Chapter 4.

2.6K 19 0
                                    

Nag-alarm nang sobrang aga si Mariella sa sobrang excited niya sa pagpunta sa Korea, without any hesitation she'll going.

Kinabukasan.

Everything was fully organized and all was arranged. Nagpunta na si Mariella sa meeting place nila ni Nathan Kim. Maaga nang pumunta si Mariella for assurance. Then, Nathan Kim came at the exact time kung ano oras dapat ang usapan.

Mariella's POV

Sarap sa pakiramdam ng magkakatrabaho na agad. Buti nalang talaga at nagising ako ng maaga sa sobrang tamad kong to. Achievement I think? Pumunta ako agad sa meeting place namin ni Sir. Nathan with my things.

Makalipas ang ilang minutong paghihintay, finally he arrives and dumerecho kaagad kami papuntang airport para sa flight namin. Di kami masyado naguusap cause we are not close. Kaya, pakiramdaman nalang. Tangina, ang gwapo ng talent scout na to. How come that he'll be so perfect like this. Pamatay men! Pamatay! Juice colored.

"Pagdating natin don, may babaeng lalapit sayo. Para iassist ka sa mga niya. Then after that, you'll meet the whole EXO members." Sabi niya sakin. Kaya, tumango naman ako at sobrang excited dahil makikita ko na at makikilala ko na ang idol ko. Ang EXO. Yung bias kong si Sehun at Xiumin. Haaaay. Maiinggit sakin ang mga kaibigan ko pag nalaman nilang nagtatrabaho ako sa EXO.

Tinamaan na nga talaga ako ng swerte sa panahong ito. May pogi ng manager, makakasama pa ako ng EXO. Shemay! Teka, may napansin ako. Kung hired ako agad; bakit walang audition chuchu? Eh nakita lang naman niya ako sa may seaside at nasaktuhang walang trabaho. JUSKO! ANG VIRGINITY KO! OH HINDEEEE~!

"Mariella, bakit ang lalim ng iniisip mo? Okay ka lang? Nilalamig ka ah?" Tanong ni Sir. Nathan sakin. Jusko, di ako makapagsalita at nakatingin lang ako sa mga mata niya. At, pasimpleng tango nalang ako. Ang lambot ng kamay ni Sir. Nathan.

Paging all the passenger on there way to Seoul, South Korea. Please proceed to gate 4523. The plane assigned to the Incheon Airport will about to go at 5 minutes. Thankyou.

Agad na kaming naglakad papunta sa assigned gate namin ni Sir. Nathan. Tama ang hinala ko, makakasama ko ang EXO. Naeexcite ako. EXO. EXO. EXO. EXO. EXO. Makakamit ko na kayo.

Everything was now okay and organized. Kaya pumasok na kami ni Sir. Nathan sa eroplano at nakabusiness trip pa kaming dalawa kaya pwede akong humiga kung ano man trip ko. Kaya masaya at komportable ako.

"Just wait. You'll be with them. In a few." Sabi ni Sir. Nathan at napangiti naman ako sa sinabi niyang yun sakin. Baka isa na sa EXO ang true love ko. Shet. Shet. Tiba tiba yun. Wahahahaha. Kaso baka mapatay ako ng mga sasaeng fans dun. At di na ako makabalik ng buhay sa Pilipinas. Omfg. Nagsimula ng paandarin ang eroplano at umalis na kami. Mix emotion ang nararamdaman ko para sa pagalis namin.

In a few, at agad na akong nakatulog sa sobrang pagod at antok. Since wala naman akong makausap dahil hindi naman kami close ni Sir. Nathan. At naka earphone naman siya. Kaya natulog nalang ako. And, let him wake me up when we are in Korea.

****

Nakatulog na ng mahimbing si Mariella without any knowing what will be her work with EXO. Tuwang tuwa siya sa sinabi ni Nathan Kim na makakasama niya ang EXO. Pero nasa isip pa din ni Mariella kung anong trabaho ang gagampanan niya kasama ang mga ito.

Makalipas ang mahaba-habang byahe mula Maynila, narating na rin nila ang Seoul. Himbing na himbing pa din si Mariella sa pagtulog.

"Mariella, wake up. Nandito na tayo. Come on. Bawal ang pabagal bagal dito." Gising ni Nathan kay Mariella at nagunat unat naman ito na parang bata. At, kinuha na niya ang gamit niya.

Pagbaba nila ng eroplano, may nakaabang na agad na black na kotse sa ibaba nito at sumakay sila kaagad don. Para, makapunta na agad sa dorm ng EXO. Mangha mangha pa rin si Mariella sa ganda ng Korea.

"Hwanyeongyo Hangukeoyo Mariella-ssi." Sabi ni Nathan kay Mariella at napatunganga ito. Dahil hindi makaintindi si Mariella ng korean. Kaya napatawa naman si Nathan.

"Ang ibig sabihin ko Welcome to Korea Mariella." Sabi ni Nathan at ngumiti naman si Mariella, nagbow ito as a sign of respect. Marunong si Mariella sa mga basic physical greetings kasi she's a fangirl. Kaya natuwa si Nathan sakanya.

"Ang ganda pala talaga sa Korea. Kakaiba. Ibang iba siya sa mga pictures na nakikita ko. Parang gusto ko na tumira dito.." Sabi ni Mariella kay Nathan. At, hinayaan lang ni Nathan si Mariella na magpantasya magisa about sa Korea.

"Mariella. Nakikita mo ba yung malaking building na yun? Yan ang SM Entertainment. Kaya, magayos ka na at malapit na tayo sa dorm ng EXO. You'll meet them now. Wala silang schedule ngayon. Ikaw ang may schedule sakanila." Sabi ni Nathan kay Mariella na ikinagulo ng isip nito at nagsmirk nalang si Nathan kay Mariella.

Pumarada na ang kotse sa isang malaking dorm at bumaba na si Nathan at binaba ang mga gamit ni Mariella sa sasakyan. Bumaba na rin si Mariella sa kotse para sundan si Nathan kung saan ito pupunta.

"You'll gonna meet them in a minute, Goodluck." Huling salita na binitawan ni Nathan kay Mariella na kabang kaba at sobrang ninenerbyos pa rin.

--

A/N: Waaah. Another ESS again. Hahahaha. Pinagisipan ko pa po kasi kung itutuloy ko pa siya or hindi na. Eh, nakaisip na naman ako ng magandang mangyayari. So, I decided na ituloy nalang siya. There'll be no cast here. So si Mariella Mercado is kayo din po yun na nagbabasa. Enjoy with EXO. Hahahahaha. Nakakatuwa kasi 3 chapters palang 3k+ reads na. Kamsahamnida. ♡

Update is ongoing. ((((((:
Vote, follow and comment. ♡

EXO SEX SLAVE [ RESTRICTED BS SCENE ]Where stories live. Discover now