Chapter 6.

3K 24 5
                                    

Mariella's POV

" Hi hottie. Is it okay with you if we just get started?" Bulong ng isang lalaki sa tenga ko. Napadilat ako sa sinabi niyang yun sakin. Kinilabutan ako bigla. Eto na ata ang simula. The play is now started.

Lumingon ako para tingnan kung sino yung lalaking yun. Napatingin ako sakanya mula paa hanggang ulo. Dahil nakahiga ako sa kama ko. Nakasuot lang siya ng boxer at teka. Ano tong..Huwait! Nakabakat yung hotdog. Shit! Nakatopless lang siya. Sino ba to? Ugh, di ko maaninag ang dilim kasi ng kwarto na napunta sakin. Brown ang buhok niya, at ang ganda ng katawan niya.

"Hi Mariella, it's me Kris." Sabi niya at nagulat ako sa sinabi niyang yun. Oh, si Kris. Ang leader ng EXO-M. P-pano siya nakapasok dito sa kwarto ni Tao? Start na daw. Jusko! Patawarin ako ni Lord.

"Ah, eh? Kris anong ginagawa mo dito?" Tanong kong pautal utal sakanya. Agad niya akong hinawakan sa kamay at inilapit niya ang mukha niya sakin. At, tinitigan niya ako sa mga mata niya. Nakikipagtitigan siya sakin. Yung mga brown niyang mata. Oh hindi.

"I WANT MYSELF INSIDE YOU MARIELLA, NOW!" Sabi ni Kris at hinalikan niya ako bigla. Gumanti naman ako ng paghalik sakanya. Naramdaman ko ng pumatong si Kris sakin at ang kamay niya nagpagala gala na sa buong katawan ko. Di ko sadyang mapaungol ako sa ginagawang paglalaro ni Kris ng kamay niya sa katawan ko.

"Hmmm, thats what I want." Sabi ni Kris sakin. At, ikinikiskis niya ang alaga niya sakin. Oh fuck, ang tigas at sobrang haba. Ramdam na ramdam ko ito. Shit. Masarap pala to. Wala na akong pakialam sa virginity ko. Shit! ENJOY TO.

"Mariella." Sabi ni Kris at napatigil kami sa paghahalikan na ginagawa namin. Umupo si Kris sa harapan ko at tinitigan niya ako mula ulo hanggang paa. Pucha, nabitin lang ako sa paglilibugan namin ni Kris. Asar.

"I want you to play yourself in front of me, Mariella." Sabi ni Kris sakin. Nanlaki ang mga mata ko sa sinabi niyang yun sakin.

"Pleasuring myself?!" Tanong ko sakanya at umoo naman siya sakin. At tinitigan niya ako na masama para makapagsimula na ako. Sinimulan kong alisin ang damit ko ng padahan dahan para maakit lalo siya sakin. Tinira ko ang black bra ko at gray underwear ko.

"Ooh fuck. Nice boobs and curves, Mariella. Go on!" Sabi ni Kris sakin. At, nginitian ko siya. Pucha wala na ako sa sarili. Ang sarap sa pakiramdam nito.

Pinaglaruan ko ang boobs ko sa tapat niya at yung isang kamay ko finifinger ko ang sarili ko. Napapaungol na ako sa ginagawa ko. Habang ginagawa ko yun tinataas baba ni Kris ang alaga niya sa harap ko. Wow! Ang laki ang puti at ang taba.

"Ugh, Kris! Oh yeah." Ungol ko at umuungol din siya.

"Go on, moan for me." Sabi niya with his seductive voice na sobrang naakit ako. Binilisan ko ang paglabas pasok ng daliri ko sakin.

"Kris, ahhhh. I'm about to...cum" Sabi ko sakanya. At agad niya akong hinalikan bigla at inalis niya na ang bra at panty ko habang naghahalikan kami. Pinaglalaruan niya na ang nipples ko gamit ang dila niya at napapaungol ako ng bongga. Ang kamay niya pumunta na sa pepe ko at fininger niya na ako. Tuloy tuloy lang ang pagfinger niya sa clit ko na sobrang napapaungol at napapanganga na ako sa sobrang sarap.


'You are so wet and ready for me. Do you want me to fuck you now?" Sabi ni Kris sakin. At tumango naman ako sakanya na para bang wala na ako sa sarili. At I'm so craving for him and his cock.

"Oops, beg for it you whore!" Sabi ni Kris sakin.

"Fuck me Kris! I'm so hungry for you and your.....DICK!" Sabi ko sakanya at napangiti lang siya sakin. "My pleasure babe." Sabi sakin ni Kris. At, dahan dahan niya ng pinasok ang alaga niya sakin. Napaungol ako ng sobrang lakas ng pumasok na ang alaga niya sakin.

"Oh yeah, so tight! Shit shit!" Sigaw ni Kris at napayakap ako sakanya. Pabilis ng pabilis ng paglabas masok ni Kris sa hiyas ko. Hingal na hingal na ako at napahiga siya sa dibdib ko. At hinugot niya na ang alaga niya sakin.

"Seat!" Sabi niya sakin at umupo naman ako agad. At, itinapat niya sakin ang alaga niya na sobrang tayong tayo at sobrang laki. Namumula pa ang ulo nito. Infairness, malinis si Kris walang buhok. Kakaiba. "Suck it!" Sabi ni Kris sakin. Kaya without any words, isinubo ko siya agad. At bawat subo ko dito, napapaungol kaming pareho. Hanggang sa, nakalasa na ako ng maalat at maasim asim sa loob ng bibig ko. 'Ughhhhhh!" Ungol ni Kris na para bang nakaraos na. Ayun pala nilabasan na sya sa loob ng bibig ko at nilunok ko nalang ito.


"Shit, that was great babe! I love it so much. Ang galing mo Mariella. You are so fucking tight! Virgin ka pa nga talaga. Thankyou for pleasuring me and my cock. I love it." Sabi ni Kris sakin. At nagayos na sya ng sarili niya at lumabas na siya ng kwarto at iniwan niya akong pagod na pagod at parang wala na sa sarili na nakahiga sa kama.


That drives me crazy. Goodbye sa virginity na itinago at pinrotektahan ko sa loob ng 18 years...

--

A/N: Ayan na po guys, updated na ha? Hahahaha. Again ifollow niyo po ako to unlock the private scenes. Ayun lang. I hope you like it. Sex with Kris. ♡

~mskaikim

EXO SEX SLAVE [ RESTRICTED BS SCENE ]Where stories live. Discover now