nấu ăn thì nên tập trung đúng chủ đề

3.5K 224 16
                                    

hê lô mọi người, đầu tiên thì mình xem ảnh đôi tình nhân đã nhé kaka 🤟🤟😭


hê lô mọi người, đầu tiên thì mình xem ảnh đôi tình nhân đã nhé kaka 🤟🤟😭

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

_

Wonwoo nằm ở sofa lướt sàn thương mại điện tử nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Dạo gần đây anh thích mấy cái bàn phím mới, nên từ hôm qua tới giờ cứ vào rồi lại ra mấy trang mạng bán hàng. 

Mingyu ở trong bếp ngó tủ lạnh sắp trống, nảy ra ý định rủ Wonwoo đi siêu thị và nấu ăn. Dù gì hôm nay cũng được nghỉ, làm việc gì đó cùng nhau sẽ rất vui. Nếu không cứ mặc kệ Wonwoo, anh kiểu gì cũng sẽ dán mắt vào màn hình điện thoại máy tính cả ngày mất thôi.

"Wonwoo ăn bánh gạo cay không?"

"Có."

Mingyu vừa hỏi dứt câu, Wonwoo đã từ sofa chồm dậy đáp tỉnh bơ. Hí hửng cười toe vì nghĩ Mingyu sẽ là người nấu, nhưng mà nghe đến câu sau của cậu thì lại tắt ngủm, xụi lơ quay lại sofa nằm dài.

"Vậy dậy đi siêu thị cùng em."

"Không đi đâu…"

Mingyu bất lực thở dài, nhưng mà việc kéo Wonwoo ra khỏi nhà chưa bao giờ là khó đối với cậu. Nuôi mèo rất dễ, chỉ cần dỗ ngọt là được. Cơ mà nếu mèo con có bực tức hoặc định giơ móng vuốt thì phải dừng lại ngay. 

Cậu đi đến sofa, tắt ti vi trước vì Wonwoo mở cả buổi mà không xem rồi. Wonwoo thấy tiếng động bèn quay người vào trong rồi đưa lưng ra ngoài. Anh vùi mặt vào ghế, biết là Mingyu chuẩn bị ra để nài nỉ anh đi cùng, Wonwoo thì không muốn đi đâu.

Mingyu khuỵu gối, thấy hành động của người kia mà bật cười, mấy trò trẻ con này chắc chỉ có Jeon Wonwoo nghĩ ra. Cậu bình tĩnh, vẫn là hỏi lại Wonwoo xem có muốn đi cùng mình không.

"Đi cùng em nha?"

Hơi kéo dài chữ cuối, Wonwoo biết là cậu đang chuẩn bị làm nũng để năn nỉ. Anh đột nhiên quay lại, cau mày đối mặt với Mingyu. 

"Đi thì cho anh mua bàn phím mới?"

Wonwoo đưa ra điều kiện, Mingyu nghe xong thì cười ha ha, rồi lại ái ngại nghĩ tới mấy cái bàn phím chưa dùng tới của người này. Lần nào cũng hí hửng mua về lắm, cuối cùng dùng được một hai ngày đầu rồi lại cất vào phòng kho. 

(SERIES OS) Nhật kí nuôi mèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ