Hinired agad ni Nathan Kim si Mariella, pero still no idea parin si Mariella kung anong trabaho na ibibigay sakanya ni Nathan. Pero, di nalang siya naging matanong dahil she really need work.
Umuwi na siya sa tinutuluyan niya na pansamantala. Para, mag-impake na at makapag-ayos na ng gamit niya papunta na ng Korea. Para sakanya, its a dream came true. At, maging empleyado pa siya ng isang talent scout ng SM Entertainment which is Nathan Kim.
Nathan Kim's POV
Mariella really fit to be with EXO. Like her is Sehun's and Kai's taste. Maganda ang katawan niya at pwedeng pwede talaga siya dito. But, she's a minor. Pero, she need a work so bad. Kaya, hahayaan ko nalang ito.
Tomorrow is her flight to Seoul, kasama ko siya papunta don. At, para ma-guide ko na rin siya. But still, wala pa siyang idea kung anong trabaho ang ibibigay ko sakanya. Mas maganda sana kung surprise nalang na sasabihin para wala na siyang magawa. At, dapat nasa Korea na siya. Para walang kawala. Well, tatanggihan pa ba niya ang EXO?
Swerte nalang talaga niya, dahil maraming babae ang patay na patay makasama lang ang EXO. Mostly, the visual Kai and Luhan. I think hindi na siya tatanggi pa dito.
Kamustahin ko kaya si Mariella? Pero, wag nalang. She need more rest to her flight for tomorrow. Goodluck to her. I know she will love this.
Mariella's POV
Korea, Korea, Korea, Korea. Hay! Mararating na din kita. Finally, magkakatrabaho na ako. Yes, yes, yow! Talent scout pa ng SM Entertainment ang nakadiscover sakin. Wew, ang saya. Ang sarap sa pakiramdam. Sana tama ang desisyon ko.
Pero kung related sa EXO, why not diba? Marami naman nagkakagusto sakanila. Pero, kung sa EXO. T-teka, ano naman kaya yun?! Personal assistant? Maid? Secretary? Tagabitbit? Oh di kaya?! OMFG! Wag sana yun.
NO, NO. Mariella, imposible mangyari yun. Di ka magiging slave ng EXO. Napakadisente nilang tao, so No no. Confident ako na hindi mangyayari yun. Well, makapag-impake na nga. Ang dami pumapasok sa isip ko.
Niready ko na ang bag ko, inayos ko na ang mga gamit ko at inayos ko na ng tama. Everything was fully organized. Kailangan ko pa gumising ng sobrang aga. Since, 6am ang meet up namin ni Sir. Nathan. Kailangan advance ako, first day of work. Goodluck nalang sakin.
Hay, sobrang pagod ako ngayong araw na to. Puro stress, pero sana kinabukasan maging okay na ang lahat. Kailangan ko gawin ang lahat para lang kay Lola. Si Lola nalang ang meron ako at sobrang mahal na mahal na mahal ko siya.
-xxx-
Di na namalayan ni Mariella ang oras at nakapagpahinga na siya at nakatulog na. Dahil, kailangan pa niya magising ng maaga para sa pag-alis niya papuntang Korea.
Habang si Sir. Nathan Kim naman ay tumawag sa SM Entertainment sa Korea.
Ring....
Ring....
Ring...
"Yoboeseyo?" Sagot sa kabilang linya.
"Annyeong haseyo. It's Nathan Kim."
"Oh sir, wait a minute. I'll forward your call to EXO's manager. Kidareyeo."
"Okay."
*beep*
"Hello, Nathan. How is it?"
"Mission Accomplished, Sir. Nakahanap na ako. And, flight namin bukas papunta diyan. Is there okay?"
"Good job, good job. Oo, okay naman sila dito. Nothing to worry about."
"Mabuti naman."
"Kamusta naman yang nakuha mo?"
"She's okay and great. Maganda ang katawan at makinis ang balat at maputi. She's not pure filipina. She's like Kris."
"Half Canadian? Hmm, mukhang maayos yan ah. I think, magugustuhan nila yan."
"Oo, alam kong magugustuhan nila yun. I'm so excited."
"Sige, aayusin ko na ang schedule nila. Mag-iingat kayo."
"Salamat."
Natapos na ang tawag. At, nagiisip isip parin si Nathan. "Goodluck Mariella, be a good employee." Bulong niya sa sarili niya at sabay smirk.
~~~~
Eto na po update. ♡
YOU ARE READING
EXO SEX SLAVE [ RESTRICTED BS SCENE ]
FanfictionHOT. HANDSOME. SEXY. TALENTED. HABULIN NG MGA BABAE. Sila ang EXO BUT, YOU EVER WONDERED KUNG SINO BA TALAGA SILA? DIYAN MAGSISIMULA ANG EXO SEX SLAVE.