máy xay ồn làm mèo tỉnh giấc

3.4K 239 11
                                    

Không ai hỏi, Mingyu tự kể =))) Mà thực hư chuyện cái máy xay ra sao thì có mỗi anh áo đen đang cười xinh biết ^^

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Không ai hỏi, Mingyu tự kể =))) Mà thực hư chuyện cái máy xay ra sao thì có mỗi anh áo đen đang cười xinh biết ^^

_

Chuyện là Mingyu vừa mua một cái máy xay sinh tố mới, thật ra việc này sẽ không có vấn đề gì hết khi cậu không dùng nó để xay ức gà. Ban đầu Wonwoo phản đối nhiệt tình lắm, lúc thấy Mingyu nhấn nút xay còn cau mày nhìn chằm chằm cậu. Nhưng rồi điều gì tiếp diễn thì cứ tiếp diễn, Mingyu kia thậm chí còn đem chuyện này kể cho mọi người trên phỏng vấn của nhóm. Wonwoo thầm nghĩ, chắc chỉ có anh mới biết được cái máy nó ồn đến như thế nào thôi.

Tiếng rè rè lại bắt đầu rồi, Wonwoo chầm chậm thở dài mở mắt. Gần sáu giờ, Mingyu để màn hình chế độ sáng cao nên anh phải nheo mắt mới thấy được. Wonwoo không thích mở rèm cửa buổi sáng, nhưng Mingyu thì hay làm vậy. May là dạo này cậu có thói quen dậy sớm đi gym nên Wonwoo cũng không phải lo về chuyện này.

Xỏ dép xuống giường, anh không vội ra ngoài ngay mà vào nhà tắm đánh răng rửa mặt trước. Khi đi ra phòng khách thì đã thấy Mingyu đứng lù lù giữa hai cái máy xay, thảo nào ồn đến như thế.

Mingyu không nghe thấy tiếng của anh, khi ngẩng lên mới biết Wonwoo đang đứng nhìn mình. Đoán chừng là bị tiếng ồn này làm cho tỉnh, anh vẫn còn hơn nheo mắt, nhưng mà vừa dậy nên rất ngoan, vẫn là giống con mèo nhất.

"Em làm anh tỉnh à?"

Mingyu thả nút, căn hộ yên ổn trở lại ngay trong chốc lát. Wonwoo không nói không rằng, chỉ gật đầu một cái rồi đi tới rót một cốc nước lọc, vừa vặn đứng cạnh Mingyu.

"Mèo đang phản đối em phải không?"

Mingyu nhìn phản ứng của Wonwoo rồi bật cười thành tiếng, cậu cúi xuống nhìn thẳng vào mắt anh.

"Chính xác."

Wonwoo dùng tay đẩy Mingyu sang một bên, không để ý đến cậu mà đi tới mở tủ lạnh. Mingyu cũng lẽo đẽo chạy tới, ôm lấy anh từ đằng sau. Wonwoo cảm thấy sức nặng trên vai mình cũng không đẩy cậu ra nữa, mắt vẫn chăm chú dò xét cánh tủ từ trên xuống dưới.

"Em tắm chưa mà ôm anh?"

Giọng Wonwoo buổi sáng thường sẽ hơi khàn, nhưng đối với Mingyu đó có lẽ là âm thanh quyến rũ nhất trên đời. Cậu xoay người anh lại, Wonwoo nhìn vào áo Mingyu có mấy mảng mồ hôi. Lại tiếp tục nhíu mày.

"Lát nữa Wonwoo cũng tắm mà, cho ôm có sao đâu."

"Đấy là chuyện của lát nữa."

Mingyu cũng chả để ý lời Wonwoo nói thì phải. Cậu vẫn cứ ôm anh chặt cứng, cằm ghì lên vai của Wonwoo. Mingyu dụi cả đầu vào vai người yêu, lí nhí làm nũng đòi Wonwoo không đẩy cậu ra. Ấy thế mà anh cũng đồng ý im lặng để cho cậu ôm.

(SERIES OS) Nhật kí nuôi mèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ