Ako si Mariella Mercado. A college student. BS HRM ang course. And, I am a student with the part time job. 5'5 ang height na tama lang sa isang 18 years old na gaya ko. Maputi ang kutis ko, mahaba at rebonded ang buhok ko. Matangos ang ilong at may mapupulang labi. Nakabraces ako. Tinatawag nila ako sa school na Maria Ozawa. Dahil sobrang laki ng dibdib ko at pwedeng pwede ilahok sa pagiging sex slave.
Estudyante ako sa araw, waitress ako sa gabi sa isang kilalang bar sa Manila. Minsan umeextra naman ako as a dancer o kaya singer. Di ko masasabing sira na ang buhay ko dahil trabaho lang naman ang ginagawa ko. Wala na kong Mama, sumama sa ibang lalaki. At ang tatay ko naman nagkaroon na ng bagong pamilya. Kasama ko sa buhay ko? Tanging ang lola ko nalang.
Madami nagsasabi na pwede na daw ako magartista dahil may lahi ako. Ang nanay ko ay may lahing Canadian. At ang tatay ko naman ay Spanish Filipino. Nag-iisa lang akong anak. Kaya, malaya ako kung ano pwede kong gawin.
Isang gabi, nasa duty ako. At panggabi ang lagi kong schedule sa bar. Kaya, talagang kayod kung kayod sa pagtatrabaho.
"Miss, isang bucket nga ng beer" Sabi ng isang lalaking customer sakin. Kaya sinunod ko naman ito.
Agad naman akong bumalik at ibigay ang order niya.
"Sir eto na po" Sabi ko sakanya at inilapag ko ang beer na inorder niya. May katandaan na rin ang lalaking to. 35-40+ ang age kung titingnan.
"Ang lulusog at laki naman ng hinaharap mo." Sabi niya sakin at nakaramdam ako ng kamay na gumapang at pinisil pisil ang mga suso ko. Nagulat ako sa ginawa ng lalaking yon at kumuha ako ng isang bote ng beer at inihampas ko ito sa ulo niya.
Nagkagulo ang mga tao at kami ang naging topic ng lahat. Biglang lumabas ang manager ng pinagtatrabahohan ko sa bar at nakisali na rin samin.
"Sir, ano pong problema?!" Tanong ng manager namin sa customer na bastos.
"Pagsabihan mo yang waitress niyo! Akala niya kung sino kagandahan! Alisin niyo yan dito kung ayaw niyo mawalan ng customer! Bastos at walang modo na tao!" Sabi ng lalaking manyak kay manager.
"Mariella, dumeretso ka muna sa opisina sandali!" Sabi ni boss sakin kaya sumunod naman ako. At, pinapakalma nila ang gagong customer na nagmanyak sakin.
Makalipas ng ilang oras ng paghihintay ko sa boss ko, dumating na siya.
"Mariella, you're fired!" Balita niya sakin. Di man lang ba niya ako papakinggan?! Palibhasa, mukhang pera.
Umalis nalang ako dun ng walang binibitawan na kahit anong salita. Nagpalit na ako ng damit at tumambay muna ako kung saan saan. Maaga aga pa naman kaya naisipan ko nalang tumambay sa may sea side ng MOA. Pinagmamasdan ko yung mga barko na nakaparada kung saan at dinadama ko ang hangin at para bang music yung paghampas ng alon sa bawat gilid.
"Malas ba talaga ako? Wala na kong pamilya, wala pa kong trabaho" sabi ko nalang sa sarili ko. Di ko na rin alam kung saan ako pupunta.
"Miss, okay ka lang ba?" Tanong sakin ng lalaking nakasuot ng coat at parang nagtatrabaho sa isang desente at magandang kumpanya.
"Sa tingin mo okay lang ako? Ikaw kaya mawalan ng trabaho, magiging okay ka?" Tanong at sabi ko sakanya. Ayshet, parang ang taray ko ata sakanya. What the fuck, I have done!
"Mukhang kailangan mo ata ng tulong ko ah? Kanina pa kasi kita pinagmamasdan mula don, at sa tingin ko pasadong pasado ka sa trabaho na ipapagawa namin sayo.." Sabi niya sakin na may mga ngiti sa labi niya na para bang nakakaloko.
"Baka naman ho, druglord ka?! Nako, ayaw ko ho maging myembro ng sindikato!" Sabi ko sakanya, pero napatawa siya.
"Ako nga pala si Nathan Kim, eto ang calling card ko. Tawagan mo ko pag interesado ka sa trabaho na inaalok ko sayo, maghihintay ako.." Sabi niya sakin at inabot niya ang calling card niya sakin, kinuha ko naman ito. At, umalis na siya agad.
Ayos pala, pag may nawawala. May darating. Tinde, matingnan nga tong calling card na binigay niya sakin.
SM Entertainment, Seoul South Korea
Nathan Kim, +63912345678.
Talent Scout/ Manager"WTF?!" Ang mga salitang nabitawan ko nung nakita ko ang mga information na yun. Seriously?! SM Entertainment sya nagtatrabaho? Talent Scout, then manager pa?
Pero ano naman kayang trabaho ang ipapagawa niya sakin, magiging solo artist kaya ako? Katulad ni BoA, Henry, Zhoumi, Taemin or Kyuhyun?
Hay, SM Entertainment. Ikaw ang pangarap kong trabahohan. Pero pano kung modus lang pala to? Pero, itry ko rin. Kaya ko na rin naman ang sarili ko. Di naman siguro ako mapapasama. Gwapo naman si Sir. Nathan eh, este. Mukhang mabait naman.
Umalis na ako sa may seaside sa MOA para makauwi na rin. Since, gabing gabi na. Umuwi ako sa apartment na tinitirahan ko pangsamantala. Since, si Lola umuwi muna sa probinsya para magpahinga. At, ako naman ay magtatrabaho dito sa Maynila.
Habang naglalakad palang ako pauwi, iniisip ko ng iniisip ang magiging trabaho ko dun kung sakaling pumayag ako o contakin ko siya. Magiging maganda kaya ang kalalabasan nito?
Inayos ko na ang sarili ko para makapagpahinga na rin, dahil grabeng pagod na ang nararamdaman ko. Estudyante na ako sa araw, waitress pa ko sa gabi. At, mukhang mababago yun. Dahil wala na ako sa trabaho. Sarap no?
Nakatulog na ako ng mahimbing dahil sinabayan na rin ako ng pagod.
*tok tok tok*
*tok tok tok*
Katok sa may pinto ng apartment ko, whoah. Umaga na pala. Nagunat unat muna ako. Ang aga aga naman may mangbubulahaw agad.
*tok tok tok*
"Sandali lang.." Sabi ko dito, at bumaba na ako para buksan ito.
Binuksan ko na ang pinto at ang tumambad sakin ang may-ari ng apartment na tinitirahan ko. Patay.
"Mariella! Ano, kelan ka ba magbabayad ha? 5 months ka ng di naghuhulog! Baka naman kung pwede sulosyunan mo yan! Kung ayaw mong mapahiya dito sa buong compound.. Mas maganda kung umalis ka nalang dito, maghanap ka nalang ng iba mong malilipatan.." Sabi nito sakin. Sabay umalis din agad.
Kaloka yun, bumyahe pa at nagsayang ng laway para lang pahiyain ko. Tangina. Pwede naman kasing text nalang. Nakakaasar. Malas malas naman.
Text ko kaya si Tita sa probinsya para kamustahin si Lola, para kahit papano maging okay naman yung umaga ko. At, nakamusta ko ang lola ko.
'Tita, magandang umaga po. Kamusta na si Lola ngayon? Miss ko na po siya eh.' Text ko sa tita kong nasa probinsya. Tuwang tuwa pa ako kasi makakamusta ko na lola ko.
Biglang nagring ang phone ko, at tuwang tuwa ako dahil message ito galing sa tita ko. Kaya, dali dali ko itong binuksan.
"Mariella, ang Inay kasi. Naospital, dahil inatake siya ng highblood. Wala kaming pera dito, pangpagamot."
Sabi ni Tita sakin, halos manghina ako sa narinig at nalaman ko. Si Lola, baka mapano. Ano nalang ang gagawin ko. Ayaw ko mawala si Lola sakin, wala pa akong trabaho.
Te-teka, tama na ba yung naiisip ko? Makipag-negotiate na kaya ako kay Nathan Kim?
----
A/N: Yaaaaa~ Hello! Hello! @marktuanwifey again guys. Hahahahaha. :) Sorry sa late updates, highs. Busy rin kasi ako dun sa mga iba ko pang ginagawa. Thankyou kasi kahit yung Prologue, inabot ng 100 reads. Hahahaha. Salamat! :)
Sa mga bago, may ESS po ako. Up to Chapter 100+ na po siya. :) And, thankyou sa 26,100 reads in just 4 months. Thankyou thankyou. シ Salamat po sa suporta.
Follow/vote/comment. ♡
YOU ARE READING
EXO SEX SLAVE [ RESTRICTED BS SCENE ]
FanfictionHOT. HANDSOME. SEXY. TALENTED. HABULIN NG MGA BABAE. Sila ang EXO BUT, YOU EVER WONDERED KUNG SINO BA TALAGA SILA? DIYAN MAGSISIMULA ANG EXO SEX SLAVE.