Chapter 5:

2.7K 25 5
                                    

Finally, nakarating na si Nathan sa Korea kasama ang babaeng clueless at desperadang makahanap ng trabaho na si Mariella. Hindi parin mawala sa isipin ni Mariella na magiging part siya ng EXO. But? She don't even know kung anong part. Basta, she's a way happy to it.

Pangarap nga ba talaga na makasama ang EXO?
--

Mariella's POV

Wah, ang lamig. Grabe, nakakatuwa dahil nakikita ko yung hangin na nilalabas ko sa bibig ko. Now, I can say I'm officially here now in Korea. Pumarada ang sasakyan na sinakyan namin ni Nathan sa isang building type house na puro salamin na tinted. Napamangha ako sa laki dahil bahay lang pala ito. At, ang daming nakaparada na sasakyan sa labas nito. Mamahalin at sobrang ang gaganda. EXO's dorm na pala ito.

Ibinaba na ni Nathan ang gamit ko at siya na ang nagbitbit ng gamit ko. Gentleman si sir. Infairness. Kahit mukha siyang suplado. Well, hayaan na. Nandito na eh. May pinindot si Nathan sa may pinto na isang maliit na monitor at lumabas ang mukha ng isang babae sa screen na to.

"Annyeong haseyo, Sir. Nathan." Sabi ng babae sa may monitor. At, nagbow pa ito. Huwaaa, ito nga pala ang ginagamit para makita kung sino ang nasa labas ng bahay niyo. Ito yung napapanood ko sa mga Kdrama. Oo nga, tama tama.

"Hmm. Nandyan ba sila? Pakisabi nandito na kami." Sabi ni Nathan. "Pakisabi nandito na kami?" So alam ng EXO na pupunta kami dito. Teka, planado ba ang lahat ng to. I was about to ask Sir. Nathan pero hindi nalang kasi ayaw ko muna maghinala sakanya.

"Yes sir. Nandito po ang young masters ngayon. Pwede na po kayo pumasok. *beep*" At bigla ng nawala yung babae sa may screen. Binuhat na ni Nathan ang bag ko. "Let's go!" Sabi niya sakin at bigla ng bumukas ang pinto at pumasok na kami.

Agad na tumambad sakin ang mabangong scent ng loob ng bahay nila. Kahit pala sa loob nito, malamig. Ugh. Sobrang nakakarelax ang amoy. Nagpagala gala ang mga mata ko sa loob ng dorm ng EXO. Sobrang ang ganda pala talaga. Nakadikit sa mga dingding nila ang tig iisang life size picture ng EXO members at Growl Era pa ito. Pucha, ang gagwapo talaga nila.

"Nasa practice room po sila sa taas." Sabi ng maid. At, tumango naman kami ni Nathan at inabot ni Nathan ang bag ko sa maid. At, dumeretso na kami sa practice room para makita sila. Nako, special introduction ata ito ah. Narating na namin ang practice room. Kumatok si Nathan ng tatlong boses at binuksan agad ito.

"Manager-nim! Annyeong haseyo. Annyeong haseyo." Sabi ng lalaking matangkad samin at sobrang laki ng boses. Kaya, nagbow nalang kami sa isa't isa as the sign of respect. Ang ganda ng mga mata niya. At, ngiti niya. Nakakatulala.

"Chanyeol, papasukin mo na si Manager-nim." Sabi ng isang lalaking nasa likod ni Chanyeol. Ang lalaking bumati samin. Agad naman kaming pumasok. Nasa kalagitnaan ata sila ng practice. Wah, ang gagwapo talaga nila. Parang gusto ko ng magpakalundag sa sobrang tuwa kaso baka magmukha naman akong tanga nito.

"Annyeong Haseyo!" Bati ni Nathan Kim sakanila at sumagot naman sila na parang mga bata. Ang cute cute nila. Hay, naattract talaga ako sakanila. Kinindatan naman ako ni Kai. Jusko po.

"Manager-nim. Who is she? That pretty girl besides you." Tanong ni Kris kay Nathan at tiningnan naman ako ni Nathan. At, ipinakilala niya na ako.

"Guys, this is Mariella. Galing siyang Philippines. Well, alam niyo na ang work niya para sainyo." Sabi ni Nathan at nagsmirk ito sakanila.

"Woaaaaaaah. Ang ganda niya." Sabi nila na manghang mangha. Na para bang, ngayon lang sila nakakita ng babae sa buong buhay nila. Seriously, EXO. Tawa ako ng tawa sa loob ng isip ko pero napatigil ako ng narinig ko ang mga salitang binitawan ni Nathan Kim sakanila na...

"Siya ang magiging Sex Slave niyo." HUWHAT?! Oh hinde, hinde! Sabi na nga ba eh. May pagkagago tong lalaking to. Dinala niya muna ako dito para wala akong kawala. Yung virginity ko, mawawala na. Huhuhuhuhuhu! Putangina. Hindi sya pwedeng mawala.

Tuwang tuwa naman ang EXO members sa narinig nila na yun mula kay Nathan Kim. Para akong hihimatayin sa sobrang gulat. DI TO PWEDE! Magsasalita na dapat ako ng biglang bumulong si Nathan sa tenga ko.

"Gagawin mo ang lahat ng to. Mariella, isipin mo ang Lola mo. Diba? EXO naman yan. Kaya, pwedeng pwede na yan." Bulong niya sakin. Aw, si Lola nga pala. Lalo akong nanghina dahil sa narinig ko. Kailangan ako ni Lola, kailangan ko tong gawin.

"Guys, magkikita rin kayo ni Mariella mamaya. Okay? Anw, she will be room with Tao. Okay? Wala naman siyang extra kwarto eh. So, Tao. Okay lang ba sayo?" Tanong ni Nathan sakanya.

"Nae." Sagot lang ni Tao kay Nathan. At, umalis na kami ni Nathan sa practice room. Nanlulumo pa din ako. Wala na akong magawa. Iniwan niya ako sa kwarto ni Tao. Dalawa naman pala ang kama don. Kaya humiga nalang ako sandali. Ahhh! Napipikon ako. Pinikit ko ang mata ko at iniisip kung anong dapat gawin. Since, it was my first time. Napadilat ako ng biglang may bumulong sa tenga ko.

Hi hottie. Is it okay with you if we just get started?
--

UPDATE NA PO AKO. :)

A/N: Guys, pakifollow nalang po ako para mabasa niyo mga bed scene na susunod na iuupdate ko. Kasi po, pinaprivate ng wattpad ang chapter pag di ko po follower kasi po Mature series po ang story na to. Ayun lang. Salamat po.

EXO SEX SLAVE [ RESTRICTED BS SCENE ]Where stories live. Discover now