8 giờ sáng tại nhà cự giải.
"mày thật sự nghĩ là kim ngưu sẽ đến ư?"
"đương nhiên rồi, mà nếu không đến thì em cũng sẽ đến lôi sang đây bằng được"
"hôm nay là ngày trọng đại mà"
"ngày tỏ tình ấy hả?"
xử nữ trêu chọc cự giải một chút, miệng cứ liên thiên về cự giải kim ngưu như là người trong cuộc vậy. cự giải để ý rằng, từ khi quen ma kết, xử nữ trở nên cợt nhà hơn hẳn, rất là thiếu đánh.
"tập trung làm lẹ lẹ đi, tối nay là phải xong rồi á"
"háo hức đến thế cơ à bạn học minh cự giải?"
"đúng thật, phải háo hức vì sắp rước được ai đó về nhà rồi nhỉ?"
"chưa nhanh bằng anh đâu, mới quen mà rủ rê người ta về hẳn nhà rồi"
"em ấy cũng muốn đi cơ mà"
cự giải lắc đầu chán nản, quay về tiếp tục công việc trang trí của mình. tự dưng hôm nay nổi hứng muốn mời bạn đến nhà, đêm tối muộn mới gọi xử nữ để sang lên ý tưởng cùng rồi lại vội vàng chuẩn bị. đặc biệt hơn, cự giải muốn rủ kim ngưu sang đây, có nhiều đồ ăn cô sẽ rất thích, dễ tỏ tình hơn.
kim ngưu đang ngồi học bài thì tiếng chuông điện thoại reo lên, là từ cự giải. gì đây trời, gọi nãy giờ hơn 15 cuộc rồi và lần nào thì kim ngưu cũng không nghe, tên này phiền phức chết đi được.
vừa bỏ điện thoại xuống, tiếng chuông lại vang lên một lần nữa. kim ngưu phải kiềm chế lắm mới không vứt điện thoại ra ngoài vườn, chắc không phải điện thoại khủng bố đâu chứ? cô đâu có gây ra tội lỗi gì với anh? như thế không được, vẫn còn nhiều điều mà kim ngưu vẫn chưa làm, còn chưa có một anh bồ đưa cô đi ăn mỗi ngày, chưa từng được nắm tay, hôn người khác. huhu không thể như vậy được đâu.
cự giải phía bên kia vẫn kiên trì gọi thêm lần nữa, nếu là người khác thì anh đã sớm bỏ cuộc rồi nhưng vì đó là kim ngưu, dù có bao lâu thì vẫn kiên trì đợi được.
kim ngưu cuối cùng cũng phải chịu thua trước sự dai dẳng của tên này, thôi được rồi, có gì thì mình cứ đối mặt vậy, không phải trốn tránh.
"tôi gây ra lỗi gì với cậu sao?"
"đúng rồi, gây ra nhiều tội lỗi lắm luôn ấy. nhưng không biết kim ngưu có sửa sai được không?"
nghe cự giải nói xong làm kim ngưu giật mình, chả lẽ gây nhiều tội lỗi đến vậy sao? không đến mức phải đi tù đấy chứ?
"nếu như muốn sửa sai thì tối nay 8 giờ tối, tại nhà tôi, mặc đẹp xíu nha"
"giết người diệt khẩu à? nhìn mặt cậu lúc nào cũng gian gian như vậy"
"ngoài khác trong khác, tôi là một người ấm áp lắm đấy nhé"
"tạm tin vậy đi"
'dù gì cũng không muốn gây thêm tội nữa', kim ngưu đã nghĩ thế đấy.
___
kim ngưu sửa soạn đôi chút, mặc lên mình chiếc váy trắng dài qua đầu gối, mái tóc dài được buộc lên trông gọn gàng và xinh xắn hơn hẳn, đôi môi vốn đỏ nên cô cũng chẳng cần make nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
trouvaile
Humorsự hài lòng đến từ những điều nhỏ bé xinh đẹp tình cờ tìm thấy trong cuộc sống