Chương 2

641 15 0
                                    

Kinh Miểu vội vàng dừng lại động tác, vội vàng mà duỗi tay phủng trụ bạn trai mặt giải thích: “Không phải, ta chỉ là, không nghĩ tới ngươi vì cái gì lại ở chỗ này, ta còn tưởng rằng ta đang nằm mơ đâu…… Ô ô, thực xin lỗi, thực xin lỗi a, ta không có tưởng như vậy cưỡng bách ngươi, ta ——”

“Được rồi được rồi, là ta không đúng. Ta không nên nói làm ngươi hiểu lầm nói. Đừng khóc lạp bảo bối nhi ——” Tân Tranh hôn hôn hắn phát đỉnh, còn bỡn cợt mà câu chân dùng mắt cá chân cọ cọ hắn eo, “Không tiếp tục sao?”

Kỳ thật trước kia Tân Tranh căn bản sẽ không nói “Bảo bối nhi” loại này nhão dính dính nói, hắn ôn nhu săn sóc tính tình cũng hảo, kiên nhẫn ẩn nhẫn chiếu cố cũng thế, tất cả đều là bị Kinh Miểu lạch cạch lạch cạch rớt nước mắt mài ra tới. Kinh Miểu từ nhỏ đến lớn bị sủng đến vô pháp vô thiên, liền không có khóc một đốn rải cái kiều giải quyết không được sự tình, thế là cũng liền đương nhiên mà đem Tân Tranh nhượng bộ coi như thói quen, thẳng đến ngày hôm qua Tân Tranh một câu làm hắn đi tìm cái OMEGA kết hôn nói đem hắn dọa sợ, rốt cuộc những lời này ẩn hàm tiền đề chính là trước đến cùng hắn chia tay. Hắn uống say có thể oán giận đến lý không thẳng khí cũng tráng, hôm nay vừa tỉnh tới liền hoàn toàn không có cái kia ta ủy khuất ta có lý khí thế, lại nhìn Tân Tranh sáng sớm liền chịu đựng đau bị hắn thao đến đổ máu cũng chưa đem hắn đánh tỉnh, tức khắc cảm thấy chính mình thật không phải cái đồ vật, như thế hảo như thế có thể nhẫn bạn trai đều bị chính mình bức cho muốn đề chia tay, lại tùy hứng đi xuống chờ Tân Tranh thật sự không cần hắn hắn còn không được mỗi ngày lấy nước mắt rửa mặt thương tâm mà chết, nghĩ nghĩ chính mình đều đánh cái rùng mình, ngậm nước mắt từ Tân Tranh trong thân thể tiểu tâm mà rời khỏi tới, đứng dậy chuẩn bị đi lấy áo mưa.

Kết quả ngược lại là Tân Tranh bị hắn hoảng sợ, hoàn ở hắn trên eo chân dài câu đến càng khẩn không thả người đi, tác động huyệt khẩu đau đến đảo trừu một ngụm khí lạnh, trong miệng hoảng loạn hỏi: “Ta lại nói sai cái gì sao? Ai bảo bối nhi đừng nóng giận a, ta nơi nào không hảo ngươi cùng ta nói là được ——”

“Ta không sinh khí, liền, chính là muốn đi lấy bộ……” Kinh Miểu nói nói chính mình trước mặt đỏ lên, nghĩ chính mình hành động trời cao thiên vô bộ nội bắn nhân gia kết quả trong miệng liền cái áo mưa đều ngượng ngùng nói ra, thế nào cũng có chút lưu manh, ai biết dưới thân nam nhân há mồm chính là càng lưu manh, lôi kéo cổ hắn liền ghé vào hắn bên tai, ẩm ướt nhiệt nhiệt mà cười nói:

“Mang cái gì bộ a, ta đều thói quen ngươi trực tiếp bắn ở bên trong…… Chỉ cần ngươi sẽ không bởi vì ta hoài không được chuyện này khổ sở, nguyện ý bắn cho ta nhiều ít ta đều hàm chứa, được không?”

Kinh Miểu bị nam nhân sủng đến muốn mệnh giọng thấp hống đến đầu óc choáng váng, suýt nữa không dừng lại xe lại muốn bắt khởi nam nhân chân dài hướng kia khẩu mềm huyệt đỉnh, chính là nhìn Tân Tranh bắp đùi loang lổ bác bác vết máu lại thật sự nhìn thấy ghê người, khổ sở mà nói: “Nếu không ta còn là đi trước lấy điểm nhuận hoạt tề lại đây……”

Tân Tranh nhịn không nổi nữa, chính mình vững vàng eo dùng huyệt khẩu hàm tiến một đoạn no căng dương vật, phảng phất dùng dưới thân cái miệng nhỏ dụ hoặc tính mà cắn côn thịt một ngụm, này câu hồn đoạt phách một chút kích đến Kinh Miểu da đầu tê dại, lại bị nam nhân ôm cổ liếm hắn lỗ tai nói: “Thao đến ta ra thủy là được, ngươi biết đỉnh nơi nào đúng không, bảo bối nhi?”

[ABO] QT Nếu sớm biết rằng ALPHA cũng sẽ mang thaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ