Chương 3

289 9 0
                                    


Cho nên đương Kinh Miểu cuối cùng toát ra một chút muốn kết thúc giao phối cho hắn đánh dấu ý tứ khi, hắn dùng hết còn sót lại sức lực gật gật đầu. Sắc bén răng nanh ngay sau đó tàn nhẫn mà đâm xuyên qua hắn sau cổ, một cái khác ALPHA tin tức tố theo bị giảo phá mạch máu mãnh liệt gào thét thổi quét quá hắn toàn thân, mỗi một tấc cốt nhục đều ở bởi vì bị “Đồng loại” xâm phạm sỉ nhục mà nóng rát mà đau đớn, lại rốt cuộc tễ không ra một tia chống cự sức lực. Ở trong thân thể hắn chỗ sâu nhất bành trướng thành kết thô tráng dương vật cơ hồ muốn đem hắn cái kia phát dục bất lương gầy yếu khoang sinh sản xé mở, trướng đến hắn bụng nhỏ nổi lên đại lượng nóng bỏng tinh dịch làm hắn cảm thấy liền trong cổ họng đều nảy lên kia cổ lệnh người nghiện mùi tanh, cả người đều tràn đầy Kinh Miểu hương vị. Bị cưỡng chế chiếm hữu cảm giác cũng không tốt, trong cơ thể nơi chốn truyền đến bạo liệt xé rách thống khổ, vô luận là hai cổ tin tức tố như nước với lửa bài dị phản ứng, vẫn là bụng nhỏ đều phải bị tinh dịch trướng phá đau nhức, hắn chỉnh khối thân thể đều ở bản năng tính mà cự tuyệt bị một cái khác ALPHA chinh phục.

Nhưng mà cùng lúc đó, hắn cái kia sớm đã vô pháp tự hỏi trong đầu lại hốt hoảng mà toát ra quỷ dị liên tưởng: Hắn phảng phất thật là cái OMEGA, đang ở bị chính mình ALPHA xâm chiếm tiến tư mật nhất yếu ớt chỗ sâu trong thành phiên, bị cắn sau cổ tuyến thể đổ khoang sinh sản đánh loại, hắn sắp không thể cự tuyệt mà hoài thượng đối phương hài tử, cả đời đều đem thuộc về cái này hoàn toàn đem hắn chà đạp chiếm hữu ALPHA……

Nhưng này cỡ nào vớ vẩn a, chính hắn chính là ALPHA, lại như thế nào sẽ bị một cái khác ALPHA chiếm hữu đâu.

Tân Tranh cuối cùng chịu không nổi nữa, kịch liệt choáng váng mỏi mệt cơ hồ muốn đem linh hồn của hắn đều vứt ra khối này thảm không nỡ nhìn thân thể, này đoạn không biết ngày đêm điên cuồng tính ái cho hắn lưu lại cuối cùng ý niệm chỉ có: Cũng may ta là cái ALPHA, bằng không nào còn chờ được đến mang thai, sớm tại kia phía trước đã bị tiểu tử này thao đã chết.

Tân Tranh lại lần nữa tỉnh lại là ở bệnh viện. Không cắm thua oxy quản, trên người cũng không có băng vải hoặc là thạch cao, chỉ là treo truyền dịch bình truyền nước biển, xem ra hẳn là không có cái gì trở ngại. Hắn thuần thục mà phán đoán một chút tình huống, theo sau mới có tốt hơn cười mà phản ứng lại đây, bị thao một đốn đánh cái đánh dấu có thể ra cái gì vấn đề, loại sự tình này nháo đến bệnh viện bản thân liền đủ mất mặt.

Hắn thử xoay đầu, phát giác tứ chi vẫn cứ dị thường chua xót trầm trọng, ít nhất còn muốn nằm thượng một hai ngày mới có thể xuống giường. Đầu sỏ gây tội nằm ở đầu giường hạp con mắt nhợt nhạt mà hô hấp, tư thế này ai đều ngủ không an ổn, càng như là thật sự chịu đựng không nổi ngất xỉu. Tiểu bạn trai kia trương khuôn mặt nhỏ ngao đến so tường giấy đều bạch, đôi mắt sưng đỏ đến tựa như hai quả mau bị trướng phá da quả đào, khóe mắt đều sát phá vài đạo vết trầy, xanh tím một mảnh quầng thâm mắt ở cơ hồ trong suốt làn da thượng thấy được đến dọa người, cả người tiều tụy đến như là tìm được đường sống trong chỗ chết. Tân Tranh như thế vừa thấy tức khắc cái gì hỏa cũng chưa, cố hết sức mà nâng lên tay tưởng sờ sờ tiểu đáng thương đầu, ai đến sợi tóc lại dừng lại. Sắc mặt kém thành bộ dáng này, cũng không biết bao lâu không nghỉ ngơi…… Nếu không vẫn là làm hắn ngủ tiếp một lát đi? Liền như thế một cái do dự, hắn đã có điểm nâng không được cánh tay, vội vàng mà rút về tay, ai ngờ thủ đoạn còn không có rơi xuống đã bị bừng tỉnh Kinh Miểu gắt gao nắm chặt ở trong tay.

[ABO] QT Nếu sớm biết rằng ALPHA cũng sẽ mang thaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ