Chương 13

117 2 0
                                    

[ABO] Nếu là sớm biết rằng ALPHA cũng sẽ mang thai

Phần 13

Tác giả: Bạch Trú Triều Thấp

【 chương 10 】 kết thúc ( hàm trứng màu ) chương đánh số:6613781

Thẳng đến hôn lễ đêm trước ngồi ở bố trí đổi mới hoàn toàn trong phòng phát ngốc khi, Tân Tranh vẫn như cũ không rõ lắm Kinh Miểu kiên trì muốn đem hài tử một tuổi yến hợp với hôn lễ cùng nhau làm lý do. Hắn người này tản mạn quán, vốn dĩ liền không phải cái gì để ý nghi thức cảm người, muốn thật theo hắn ý tứ này đó nghi thức không một cái là yêu cầu làm: Ở bên nhau là hai người bọn họ chi gian sự, hài tử mãn một tuổi là bọn họ một nhà ba người sự, thật muốn chúc mừng cũng chỉ yêu cầu đương sự chi gian trao đổi tâm ý là đủ rồi, hà tất làm điều thừa làm người ngoài riêng chạy tới vì bọn họ việc tư đưa lên chúc phúc? Xét đến cùng, hắn từ biết rõ Kinh Miểu là ALPHA như cũ quyết định cùng tiểu khóc bao ở bên nhau khi, liền căn bản không suy xét quá người khác thái độ —— hai người bọn họ đều li kinh phản đạo đến này phần thượng, người khác muốn mâu thuẫn cũng hảo duy trì cũng thế căn bản không sao cả, chỉ cần Kinh Miểu không hối hận là đủ rồi. Đến nỗi kết hôn sinh con như vậy thuộc về “Người bình thường” nhân sinh, hắn càng là không hề nghĩ ngợi quá —— chi bằng nói, hai người bọn họ hiện tại cư nhiên có thể trở lại “Bình thường” nhân sinh quỹ đạo, mới kêu chỉ do ngoài ý muốn.

Nhưng hắn cái kia tâm tư mảnh khảnh xinh đẹp vị hôn phu hiển nhiên không phải như thế tưởng. Kinh Miểu ngoan ngoãn an tĩnh mà ngồi ở hắn bên người, kéo qua Tân Tranh khớp xương rõ ràng tay trái vuốt ve kia cái thượng còn mang ở ngón giữa thượng đính hôn nhẫn, buông xuống nhỏ dài lông mi trước sau như một giấu đi biểu tình, một chút nhìn không ra mấy ngày trước không khỏi phân trần túm Tân Tranh ra cửa đính lễ phục chụp ảnh khi cường ngạnh bộ dáng. Tân Tranh nhưng thật ra sớm thành thói quen Kinh Miểu chợt tình chợt vũ tính tình, cũng không đuổi theo hỏi đối phương chính là muốn hoàn hoàn chỉnh chỉnh bổ làm một hồi hôn lễ sau lưng đến tột cùng ẩn giấu cái gì loanh quanh lòng vòng tiểu tâm tư, chỉ đương Kinh Miểu dù sao cũng là danh môn xuất thân, đối hôn lễ loại này chung thân đại sự càng đến thêm vào để bụng —— không nghĩ tới Kinh Miểu loại này từ nhỏ đến lớn cũng không thiếu yến hội mời tiểu thiếu gia kỳ thật ghét nhất chính là yến hội xã giao, lúc này phá lệ thuần túy là bởi vì thật sự bị buộc đến không thể nhịn được nữa.

Đầu tiên là thật vất vả có thể cùng hơn nửa năm không chạm vào ái nhân thân thiết lại bị sinh sôi đánh gãy, từ nay về sau một năm hai người bởi vì đủ loại nguyên nhân thực tế làm số lần có thể đếm được trên đầu ngón tay, sống sờ sờ đem Kinh Miểu ngao đến dễ cảm kỳ đều không táo bạo, dù sao quanh năm suốt tháng đều là dục cầu bất mãn, phát không động dục cũng không có gì khác nhau —— hắn chính là động dục cũng chỉ có thể khóc chít chít mà ôm Tân Tranh nghe sau cổ tuyến thể mùi hương ủy ủy khuất khuất mà nghiến răng, rồi lại vô luận như thế nào không dám lại cắn đi xuống; lại là phát hiện Tân Tranh chẳng sợ ôm hài tử đi ở trên đường như cũ mị lực không giảm, thân thể khôi phục sau trọng lại trở nên cường thế ALPHA khí vị mê đến một đám OMEGA ong bướm hướng hắn bên người dũng, chẳng sợ Tân Tranh đều lượng ra nhẫn cưới còn lặp lại thuyết minh chính mình đã kết hôn có tử rất là chuyên tình không tiếp thu một A nhiều O chế, vẫn như cũ ngăn cản không được nhân gia quang vì xem hắn từ chối khi khách khí mỉm cười mà thấu đi lên đến gần. Cứ việc ở Tân Tranh mang thai trước liền gặp qua loại này trường hợp, nhưng Kinh Miểu trăm triệu không nghĩ tới nhà mình người yêu có hài tử như cũ có loại này trêu hoa ghẹo nguyệt mị lực, mỗi khi tức giận đến cả người phát run, nếu không phải bận tâm Tân Tranh mặt mũi, quả thực ước gì bên đường tuyên thệ chủ quyền, ác độc mà đem chân tướng chụp ở những cái đó không nhãn lực thấy nhi hoa si trên mặt: “Người nam nhân này đều bị ta trong ngoài đánh dấu không biết bao nhiêu lần rồi, đều cho ta sinh quá hài tử, sớm một chút hết hy vọng đi đừng với ta người si tâm vọng tưởng, ta cả đời đều sẽ không buông tay!” Đến nỗi sinh hoạt hằng ngày bởi vì Tân Tranh lực chú ý bị hài tử cướp đi mang đến đủ loại ủy khuất, sáng sớm bởi vì hài tử khóc nháo mà quên cấp sớm an hôn, buổi tối lại mệt lại vây liền cái chăn thuần nói chuyện phiếm cũng chưa cơ hội một mảnh trầm mặc, mỗi lần tưởng thân thiết cơ bản đều bị nam nhân vẻ mặt mỏi mệt mà xin lỗi mà cự tuyệt, liền nghe chính mình tố khổ đều là bất tri bất giác liền nghe ngủ rồi nửa câu cũng chưa an ủi đến…… Thói quen thành tự nhiên, một lần lại một lần nhượng bộ chính là đem Kinh Miểu từ mỗi lần bị xem nhẹ đều súc ở góc nước mắt lưng tròng mà hoài nghi “Hắn có phải hay không không yêu ta” pha lê tâm tiểu thiếu nam, rèn luyện thành mỗi lần bị xem nhẹ liền chủ động thấu đi lên tác muốn ôm ấp hôn hít bồi thường ăn thịt hệ nam tử, bị bắt làm sự muốn người yêu hống mới có thể nguôi giận phiền toái bạn trai biến thành biết rõ có thể chiếm tiện nghi chủ động chiếm mới sẽ không ủy khuất chính mình hôn sau nam nhân, tâm thái thành thục trình độ tiến bộ vượt bậc. Muốn hỏi người trong cuộc cảm tưởng chính là —— hối hận, phi thường hối hận, nếu là biết làm Tân Tranh mang thai không chỉ có không thể độc chiếm người yêu còn sẽ bị hài tử hủy diệt hai người thế giới, đánh chết hắn đều sẽ không chạm vào Tân Tranh cái kia bảo bối khoang sinh sản một chút!

[ABO] QT Nếu sớm biết rằng ALPHA cũng sẽ mang thaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ