3. Không được hối hận đâu đấy

509 38 7
                                    

Cảnh báo: Chap này có H, ai không muốn đọc xin phép bỏ qua
______________

"Em thích lắm đúng không?"

Câu hỏi ấy làm Phuwin ngượng muốn chết. Thích chứ, thích chết đi được ý. Trong mắt cậu body của anh hôm nay thật quyến rũ, từng cơ bắp thật săn chắc.

"Em...em thích"

Nhìn dáng vẻ ngượng ngùng này của Phuwin này mà Pond muốn phát điên vậy. Quá đáng yêu đi mà, bao lâu nay anh không được nhìn thấy mặt này của cậu. Một nụ cười gian xảo như sói sắp ăn thỏ hiện lên trên mặt Pond.

Không để Phuwin nói gì thêm nữa Pond lại cúi xuống hôn cậu mãnh liệt. Môi chạm môi rồi lưỡi lại cuốn lưỡi. Cơ hội lẩn này anh sẽ không bỏ qua từng khoảnh khắc nào. Nụ hôn ngày càng cuồng nhiệt. Bàn tay thon gọn của Phuwin một bên nắm cánh tay cơ bắp của anh, tay còn lại vòng qua cổ anh, kéo người anh còn gần hơn nữa.

Hai cơ thể nóng rực áp sát người nhau thật nồng nhiệt. Tiếng chóp chép là âm thanh duy nhất còn phát ra trong căn phòng ấy.

Hôn đến khi Phuwin khó thở, tay nắm chặt vào bắp tay anh ra hiệu. Môi của Phuwin đã bị cắn đến sưng tấy, đầu lưỡi tê dại, mắt nhắm tịt. Nuối tiếc bỏ cậu ra, một sợi chỉ bạc vương vấn giữa môi hai người. Những hơi thở gấp gáp của Phuwin, khuôn mặt đỏ au ngượng ngùng chỉ để Pond chiêm ngưỡng. Cậu ngại đến nỗi quay đi không giám nhìn thẳng vào mắt anh. Lấy tay cố che mặt đang càng nóng lên của cậu không cho anh nhìn, Phuwin chưa thấy ngại đến vậy bao giờ.

Tự nhiên anh bỏ ôm Phuwin ra khiến cậu hơi hoang mang. Chưa kịp làm gì cậu đã thấy người mình bị nhấc bổng lên. Thì ra Pond đang nhấc cậu lên bế kiểu công chúa. Mất thăng bằng mà suýt ngã, Phuwin quay sang ôm chặt vào phần thân trên không áo của anh, cảm nhận tới từng thớ thịt.

"Bây giờ em không ngó lơ anh được nữa đâu, bé cưng à."

Câu nói đầy khiêu gợi ấy làm Phuwin cảm thấy thật đặc biệt. Những mối quan hệ trước của cậu nói thật ra là không ai đối tốt với cậu cả. Đều chỉ là các mối tình qua lại, người đó mua cho cậu thật nhiều đồ, còn cậu tìm người đó chỉ để giải khuây thôi. Chưa từng trân thành yêu lấy ai cả. Nhưng giờ lạ lắm, từ nãy tới giờ anh cứ làm tim cậu đập thật nhanh, một cảm giác hồi hộp khó tả khiến cậu ngại ngùng.

Đầu óc trống rỗng đã khiến cậu bị bế lên giường mà không hề hay biết gì. Một phát được đưa lên chiếc giường quen thuộc mà mình nằm hằng ngày. Rồi từ đâu mà Pond đã bắt đầu cới chiếc áo phông của cậu ra.

"P'Pond...anh định làm gì vậy?"

"Làm gì thì rồi em sẽ biết"

Thật sự mọi chuyện diễn ra quá nhanh, sao mà bây giờ đã đến nỗi này rồi. Mà Pond thật có sức hút mê người, chưa gì trên cơ thể hai người đã không còn một tấm vải che thân. Nhìn xuống dưới, Phuwin có hơi ngạc nhiên với kích cỡ "vật đó" của anh.

"Phuwin à, em không biết anh đợi ngày này bao lâu rồi đâu"

Không để Phuwin nói gì, Pond đã bắt đầu hành động. Từ từ hôn chiếc cổ trắng nõn nà của cậu, cứ xuống dần. Đến hai đầu nhũ hồng hào trước mắt, niềm dục vọng của Pond lại càng dâng trào. Nhắm thẳng vào nơi nhạy cảm đó mà ngậm mút, những tiếng rên nhỏ nhẹ lại bắt đầu phát ra.

[PondPhuwin] Cưới anh lần nữa nhéNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ