12

18 6 15
                                    

¬ 15th Rendezvous

~> Christmas Day <~

"hi lola! Kamusta ka??" i said and hugged my beloved grandma.

"ayos lang ako apo, miss na miss na kita, kelan ka ba dadalaw sa davao?" aniya at niyakap ako ng mahigpit.

"nako inang, kung dadalaw man iyang si Maureen, hindi lang saiyo." ani mama at ngumiti ng nakakaloko.

"ma namannn, ofcourse si lola dadalawin ko. Soonest lola, kapag di na gaano busy sa trabaho." ani ko at ngumiti sakanya.

"osige apo, aasahan ko yan ha. Jonas!" aniya at lumapit kay tito jonas.

Nagpatuloy naman sila mama sa pagluluto ng pagkain para sa mga bisita mamaya, nag host kasi si mama ng party para sa village. Hindi gaanong malaki ang bahay namin pero ayos naman ito para sa party.

Everyone was ready by 5 pm, i was wearing a red deluxe dress that tita vangie brought from Europe. It was hugging my body and a spaghetti strap. It was very gorgeous, inayusan rin ako ng girlfriend ni kuya luan.

Ate Ange also fixed my hair and curled it to look nice, hindi naman gaano makapal ang makeup ko. Sakto lang para sa party, si Kylo nga ay naka porma pa dahil pupunta raw ang crush nya. Shutang bata yon, bata bata may crush na agad, dati puro CoC lang e.

A few notifications from my phone caught my attention, i thought it was Ryle but it was Liam, Liam is kuya Luan's twin brother. Speaking of ryle, kanina pa s'yang umaga hindi tumatawag or nagtetext. I guess he's busy enough to not pay attention to me.

B0$$ L1aM
5:43 pm

Maureng asan ka?
Mag ayos ka ha, nakakahiya sa jowa ko.
Maganda yon. 😍😍😍
Paa ka lang non e. 😝😝

Frootangenamopi.

🖕

Sumbong kita kay Ryle,
Nagmumura ka na ngayon ha.

Porkchop ka.
Lagot ka sakin mamaya
Papahiya kita sa shota mo.
Kala mo ah
Sanggol pa lang ako kasama na kita
Nakita nga kitang nakahubo nung 4 years old tayo e.
Sapakan?

Pucha
Wala namang ganon Maureen
Alam mo ba ang ganda mo talaga
Parang di ka uhugin nung bata ka ah.
Bigyan nalang kita ng isang box ng gummy bears 😘😘

Yuck
Kadiri ka pri
Bat ba kita naging pinsan
Bagka magselos jowa mo pri
Ayoq pa mamatau.
Mamatat
Mamatau
Mamatay*

Mamatat. Jpeg
Mamatau. Jpeg

Haupka
Sana di ka nalang binuhay 😘
Tas si kuya luan nalang. 😍😍
Sana naging kulangot ka nalang 😋😋

Grb3kn4m4nsk1n 😠😠
P4r4nG d1kA n4ngH1hInG1 nG p0ch1 nuNg bat4 t4y0 😾😾

rendezvousWhere stories live. Discover now