"P'Pond làm tình với em nhé""E-em vừa nói gì cơ?"
"Em muốn anh chi.ch em"
"Phuwin không tỉnh táo hả, thôi bây giờ đi tắm nhé."
Cậu thật sự muốn làm tình với anh, có thể nếu làm tình lần nữa thì anh sẽ không bỏ cậu đi.
"Không. Anh mà không đồng ý thì em sẽ không bỏ ra khỏi người anh."
Vừa nói cậu lại phụng phịu quấn chặt vào người anh. Pond cố gắng đẩy cậu ra, như thế này càng lâu anh sẽ đồng ý mất.
"Phuwin à, mình không nên."
"Tại sao chứ, anh không yêu em phải không?"
"K-không phải,."
"Thế vì sao?"
Vừa nói cậu vừa bước gần hơn, bàn tay hư hỏng mà đặt lên phần ngực của anh, cảm nhận nó qua lớp áo sơ mi. Pond cứ từ từ lùi bước lại, bị cậu đẩy ngã xuống giường.
Phuwin cũng cứ đà đấy mà ngồi lên đùi anh, tay tự tháo cúc áo hững hờ của mình để lộ ra phần ngực trắng. Ánh mắt lẳng lơ cứ như đang cầu xin anh vậy, tay cậu nắm lấy tay anh, đưa một tay lên sờ ngực, tay còn lại thì luồn vào áo sờ eo thon của mình.
"Chẳng lẽ anh không thích làm tình với em sao?"
"Không phải."
"Vậy tại sao...hức...anh lại bỏ em...hức"
Phuwin khóc rồi, cậu mới bắt đầu yêu anh mà, sao anh lại bỏ cậu chứ. Nước mắt không thể ngừng tuôn ra, Phuwin uất ức mà nắm chặt áo, rúc đầu vào ngực anh khóc nấc.
"Phuwin à...Anh xin lỗi..."
Pond không biết nói gì cả, chỉ nhẹ nhàng vuốt tóc an ủi cậu.
"Xin lỗi...hức...cái gì chứ...hức...Anh là đồ khốn..."
Phuwin nhỏ của anh cũng có ngày khóc vì anh rồi, không biết nên vui hay nên buồn nữa.
"Phuwin đừng khóc nữa, nín đi anh thương. Em khóc như vậy anh xót lắm."
Hạ giọng nhẹ nhàng nói chuyện với cậu, tay cũng không quên vỗ vai dỗ dành.
"Thương...hức...cái chó gì chứ...muốn ly hôn với tôi mà anh còn thương gì chứ..."
"Anh vẫn thương Phuwin mà, thương thì anh mới ly hôn em chứ. Không phải ly hôn xong em sẽ tự do tự tại hơn sao?"
"Anh nói cái chó gì cơ? Tôi bỏ hết mọi thứ để yêu anh đàng hoàng chứ tự do cái gì?"
"E-em bỏ hết những người khác rồi á?!"
"Chứ còn cái đếch gì nữa, cái đồ khốn đẹp trai nhà anh thật sự chẳng dùng đến não. Không bỏ hết thì sao mấy tuần nay tôi đều ở nhà ôm ấp anh."
"Phuwin em nói thật không? Sẽ không qua lại với người khác nữa ư?"
"Chứ còn gì nữa, cái đồ nhà anh đúng là chỉ được mỗi cái mã."
Giọng nói đanh đá có như vậy nhưng Phuwin vẫn đang dụi vào ngực anh mà lau nước mắt. Pond nghe được mà không thể tin được vào tai mình. Phuwin sẽ nghiêm túc yêu anh ư, anh đang không mơ đấy chứ? Vừa nghĩ xong anh liền muốn trêu cậu một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Cưới anh lần nữa nhé
FanfictionCP chính: PondPhuwin *Truyện rất ngược Pond, HE Mọi thứ chỉ là trí tưởng tượng của mình và không có ý xúc phạm đến thành phần nào cả