cứ mở ra đi."
Cầm chiếc phong thư lên mà không hiểu sao tim cậu cứ đạp liên hồi. Rút tập giấy ra mà dòng chữ to nhất trên đầu làm cậu sững người.
ĐƠN XIN LY HÔN
"Cái n-này để làm gì ạ?"
Câu hỏi cậu không muốn nghe câu trả lời, xin đừng làm vậy với cậu mà.
"Phuwin à...mình ly hôn đi."
Đôi tay cầm tờ đơn run rảy, câu nói đó khiến cậu câm lặng. Tại sao, tại sao cơ chứ?
"P'Pond...tại sao anh muốn ly hôn?"
"Phuwin, dù sao em cũng không yêu anh, vậy nên anh nghĩ ly hôn là tốt nhất."
"Ly hôn rồi em có thể quen ai em muốn cũng được, em không cần phải giấu diếm người ngoài nữa...Em sẽ không phải lo cho anh nữa."
Một khoảng lặng bao trùm căn phòng. Cậu không biết trả lời thế nào. Cậu lỡ yêu anh mất rồi. Cố gắng kiềm lại hàng lệ sắp tuôn ra, cậu cất tiếng.
"Nhưng em yêu anh P'Pond...anh còn yêu em không?"
Xin đừng nói không mà, xin anh hãy nói đây chỉ là một trò đùa thôi đi.
"Phuwin đừng nói dối bản thân nữa, chắc chắn anh vẫn còn yêu em rồi. Anh sẽ mãi mãi yêu em."
Chết rồi, cậu bắt đầu khóc rồi. Từng từ anh nói ra như hàng trăm con giao đâm vào trái tim của cậu vậy. Nước mắt khóc rơi xuống tờ đơn, bàn tay cũng siết chặt nó lại làm một bên bị nhàu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Cưới anh lần nữa nhé
FanfictionCP chính: PondPhuwin *Truyện rất ngược Pond, HE Mọi thứ chỉ là trí tưởng tượng của mình và không có ý xúc phạm đến thành phần nào cả