AUTHOR'S POV
Sunod sunod na ang kamalasan dumating sa buhay ni Mariella or Ella. Natanggal sa trabaho, tapos ang Lola niya naospital pa. Dahil, sa sakit nito. Naisip niya yung lalaking kumausap sakanya sa may seaside nung gabi. Kung magtrabaho nalang kaya siya dito.
Gagawin niya talaga ang lahat para sa kapakanan ng Lola niya. Para kay Ella, ang lola nalang niya ang meron siya. Treasure para sakanya ang lola niya. At, gagawin niya lahat para dito.
Ella's POV
Ang hirap pag nasa ganitong sitwasyon. Mukhang kailangan ko na atang kumapit sa patalim.
Kaya kinuha ko ang cellphone ko at tinawagan ko na ang number ni Sir. Nathan. Kailangan na kailangan ko na talaga ng trabaho e. Ayaw ko rin mawala ang Lola ko sakin. Mahinang mahina na siya.
Ring......
Ring......
Ring.......
Ring......
"Hello? Who's this?"
"Good Morning po! Pwede po ba makausap si Sir. Nathan Kim?"
"Nathan Kim speaking.."
"Sir ako po pala si Mariella, yung nakausap niyo kagabi sa may seaside sa MOA.."
"Oh, Yes. Napatawag ka?"
"Sir, kailangan ko po ng trabaho. Nasa ospital po kasi yung lola ko eh.. Kailangan na kailangan ko po talaga.."
"Okay, magkita tayo ngayon sa pinagkakitaan natin kahapon. Okay? Asap! Bye!"
At, binaba ko na ang tawag. Na-eexcite ako dahil magkakatrabaho na ako at matutulungan ko na ang lola ko. Madali naman palang kausap tong si Sir. Nathan. I feel sooooo relief.
After a few minutes of pag-aayos and anything. Dumeretso na ako sa meeting place namin ni Sir. Nathan. As always, commute. Kaya, medyo malelate. Buti nalang at hindi traffic.
Nakarating na ako sa meeting place namin, at wala pa siya don. Ilang minuto rin akong naghintay, at finally dumating na siya.
"Mariella, right?" Tanong niya sakin.
"Opo, sir." Sabi ko sakanya at nagsmirked naman siya sakin.
"Halika, sundan mo ko." Sabi niya sakin, at sinundan ko siya. Pumasok kami sa isang cafe na mamahalin at pangsosyal, para dun mag-usap.
"Take your seat, Mariella." Sabi niya sakin.
Medyo kinakabahan ako sa sasabihin niya. Leche! Desperada na ako magkaroon ng trabaho. I WANT IT NOW!
"So, sir. Ano po bang paguusapan natin?" Tanong kong nauutal sakanya.
"Gusto mo ng trabaho diba?" Sabi niya at pangiti ngiti pa sya. Oh, shit. Kinakabahan ako.
Tumango naman ako. Medyo napatahimik ang isa't isa. At, tila nagiisip si Sir Nathan at nakatitig pa ito sakin.
"Okay Mariella. Kilala mo ba ang EXO?" Tanong niya sakin. Nanlaki naman ang mga mata ko dahil sa tanong niya.
Did he just say EXO?! WTF! Oo, kilalang kilala ko silaaaaa. Mahal na mahal ko yung grupo na yun! Putaaaaa!
"Ha? Opo sir, kilala ko sila. May kinalaman po ba ang magiging trabaho ko sakanila?" Tanong ko sakanya.
Nginitian niya lang ako. Pero naguguluhan ako. Bakit ganun ang mga ngiting binibitawan niya sakin? May dumi kaya sa mukha ko? Hmm.
"Lalakarin ko na ang mga papers mo, okay? Magkita ulit tayo bukas dito at 6am. You'll take your flight to Korea tomorrow. Okay? YOU'RE HIRED." Sabi niya sakin.
"Sir, hired? Pero anong trabaho?" Tanong kong pagtataka sakanya. Tuwa at kaba ang nararamdaman ko. Di ko parin alam kung anong trabaho ang ibibigay ni Sir Nathan sakin.
"Tama na ang maraming tanong. Okay? Mag-impake ka ng gamit mo. See you tomorrow morning. Goodluck." Sabi niya sakin at tumayo sa kinauupuan niya. At, umalis na ito.
Iniwan niya akong gulong gulo ang isipan ko. Pero, EXO daw e. Makakasama ko na kaya ang EXO? OMG! This is it. This is it, is it. Real real na this. Oh shit. HAHAHAHAHAHA.
Makakasama ko na ang bias ko. :"> Kaso ang dami e. Okeh, excited na excited na ako. Umalis na ako sa cafe at umuwi na ako para makapag-impake.
Dumaan muna ako sa school ko para magfile ng permanent drop. Dahil, magkokorea na nga pala ako bukas. Hay! I feel so excited.
After submitting my drop papers. Umuwi na ako kaagad para makapag-impake.
I feel so relief. Wala na ata akong problemang aasikasuhin... HAY. :">
----
Hello Guys!! Update po ako ulit ha? Hahahaha. Sensya na sa late updates. Minsan lang kasi makasagap ng wifi. Salamat sa pagintindi. Saranghaeyo!
YOU ARE READING
EXO SEX SLAVE [ RESTRICTED BS SCENE ]
FanfictionHOT. HANDSOME. SEXY. TALENTED. HABULIN NG MGA BABAE. Sila ang EXO BUT, YOU EVER WONDERED KUNG SINO BA TALAGA SILA? DIYAN MAGSISIMULA ANG EXO SEX SLAVE.