Takemichi phải chấp nhận sự thật rằng, anh trai mình đã chết và mình phải tiếp tục sống. Đôi mắt màu xanh mệt mỏi híp lại, ngả mình về chiếc giường nhỏ kia cuộn tròn mình lại.
── 9 giờ tối tại Shibya.──
Izana đứng trước của nhà Takemichi dưới cái lạnh hơn một tuần nay. Giấu hai tay vì cái lạnh mà run lên trong túi áo, anh vẫn cứ đứng đó chờ đọi người kia.
Izana đã đặt cược rằng, người kia sẽ lần nữa trở lại gặp mình. Nhưng không, người kia đột nhiên biến mất vào tuần trước, lục tung cả Tokyo này lên cũng chẳng đánh hơi được gì.
Giới bất lương rầm rộ lên các tin đồn, Hanagaki Takemichi đã rút lui khỏi giới bất lương, hoàn toàn bốc hơi.
Izana lững thững bỏ đi, người mệt lử lảo đảo đi dưới đường. Lang thang trên phố cứ cắm đầu đi không có điểm dừng, mắt mệt mỏi đầy quầng thâm, bụng cũng reo lên mấy lần.
Người ấy không có ở đây...
Cả Touman và Tenjiku cũng hoảng loạn huy động lực lượng lên tìm kiếm người kia nhưng mà không có chút thông tin gì, cứ như biến mất khỏi thế giới này vậy.
Mikey cũng suy sụp tinh thần, thằng em trai của gã dạo này cứ thẫn thờ như người mất hồn. Nhưng có vẻ bên Hắc Long chả có chút động tĩnh gì.
Izana biết, anh biết cái cảm giác cô độc khi mất đi người thân của mình, người mà rất quan trọng đối với Takemichi. Cậu ta mất anh trai, chỉ duy nhất một mình.
Anh cũng biết Tsukami quan trọng với Takemichi tới nhường nào. Một người là trái tim của người nọ, một người là tín ngưỡng của người kia.
Khi Shinichiro đang hấp hối, người duy nhất ở bên cạnh an ủi anh không phải Kakuchou mà là Takemichi. Cậu ta đối với Izana như ánh sáng cứu rỗi cả cuộc đời gã, sẵn sàng bao dung cho mọi việc mà hắn làm. Trừ khi có điều gì đó mà vượt quá giới hạn của Takemichi như việc Tsukami dính vào biến cố vùng Kantou mà chết.
Tsukami thì vẫn luôn âm thầm bảo vệ cậu ta, Izana nhiều lần thấy Tsukami theo dõi Takemichi ở đằng xa.
Bỗng, đôi mắt Izana mở lớn nhìn bóng lưng mảnh khảnh đi dưới lòng đường đông đúc kia. Là gương mặt đó, là ánh mắt xanh dịu dàng đó...
Người kia hòa vào lòng người đông đúc. Izana hoảng loạn, đôi mắt tím kia đầy kích động.
Là Takemichi, chắc chắn là Takemichi!!
Không thể để cậu ta chạy thoát!!
****
****
Takemichi khựng người lại khi thấy ai đó nắm chặt lấy bàn tay mình, cậu giật mình theo phản xạ quay ra sau.
Izana? Anh ta làm gì ở đây?
Nụ cười dịu dàng kia vụt tắt, Takemichi chỉ nhìn Izana bằng ánh mắt trống rỗng.
"Mày còn muốn gì nữa?"
Izana thở hồng hộc tay đã nắm chặt lấy tay người kia, anh run run mở to đôi mắt màu tím của mình. Người kia đã không còn mỉm cười dịu dàng và gọi tên hắn nữa.
Đừng Takemichi, đừng như vậy.
Cậu quay người dứt khỏi tay Izana rời đi. Izana lập tức kích động mà nắm chặt lấy tay người nọ, đôi mắt màu tím nhạt nhìn chằm chằm Takemichi mấp máy môi muốn nói gì đó nhưng lại nghẹn ở trong cổ họng.
"Đừng.. Đừng bỏ tao lại Takemichi... " Giọng Izana nhỏ như tiếng mèo kêu. Đến Takemichi lại còn tưởng mình nghe lầm.
"Tao xin lỗi.. " Nước mắt Izana cứ thế chẳng hiểu tại sao lại trào ra. Là vì người này, người này không còn quan tâm hắn như trước? Người này muốn bỏ rơi hắn như cách mà mẹ hắn làm.
"Tao xin lỗi.. Đừng bỏ tao lại.." Đôi vai Izana run lên vì sợ hãi, mặt cúi gằm xuống nước mắt lã chã nhưng tay vẫn cứ nắm chặt lấy cổ tay cậu.
Hắn không muốn người này rời xa mình..
Takemichi chẳng có chút động tĩnh gì, vẫn cứ thế nhìn Izana rơi nước mắt yếu đuối gọi tên mình.
Nếu vào fic của tôi rồi thì làm ơn hãy đọc phần giới thiệu đi nhé, không tôi block hết đấy. Tôi là nam và làm ơn đừng có làm như nó là chuyện lạ nữa.
Tôi rất bận nên không thể trả lời các nàng nhanh được.
Tôi không có lịch đăng cố định, nếu tôi rảnh sẽ ra cho các nàng đọc. Và hơn hết, Tsukami Hanagaki mà tôi tạo ra đều có mục đích của nó.
Không xúc phạm nhân vật hay OC mà tôi tạo ra.Tôi sẽ chỉ trả lời câu hỏi nào liên quan và giải đáp thắc mắc cho bạn. Nhưng đừng đi quá xa và xúc phạm nhân vật.
Chúc bạn có ngày tốt lành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllTake/ TR ] Mù
FanficTên tác phẩm: [ AllTake/ TR ] Mù Tên cũ: [AllTake/ TR] Mắt biếc Tác giả: Ryuu Hajime Thể loại: Đồng nhân, boylove, sủng, viễn tưởng, bạo lực, hài hước,.. • Văn án: " Mày nghe gì chưa?" " Anh em nhà Hanagaki lại xuất hiện ở trận biến cố vùng Kantou...