Q: Tôi nhớ rằng bên cửa hàng đã gói rất đẹp cũng như vận chuyển đơn hàng an toàn đến trước Giáng Sinh cho anh rồi mà? Sao anh lại đánh giá một sao ạ Kim Mingyu ssi, liệu có vấn đề gì chăng?
A: Đồ của sốp rất đẹp cơ mà mèo nhà tôi nghịch chúng rồi không thèm để ý đến tôi nữa, lí do là vậy đó ạ.
Q: Đó là vấn đề của gia đình anh, nỡ lòng nào mà đánh giá chúng tôi 1 sao?
A: Chuyện xui rủi đâu ai muốn đâu sốp ơi =((
_
Mingyu ngồi nhàn rỗi chuyển đi chuyển lại mấy kênh chính truyền hình chính thống trên TV. Đồng hồ chỉ hơn 6 giờ tối, trời bắt đầu chuyển lạnh, mèo kia đi lên tầng trên chơi game cùng Seungcheol hyung vẫn chưa về. Mặc dù tối nay là Giáng sinh, cơ mà do Jun và Myungho vẫn đang cách li nên cả nhóm đã dời sang hôm khác tổ chức. Mingyu lật mấy trang thực đơn của nhà hàng đồ ăn nhanh gửi tới, do dự không biết nay nên đăt đồ ăn hay là tự nấu?
Nhớ lại hôm qua vừa nhận cây thông và mấy đồ nhỏ xinh lấp lánh, Wonwoo kia còn đòi cậu để dành cho anh "đập hộp", cơ mà nay lại đi chơi quên cả giờ về. Hay là gọi mèo về nhỉ? Tự nhiên lại nhớ mất rồi.
"Xoạch"
Wonwoo về.
Mingyu giảm âm lượng TV, đứng dậy từ sofa rồi tiến về phía cửa. Cậu thấy Wonwoo đang loay hoay với mấy cái túi ở tay, mũ của hoodie che đến nửa mặt anh, môi còn mấp máy vì lạnh.
"Sao còn nhìn anh thế?"
"Giúp anh mấy cái này đi?"
Mingyu nhìn người yêu loay hoay mà si mê đến phát ngốc. Mãi cho đến khi anh gọi cậu, Mingyu mới nhận ra rồi chạy tới lấy mấy cái túi ở tay Wonwoo.
"Mèo đi thu hoạch hả? Sao nhiều thế này?"
Mingyu nhận lấy túi rồi đặt lên bệ bếp, đoạn quay ra ôm lấy Wonwoo, vùi đầu vào vai anh tham lam mà hít lấy hơi ấm quen thuộc.
"Anh Jeonghan làm bánh gừng cho đó, hoa quả thì là anh Jisoo cho, còn đây nữa..."
"Seungkwan cho kẹo."
Wonwoo đẩy Mingyu ra, thò tay vào áo hoodie xòe ra một nắm mấy túi kẹo đỏ đỏ xanh xanh.
Mingyu nhìn anh vui vẻ kể lể về chuyến đi chơi của mình mà lòng cũng rộn ràng theo, cậu cầm lấy tay nhỏ của anh xoa xoa, bảo sao mà tay Wonwoo dễ lạnh như thế. Anh chỉ cười đáp rằng anh đâu có biết, có phải anh muốn tay mình bị lạnh đâu.
_
Phần vì tối muộn, mà chắc Wonwoo cũng đói rồi nên Mingyu quyết định gọi đặt đồ ăn ở ngoài. Mấy hôm trước thấy Seokmin bảo nhà hàng đối diện toà nhà có mấy món ngon lắm nên nay cậu cũng sẽ đặt thử. Vừa gọi điện tới quán, vừa quay ra đã thấy Wonwoo kia ngồi dưới sàn nhà mân mê mấy thứ trang trí sắc màu mua trên mạng rồi.
"Ngồi ở đây không lạnh à?"
Mingyu lại gần rồi ngồi xuống ôm lấy Wonwoo từ phía sau lưng. Cậu đặt cằm vào vai của anh, nhìn tay nhỏ đang mở túi bong bóng mà không khỏi bật cười.