wonwoo và tuyết (1)

3.5K 200 10
                                    


Q: Những thứ cần chuẩn bị cho một chuyến đi chơi mùa đông?

A: Người yêu, áo ấm và tiền. Cần cả sự kiên nhẫn nữa, nhỡ đâu thuyết phục mãi người yêu không đi với mình thì sao?

Q: Người yêu bạn có đi không?

A: Anh ấy sợ lạnh.

Q: Thế sao bạn tự tin cho chúng tôi câu trả lời thế?

A: Tôi đã nói hết đâu?

__

Cuối năm cũ, đầu năm mới nên mọi người có thời gian nghỉ ngơi nhiều. Các thành viên trong nhóm người thì về thăm bố mẹ, người thì quyết định ở lại kí túc xá nghỉ ngơi đón Tết luôn. Mingyu đặt tay lên trán nghĩ ngợi, tự hỏi rằng nếu được nghỉ nhiều như thế này mà không đi chơi thì phí quá. Quay sang thấy Wonwoo vẫn nhắm nghiền mắt ngủ ngon lành, lại nhớ đến quảng cáo về khu nghỉ dưỡng ở ngoại ô mới đọc trên mạng hôm trước, hay là đến đó chơi nhỉ?

Cậu mở điện thoại lên, vào nhóm chat nhắn tin cho cả nhóm hỏi xem có ai đi cùng không. Giờ là hơn 7h30 sáng rồi còn gì nữa, chắc mọi người dậy hết rồi.

Kim Mingyu: Em với Wonwoo định đi chơi, ai đi cùng không?

Seungkwan: Uả sao ông anh biết là Wonwoo chịu đi cùng vậy?

Jeonghan: Để em tao ngủ đi, nó không đi đâu, anh mày biết thừa.

Soonyoung: Xin lỗi nhé, muốn đi lắm nhưng đang ở nhà ba mẹ rồi. Mẹ anh nấu ăn ngon quá không muốn lên lại đâu ^^ *gửi hình ảnh trứng cuộn*

Mingyu: Những người còn lại thì sao?

Seungcheol: Anh ở lại trông nhà với Jeonghan.

Mingyu: ?

Jeonghan: ???

Seungkwan: Ủa gì vậy???

Joshua: Đi mình đi, nếu là Wonwoo anh mày cũng không đi. Lạnh lắm...

Seokmin: Ừ ở nhà chơi boardgame với mọi người vừa ấm vừa thích!!!

Joshua: Ừ ý dịp khác mình đi Seokmin nhỉ? Thôi để cho người ta đi hẹn hò.

Mấy thành viên không biết tại sao lại thả tim hết tin nhắn của Seokmin với anh Joshua. Mingyu bất lực, tò mò chờ phản hồi của những thành viên còn lại cơ mà thấy trong số những người thả tim thì có cả 11 người trừ cậu với Wonwoo ra. Đến nước này thì chỉ còn cách thuyết phục Wonwoo thôi. Kim Mingyu cậu phải mang Wonwoo đi cho bằng được, anh không chịu đi thì cuốn chăn rồi bế anh ra xe, chứ cậu đi một mình thì ở nhà còn hơn.

Mingyu: Được thôi, vậy hai đứa em đi chơi xong đừng ai ghen tị nhé!

**11 người đã xem**

_

Mingyu tắt máy để sang một bên, quay sang kéo chăn ra khỏi mặt của Wonwoo. Anh không những không tỉnh, mà còn ôm cậu chặt cứng. Mingyu cười, thử ngọ ngoạy thoát ra khỏi vòng tay anh. Wonwoo vì Mingyu mà chăn bị kéo ra hết. Anh giật mình vì lạnh, mở mắt đối diện với cậu. Mingyu tự hỏi mình vừa làm gì thế này? Người trước mặt cậu vì bị đánh thức giữa chừng nên mắt có hơi đỏ, lông mi anh hơi chớp chớp. Miệng nhỏ thì hồng hồng, anh bặm môi im lặng nhìn cậu. Sao từ đánh thức người yêu mà giờ trông giống như Mingyu trêu anh sắp khóc đến nơi thế này.

(SERIES OS) Nhật kí nuôi mèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ